Thay đổi lớn nhất của Đàm Vĩnh Hưng từ khi có con trai

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tâm sự, anh thay đổi nhiều từ khi làm bố, tâm tính hiền lành, nhẹ nhàng hơn; ngay cả thói quen mua sắm cũng khác hẳn so với trước.

Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ đoạn clip giới thiệu series Nhật ký làm cha sắp lên sóng. Anh cho biết Nhật ký làm cha được thực hiện nhằm ôn lại hành trình 3 năm gắn bó với con trai ruột Polo Huỳnh.

Qua đoạn clip ngắn được đăng tải, công chúng có dịp nhìn thấy hình ảnh rất khác của Mr Đàm khi làm ông bố bỉm sữa, thay tã, chơi với con, cho con bú bình… Đàm Vĩnh Hưng cho biết bản thân có nhiều thay đổi khi làm cha: "Tôi thay đổi tới mức bác Quang Linh thấy hình hai cha con cũng phải nói Đàm Vĩnh Hưng cuối cùng cũng có ngày này à, hết xịt keo vuốt tóc rồi à. Vì chăm con nên tôi mặc đại gì cũng được, tóc tai nhiều khi chưa kịp cắt, cứ phải ưu tiên con trước đã".

Thay đổi lớn nhất của Đàm Vĩnh Hưng từ khi có con trai-1

Thay đổi lớn nhất của Đàm Vĩnh Hưng từ khi có con trai-2

"Ông hoàng nhạc Việt" tự tay chăm sóc con trai.

Tự nhận không còn "ngông" từ khi có Polo Huỳnh, Đàm Vĩnh Hưng nói vui rằng mình đã "cởi chiến bào", dù trước đó anh luôn "đanh đá' mỗi khi lên tiếng bảo vệ bản thân và đồng nghiệp. "Bây giờ Hưng thay đổi rồi nha, tâm tính mình hiền lành, nhẹ nhàng, không có nặng nề bất kỳ điều gì, chỉ vì Polo thôi. Polo như thiên thần xuất hiện. Từ khi có con, gia đình Hưng yên ấm, Hưng thành một người khác luôn", nam ca sĩ tâm sự.

Có những khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng rơi nước mắt khi nói về sự thay đổi từ khi có con trai cưng. Đó là khi anh đi shopping và muốn mua một cái áo, nhưng nghĩ tới Polo nên đã bỏ xuống ngay. "Đó không phải là mình của ngày xưa, bây giờ cầm một món đồ gì lên, tôi đặt xuống dễ dàng", Mr Đàm xúc động. Anh kể mỗi khi đi lưu diễn và có thời gian mua sắm, anh đều dành thời gian mua đồ cho con, lúc nào cũng ngắm nghía quần áo, giày dép cho Polo chứ không mua sắm cho mình nhiều nữa.

Thay đổi lớn nhất của Đàm Vĩnh Hưng từ khi có con trai-3

Đàm Vĩnh Hưng thay đổi rất nhiều từ khi làm cha.

Từ khi công khai con trai, Mr. Đàm cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh của thiên thần nhí. Tuy nhiên, người phụ nữ sinh ra bé vẫn đang là một ẩn số. Khi bị gặng hỏi quá nhiều về chủ đề này, nam ca sĩ hài hước đáp: "Mẹ của con trai tôi chính là tôi, tôi đẻ rồi tôi nuôi luôn".

Anh nói thêm: "Đó là nguyện vọng cũng như mơ ước của tôi, những ai có con sẽ hiểu, mình lo lắng mất ăn mất ngủ. Thế nên tôi đưa ra quyết định như thế, mong mọi người ủng hộ nhé".

Trước đó, trong liveshow mừng sinh nhật tuổi 51, Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai ruột Polo Huỳnh sau 3 năm giấu kín, khiến dư luận bất ngờ. Anh chia sẻ: "Đây là tình yêu to lớn nhất của tôi suốt 3 năm qua, bé Polo Huỳnh. Đứa con đầu tiên và duy nhất trên cuộc đời này của tôi". Nam ca sĩ cho biết, trước đó anh quyết định giấu kín con vì không muốn bị chú ý.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/thay-doi-lon-nhat-cua-dam-vinh-hung-tu-khi-co-con-trai-ar707898.html

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.