Thầy giáo Hoa hậu Thu Thảo lên tiếng khi học trò bị mang tiếng đóng tiền lấy bằng

Trước thông tin cho rằng Hoa hậu Thu Thảo mua bằng, thầy giáo của cô đã lên tiếng. Tuy nhiên khi nhận xét về nhan sắc Hoa hậu, người này lại kiệm lời: "Ngoài đời Thảo đẹp nhưng không lung linh bằng trên sân khấu".

Trước thông tin cho rằng Hoa hậu Thu Thảo mua bằng, thầy giáo của cô đã lên tiếng. Tuy nhiên khi nhận xét về nhan sắc Hoa hậu, người này lại kiệm lời: "Ngoài đời Thảo đẹp nhưng không lung linh bằng trên sân khấu".

Đã 5 năm kể từ lùm xùm khai gian học vấn, Đặng Thu Thảo mới đây đã chính thức cầm trên tay bằng đại học.

Ngay khi chia sẻ niềm vui tốt nghiệp, Hoa hậu Việt Nam 2012 nhận được rất nhiều lời chúc mừng. Tuy nhiên, Miss Việt Nam 2012 cũng đồng thời vướng nghi vấn xoay quanh chiếc bằng đỏ mới nhận. Theo đó, tân cử nhân Thu Thảo bị cho rằng đóng tiền để lấy bằng chứ không tham gia vào quá trình học tập. 


Tân cử nhân Thu Thảo đã bị mang tiếng đóng tiền để lấy bằng. 
 

Câu chuyện bắt nguồn từ một lời chia sẻ chúc mừng Đặng Thu Thảo: "Thần tiên tỷ tỷ tốt nghiệp cử nhân thạc sĩ tại trường em các bác ạ. Cũng xinh nhưng chẳng lung linh như hình đâu. Học cũng giỏi đấy". Đính kèm lời chúc mừng là hình ảnh Hoa hậu đứng trong buổi lễ tốt nghiệp. 

 


Hoa hậu ghi lại kỷ niệm trong buổi lễ tốt nghiệp với người đàn ông được cho là thầy giáo
 

Hình ảnh cô gái xinh đẹp mặc trang phục cử nhân là Hoa hậu Việt Nam 2012 đứng cạnh người đàn ông lạ đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm. Trước hàng trăm thắc mắc về mối quan hệ với người đẹp, người đàn ông này sau đó lên tiếng cho biết, Thu Thảo là sinh viên của anh. "Sinh viên của con đó dì!", người này khẳng định.

Không chỉ nghi vấn giữa Thu Thảo và thầy giáo, nhiều lời ngờ vực về chuyện Thu Thảo tốt nghiệp ra sao cũng được dân mạng bàn cãi. "Hoa hậu vào đóng tiền lấy bằng à?". Trước ý kiến này, người đàn ông nhận mình là thầy giáo của Thu Thảo đã lên tiếng khẳng định: "Thảo học giỏi lắm". 
 


Hoa hậu bị nghi ngờ đóng tiền lấy bằng

Qua đây, thầy giáo của Hoa hậu Việt Nam 2012 cũng dành nhiều lời khen cho cô sinh viên của mình. Theo đó, Hoa hậu sinh năm 1991 được nhận xét là học tốt, bởi ở trường Thu Thảo phải học bằng tiếng Anh. Người này cho biết thêm, Đặng Thu Thảo tốt nghiệp cử nhân thạc sĩ tại trường.

Khen ngợi học trò về học tập, nhưng về nhan sắc - thầy giáo lại kiệm lời: "Ngoài đời Thảo đẹp nhưng không lung linh bằng trên sân khấu".


Đặng Thu Thảo nhận lời chúc mừng từ thầy cô giáo


Hôm 25/3 vừa qua, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chính thức cầm trên tay tấm bằng đại học. Niềm vui của Hoa hậu đã nhận được vô số lời chúc mừng từ người thân bạn bè cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí như Ngọc Hân, Hoa hậu Ngọc Diễm, ca sĩ Thanh Thảo.... 
 


Nhiều lời chúc mừng đã được gửi tới Hoa hậu

Trong giây phút hạnh phúc, Thu Thảo nghẹn ngào nhớ về hành trình gian nan trên con đường học vấn. Theo đó, người đẹp gốc Bạc Liêu lần đầu tiên kể về tuổi 18 tự lập nơi thành phố phồn hoa.

"Còn nhớ thời điểm 6 - 7 năm trước khi vừa tốt nghiệp THPT, gia đình trải qua vô cùng khó khăn vì gặp nhiều biến cố lớn. Chi phí sinh hoạt bình thường còn khó huống hồ cho con cái đi học đại học. Đến giờ Thảo vẫn nhớ như in câu nói ba mẹ nói với mình: Xin lỗi con gái vì điều kiện gia đình mà đành để con ở nhà, ba mẹ biết so với bạn bè con thua thiệt nhiều", Thu Thảo xúc động tâm sự


"Chỉ cần bạn biết bản thân phù hợp với điều gì, cần gì, kiên trì hơn thì dù sớm hay muộn bạn sẽ đi được đến nơi mà mình muốn đến".
 

Trải qua bước đường khó khăn để có thành công như ngày hôm nay, Thu Thảo nhắn nhủ bản thân: "Đôi khi bạn cần can đảm đóng những cánh cửa không hợp với mình, điều đó sẽ giúp bạn tìm được những cánh cửa mà mình thuộc về. Chỉ cần bạn biết bản thân phù hợp với điều gì, cần gì, kiên trì hơn thì dù sớm hay muộn bạn sẽ đi được đến nơi mà mình muốn đến".

Theo VietNamNet


Hoa hậu Thu Thảo

Hoa hậu Việt Nam 2012

Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.