Thảo Nhi Lê lên tiếng sau khi bị dìm ở Hoa Hậu Hoàn Vũ, nói gì mà xứng đáng 100 điểm ứng xử?

Thái độ của Thảo Nhi Lê nhận được nhiều lời khen của fan sắc đẹp.

Xuất hiện trong show diễn thời trang Vinafashion, thuộc khuôn khổ Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi Lê nhận được sự quan tâm đặc biệt của netizen khi cô hiện đang là một trong những ứng cử viên tiềm năng tại cuộc thi nhan sắc năm nay. Thế nhưng ở sự kiện này, make up của Thảo Nhi Lê khiến netizen nhận xét người đẹp bị dìm nhan sắc nghiêm trọng.

Thảo Nhi Lê lên tiếng sau khi bị dìm ở Hoa Hậu Hoàn Vũ, nói gì mà xứng đáng 100 điểm ứng xử?-1

Make up của Thảo Nhi Lê khiến mỹ nhân này trông nhạt nhòa, thiếu sức sống, chưa kể là biểu cảm quá đơ

Mới đây nhất, Thảo Nhi Lê đã lên tiếng nói về chuyện make up bị chê của mình ở show Hoa Hậu Hoàn Vũ. Người đẹp giới thiệu nhân vật trang điểm cho mình cũng như các thí sinh khác của cuộc thi đồng thời chia sẻ:

"Thực sự là hôm đó có thể do ánh sáng, layout đồng bộ của show không hợp với Nhi và một phần lớn là do Nhi còn run quá nên biểu cảm chưa được tốt. Mọi người đừng trách anh nữa, tội nghiệp anh nhé. Nhi và anh vẫn yêu thương nhau nhiều nè. Nhi hứa là sẽ cùng anh có nhiều layout makeup để đúng như mong đợi của mọi người nhé".

Thảo Nhi Lê lên tiếng sau khi bị dìm ở Hoa Hậu Hoàn Vũ, nói gì mà xứng đáng 100 điểm ứng xử?-2

Bài đăng của Thảo Nhi Lê

Thái độ không đổ lỗi cho bất kỳ ai của Thảo Nhi Lê nhận được nhiều lời khen từ fan sắc đẹp:

- Thảo Nhi 10 điểm về chỗ!

- Cư xử thế này bảo sao Thảo Nhi quá đông fan.

- Tinh tế, khéo léo vầy đáng nhận 100 điểm ứng xử chưa?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thao-nhi-le-len-tieng-sau-khi-bi-dim-o-hoa-hau-hoan-vu-noi-gi-ma-xung-dang-100-diem-ung-xu-22022264124320968.htm

Lê Thảo Nhi

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.