Thanh Thảo nói về chuyện “tú ông” Lục Triều Vỹ bị bắt: "Thương cho thân phận người phụ nữ bị ngã giá rao bán như một món hàng"

Những chia sẻ thẳng thắn của Thanh Thảo đang nhận sự quan tâm của dân mạng.

Những ngày gần đây, vụ việc Công an triệt phá một đường đây mại dâm toàn hoa hậu, người mẫu nổi tiếng đã làm dân mạng dậy sóng. Không nằm ngoài tiêu điểm "nóng" của xã hội, cách đây ít giờ, ca sĩ Thanh Thảo đã đăng 1 status đưa quan điểm thẳng thắn và trực diện về vấn đề này.

Cụ thể, Thanh Thảo đã dẫn lại 1 bài báo nói về chuyện "tú ông" Lục Triều Vỹ bị bắt, kèm theo đó cô còn thể hiện thái độ thất vọng đối với những người làm nghệ thuật không chân chính. Thanh Thảo chia sẻ: "Sống trên nhung lụa, đồ hiệu sang chảnh, du lịch khắp nơi có thật sự cần thiết đến mức này không?". Đồng thời, nữ ca sĩ cũng bày tỏ sự "ê chề" cho thân phận những người phụ nữ vướng vào câu chuyện mại dâm này. "Thương cho thân phận của người phụ nữ bị ngã giá rao bán như một món hàng, rồi còn bị cắt xén, ăn bớt", Thanh Thảo viết.

Nguyên văn chia sẻ của Thanh Thảo:

Đọc cái này sao thấy ê chề quá! Thương cho thân phận của người phụ nữ bị ngã giá rao bán như một món hàng, rồi còn bị cắt xén, ăn bớt... đến lúc bại lộ, người phụ nữ vẫn là người chịu nhiều ê chề nhất.

Sống trên nhung lụa, đồ hiệu sang chảnh, du lịch khắp nơi có thật sự cần thiết đến mức này không?

Mỗi người mỗi hoàn cảnh, mỗi quan điểm, mỗi sự lựa chọn cho cuộc đời mình, nhưng thú thật là vẫn thương cho phận người phụ nữ lắm!

Thanh Thảo nói về chuyện tú ông” Lục Triều Vỹ bị bắt: Thương cho thân phận người phụ nữ bị ngã giá rao bán như một món hàng-1

Hiện, chia sẻ của Thanh Thảo đang thu hút sự quan tâm và bàn luận của dân mạng

Thanh Thảo nói về chuyện tú ông” Lục Triều Vỹ bị bắt: Thương cho thân phận người phụ nữ bị ngã giá rao bán như một món hàng-2

Chúng tôi đã liên lạc với nữ ca sĩ để tìm hiểu thêm góc nhìn, quan điểm về sự việc này.

Thanh Thảo nói về chuyện tú ông” Lục Triều Vỹ bị bắt: Thương cho thân phận người phụ nữ bị ngã giá rao bán như một món hàng-3

Hình ảnh "tú ông" Lục Triều Vỹ bị bắt trong lúc đang điều các diễn viên, người mẫu đi bán dâm vào hôm 12/7

Theo Báo dân sinh


Lục Triều Vỹ

Thanh Thảo


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.