Thảo Nhi Lê được đề cử "100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2020"

Ngoài Thảo Nhi Lê, diễn viên Khả Ngân, hot girl Dương Minh Ngọc, Á hậu Huyền My cũng góp mặt trong danh sách đề cử của TC Candler.

Ngày 12/9, Thảo Nhi Lê bất ngờ có tên trong danh sách đề cử "100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2020" của TC Candler - chuyên trang phê bình độc lập về điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp của Mỹ.

Trước Thảo Nhi Lê, diễn viên Khả Ngân, hot girl Dương Minh Ngọc, Á hậu Huyền My cũng từng được TC Candler gọi tên trong danh sách này. Trong khi đó, ca sĩ Sơn Tùng M-TP là ứng cử viên cho danh sách nam.

Thảo Nhi Lê được đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2020-1

Thảo Nhi Lê được TC Candler đề cử cho danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2020.

Xuất hiện bên cạnh những đại diện của Việt Nam, trong danh sách đề cử của TC Candler là loạt mỹ nhân đình đám từ khắp thế giới như Cara Delevingne, Elle Fanning, Rihanna, Hailey Baldwin, Lisa (Black Pink), Dahyun (TWICE)...

Chia sẻ với Zing, Thảo Nhi Lê cho biết cô cảm thấy rất vui và tự hào khi được nhìn thấy hashtag #vietnam và tên mình nằm trong danh sách đề cử của TC Candler.

"Với Nhi, vẻ đẹp không có quy chuẩn. Phụ nữ Việt Nam cũng có nét đẹp, cuốn hút không thua kém các quốc gia khác. Nhi cũng rất chỉn chu khi xây dựng hình ảnh bản thân và cảm thấy vui vì điều đó tạo được thành quả", cô nói.

Tuy cũng có đôi chút áp lực khi đứng cạnh các ngôi sao lớn, Thảo Nhi hy vọng đây sẽ là nguồn động lực để giúp cô cố gắng hơn nữa trong thời gian sắp tới.

"100 gương mặt đẹp nhất thế giới" của TC Candler là một trong những bảng xếp hạng nhan sắc uy tín và nổi tiếng hiện nay. Ra đời năm 1990, bảng xếp hạng này được công bố hàng năm, đã thu hút hàng triệu lượt truy cập trên khắp thế giới.

Thảo Nhi Lê được đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2020-2

Thảo Nhi Lê được đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2020-3

Thảo Nhi Lê được đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2020-4

Thảo Nhi Lê được đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2020-5

Sơn Tùng M-TP, Á hậu Huyền My, Khả Ngân, Dương Minh Ngọc cũng lọt danh sách đề cử của TC Candler.

Danh sách ứng viên được chọn lựa bởi một nhóm 20 nhà phê bình độc lập sinh sống ở nhiều quốc gia khác nhau. Không chỉ gói gọn giới showbiz, danh sách có cả những người bình thường, dựa trên nhiều tiêu chí về văn hóa, phong cách sống, nghề nghiệp và mức độ phủ sóng MXH.

"Không giống hầu hết bảng xếp hạng sắc đẹp khác, chúng tôi không tìm kiếm cơ thể quyến rũ nhất hoặc người nổi tiếng nhất. Thay vì phản ánh thị hiếu công chúng, danh sách cố gắng mở rộng. Bên cạnh những siêu sao, bạn sẽ tìm thấy cả những ngôi sao mới trên toàn cầu", phần mô tả của TC Candler viết.

Năm 2019, Tzuyu, thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc TWICE, là mỹ nhân đứng đầu danh sách "100 gương mặt nữ đẹp nhất". Còn Jungkook (BTS) dẫn đầu hạng mục dành cho nam giới.

Thảo Nhi Lê (sinh năm 1994) từng sống ở Đức trước khi về Việt Nam lập nghiệp. Cô là gương mặt quen thuộc trên các hội nhóm rich kid Việt Nam, được chú ý với lối sống sang chảnh, có gu thời trang cá tính, hình ảnh gợi cảm.

Thảo Nhi Lê được đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2020-6

Thảo Nhi Lê được đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2020-7

Thảo Nhi Lê là cái tên gây chú ý trên các hội nhóm rich kid Việt.

Theo zing.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thao-nhi-le-duoc-de-cu-100-guong-mat-dep-nhat-the-gioi-2020-post1130604.html

Lê Thảo Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.