Thầy của diễn viên Thanh Hoa: Cô ấy nói đau dạ dày, ai ngờ ra đi nhanh vậy...

Thông tin diễn viên Thanh Hoa - người thủ vai Thanh Sói trong phim 'Hai Phượng' - qua đời đột ngột ở tuổi 42 do ung thư khiến nhiều đồng nghiệp sốc.

Diễn viên Thanh Hoa qua đời lúc 14h ngày 5/1 sau thời gian điều trị ung thư dạ dày. Hiện gia đình chuẩn bị hậu sự tại nhà riêng ở Quận 4.

Cascadeur, đạo diễn Quốc Thịnh - thầy của Thanh Hoa, chủ nhiệm CLB nơi chị sinh hoạt - rối bời. Suốt 2 tiếng, báo chí, đồng nghiệp gọi anh rất nhiều để hỏi han về Thanh Hoa. Dù đang rất bận, anh không thể từ chối cuộc gọi nào vì xem đây là chia sẻ cuối cùng cho đàn em.

Quốc Thịnh kể khoảng 2 tháng nay không còn thấy Thanh Hoa. Thời gian đầu, nữ diễn viên vẫn hay than đau dạ dày, anh và các thành viên trong CLB cascadeur chỉ biết vậy, tưởng uống thuốc là xong.

"Lúc trở nặng, Hoa bắt đầu không ăn uống được. Có ai ngờ cô ấy bị ung thư và mất như vậy đâu", đạo diễn nói.

Theo anh, sự ra đi của Thanh Hoa rất đáng tiếc cho nền điện ảnh võ thuật Việt Nam. Chị xuất thân từ đội tuyển karatedo, sở hữu nhiều huy chương vàng.

Thầy của diễn viên Thanh Hoa: Cô ấy nói đau dạ dày, ai ngờ ra đi nhanh vậy...-1
Diễn viên Thanh Hoa.

Khi làm cascadeur, Thanh Hoa giỏi nghề lại chịu khó tập luyện nên thăng tiến rất nhanh, những đòn đánh lên màn ảnh rất đẹp và có lực ít ai bì được. Việc chị tỏa sáng trong vai Thanh Sói phim Hai Phượng, trở thành diễn viên hành động thực thụ không ngoài dự đoán.

Trái với vẻ lạnh lùng trên phim ảnh, Thanh Hoa ngoài đời hiền hòa, vui vẻ, rất nhiệt tình với các cascadeur mới vào nghề. Ở CLB, chị được mệnh danh "chị cả" vì lúc nào cũng quan tâm đàn em. "Nghề cascadeur chúng tôi quen hành động, ít nói chứ Hoa không hề khó gần, trái lại rất cởi mở", Quốc Thịnh kể.

Đạo diễn, diễn viên Ngô Thanh Vân - vào vai Hai Phượng đối đầu với Thanh Sói của Thanh Hoa chia sẻ: "Vừa nghe tin em mất. Vẫn quá còn bàng hoàng, chưa rõ lý do. Nhưng mong em thật sự bình thản ra đi. Em đã đóng góp và làm đẹp sự nghiệp của mình với tất cả sự cố gắng ấn tượng. Chắc mọi người sẽ nhớ đến một Thanh Hoa bặm trợn trên phim ảnh nhưng hiền hoà, dễ mến ngoài đời. Cám ơn vì đã có cơ hội được hợp tác với em. Yên nghỉ em nhé".

Ca sĩ Pha Lê kể mấy tháng trước vẫn trò chuyện với Thanh Hoa. Sau khi chia sẻ nhiều chuyện vui, Pha Lê hứa dạy Thanh Hoa nấu ăn và vòi đàn chị dạy võ cho mình. "Những lời hẹn đành để kiếp sau nhé Thanh Sói. Chị đi yên bình nhé, em chào chị", ca sĩ viết.

Diễn viên Hứa Minh Đạt tiễn biệt đàn chị. Trong anh, Thanh Sói là vai diễn ấn tượng và xuất sắc. Anh vẫn nhớ khoảnh khắc đàn chị hân hoan, vui sướng lên sân khấu phát biểu.

Anh chia sẻ: "Lúc đó, hai chị em tôi còn nhí nhảnh ôm cúp đi chụp hình mà giờ phải chào biệt chị rồi. Một nữ diễn viên hành động, cascadeur hiền, dễ thương và nhiệt huyết đầy đam mê điện ảnh".

Danh hài Việt Hương viết: "Chào em Thanh Hoa, nghề chị luôn trân trọng cascadeur. Ôm em khi em thực hiện xong những pha hành động, trân quý những gì em làm. Chị ôm giữ kỷ niệm đẹp của chị em mình mãi trong lòng. Chào em gái".

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thay-cua-thanh-soi-hoa-tran-co-ay-noi-chi-dau-da-day-thoi-co-ai-ngo-2235814.html

sao Việt

qua đời


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.