Thanh Thảo đã thực hiện điều ước lớn của Minh Lộc, tiết lộ lý do không nhận tiền thù lao trang điểm gây xúc động

Thanh Thảo đã vô cùng xúc động khi nhắc về những kỷ niệm với Minh Lộc trước khi anh qua đời.

Suốt một ngày qua, bạn bè, nghệ sĩ vô cùng bàng hoàng trước thông tin chuyên viên trang điểm tài hoa - Phan Minh Lộc qua đời. Có thể nói, khi còn sống, anh đã luôn cống hiến hết mình giúp các nghệ sĩ Vbiz có vẻ ngoài hoàn hảo nhất. Cũng chính vì vậy, rất nhiều người đã coi Minh Lộc như người bạn, người anh thân thiết.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Thanh Thảo cũng đã đăng tải loạt hình ảnh Minh Lộc nở nụ cười tươi, vui vẻ chụp hình cùng cô trong chuyến đi diễn ở Mỹ. Đính kèm bài đăng, giọng ca Em Vẫn Chờ tiết lộ tâm nguyện lớn của Minh Lộc trước khi qua đời đó là được sang xứ cờ hoa, và rất may Thanh Thảo đã giúp anh hoàn thành được điều này.

Toàn bộ dòng trạng thái của Thanh Thảo:

Tạm biệt em. Ở nơi đấy em bình yên nhé!

Cám ơn em đã góp một phần không nhỏ cho những khung hình thật đẹp trong đời ca hát của chị. Biết em từ những ngày đầu em vào nghề, quý sự yêu nghề và đam mê học hỏi của em. Lần gần nhất chúng ta làm việc cùng nhau là Liveshow kỷ niệm 25 năm ca hát của chị tại Mỹ. Em từng tâm sự rằng: 'Em mơ ước được đi Mỹ 1 lần, em đi cùng chị Kỳ khắp nhiều nước rồi mà chưa được đi Mỹ. Hy vọng có dịp chị mời em sang Mỹ makeup cho chị nha'. Và rồi chị cũng đã hoàn thành tâm nguyện đó của em. Lương em không nhận, nhưng em muốn chị mời luôn cả mẹ em. Chị không bao giờ từ chối vì biết em rất thương mẹ. Không ngờ lần đến Mỹ đó của em là lần đầu cũng như lần cuối, hết có dịp chị em mình tung tăng thêm nhiều nơi như em mong muốn rồi!

Từ Mỹ về lần này, chị đã điện thoại cho em nhiều lần nhưng lần đầu có người nghe máy, nói là em đang ngủ, lần sau trở đi thì chuông vẫn reng mà không ai nghe máy. Cách đây vài ngày, chị còn kêu bạn sang tận tiệm để tìm em nhưng tiệm đã gỡ bảng hiệu. Đang thắc mắc chả hiểu em có việc gì không thì nghe tin dữ. Tiếc cho em, một nhân tài, một người làm nghề rất có tâm! Lưu giữ nơi đây những hình ảnh em đã làm đẹp cho chị trong Liveshow 25 năm thật đáng nhớ của chị. Thương em.

Thanh Thảo đã thực hiện điều ước lớn của Minh Lộc, tiết lộ lý do không nhận tiền thù lao trang điểm gây xúc động-1

Thanh Thảo hé lộ tâm nguyện lớn của Minh Lộc lúc sinh thời là được sang Mỹ

Thanh Thảo đã thực hiện điều ước lớn của Minh Lộc, tiết lộ lý do không nhận tiền thù lao trang điểm gây xúc động-2

Chuyên viên trang điểm Minh Lộc và Thanh Thảo có nhiều dịp làm việc cùng nhau

Thanh Thảo đã thực hiện điều ước lớn của Minh Lộc, tiết lộ lý do không nhận tiền thù lao trang điểm gây xúc động-3

Dù đã ra đi nhưng những hình ảnh của cố chuyên viên trang điểm Minh Lộc chắc chắn vẫn còn mãi trong lòng những người bạn, nghệ sĩ yêu mến anh

Theo Trí Thức Trẻ


Thanh Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.