Thanh Thanh Hiền tiết lộ về mối quan hệ hiện tại với chồng cũ Chế Phong sau thông báo ly hôn

Theo Thanh Thanh Hiền, ở thời điểm hiện tại cả hai khó có thể đứng chung sân khấu.

Sáng (13/12), ca sĩ Thanh Thanh Hiền đã có mặt tại buổi họp báo Tết Vạn Lộc - Hai Quê của đạo diễn Nguyễn Công Vượng. Xuất hiện tại họp báo, nữ ca sĩ sinh năm 1971 khá vui vẻ, thoải mái sau những biến cố ly hôn. Cô bày tỏ niềm hạnh phúc khi được góp mặt cùng các nghệ sĩ trong chương trình Tết Vạn Lộc của Nguyễn Công Vượng.

Thanh Thanh Hiền tiết lộ về mối quan hệ hiện tại với chồng cũ Chế Phong sau thông báo ly hôn-1Thanh Thanh Hiền tiết lộ về mối quan hệ hiện tại với chồng cũ Chế Phong sau thông báo ly hôn-2


Thời gian gần đây, Thanh Thanh Hiền khiến khá nhiều người bất ngờ khi xác nhận cô và Chế Phong đã ly hôn sau nhiều năm gắn bó. Thông tin này khiến khán giả khá tiếc nuối vì cả hai từng là một cặp bài trùng trên sân khấu cũng như là cặp vợ chồng nổi tiếng hạnh phúc của showbiz Việt. 

Trong lần chia sẻ trước đó, Thanh Thanh Hiền cho biết cuộc hôn nhân của cả hai "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" đã được một thời gian. Cả hai cũng từng cố gắng hàn gắn nhưng kết quả cuối cùng vẫn là đường ai nấy đi. 

Thanh Thanh Hiền tiết lộ về mối quan hệ hiện tại với chồng cũ Chế Phong sau thông báo ly hôn-3Thanh Thanh Hiền tiết lộ về mối quan hệ hiện tại với chồng cũ Chế Phong sau thông báo ly hôn-4


Trong họp báo Tết Vạn Lộc, khi được đặt câu hỏi về việc liệu Thanh Thanh Hiền và Chế Phong có tái ngộ trên sân khấu hay không thì giọng ca nổi tiếng cho biết: "Tôi nghĩ trong cuộc sống tình cảm và âm nhạc có thể tách bạch, nhưng trong trường hợp của tôi, lúc này thì chưa thể, năm nay chúng tôi không tham gia cùng nhau".

Theo nhiều người, có vẻ như mặc dù thoải mái nhắc về mối quan hệ với chồng cũ nhưng Thanh Thanh Hiền vẫn chưa sẵn lòng xem nhau như là bạn bè sau cuộc hôn nhân đã qua của mình.

Thanh Thanh Hiền kết hôn với Chế Phong năm 2015, sau bốn năm hẹn hò. Đám cưới của Thanh Thanh Hiền và Chế Phong cách đây 5 năm nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ. Trước Chế Phong, Thanh Thanh Hiền từng trải qua cuộc hôn nhân với nghệ sĩ Hoàng Anh Tú. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thanh-thanh-hien-tiet-lo-ve-moi-quan-he-hien-tai-voi-chong-cu-che-phong-sau-thong-bao-ly-hon-162201312172959111.htm

Thanh Thanh Hiền


'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.