Thấy Mỹ Tâm livestream hát hò, Nguyễn Trần Trung Quân vào khen gì mà lại khiến netizen bất bình tranh cãi?

Bình luận của Nguyễn Trần Trung Quân dưới livestream của Mỹ Tâm gây bức xúc và bị dân mạng “ném đá” vì kém duyên.

Giữ đúng hẹn với fan, Mỹ Tâm có buổi livestream vào tối hôm qua (3/5) thu hút hơn 150 nghìn lượt like, 62 nghìn bình luận và gần 1,4 triệu lượt xem. Là dịp hiếm có, người hâm mộ tranh thủ liệt kê ngay những ca khúc họ thích nhất và yêu cầu "hoạ mi tóc nâu" cover lại. Đáng chú ý nhất trong livestream là phần trình bày ca khúc "Có tất cả nhưng thiếu anh" - bản hit góp phần làm nên tên tuổi của Erik. Là một giọng ca đầy nội lực, xử lý tinh tế rất nhiều bài hát nhưng Mỹ Tâm phải bắt tông đến tận 5 lần mới thành công. Có vẻ như vì không phải là bài hát của mình nên nữ ca sĩ hơi tốn thời gian đôi chút nhưng bù lại, cô vẫn được khen ngợi hết lời vì cảm xúc quá dạt dào.

Xen giữa nhiều lời khen, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân để lại bình luận: "Chị có đánh sai hợp âm thì vẫn cứ hay chị nhé". Dù rõ ràng là đang khen ngợi nhưng động thái nhắc nhẹ đàn chị sai hợp âm của Trung Quân đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Một số cư dân mạng bày tỏ ý kiến phẫn nộ rằng giọng ca "Màu nước mắt" khá kém duyên: "Rồi anh có tính xóa comment đi không?", "Có đánh sai cũng không tới lượt anh lên tiếng nhé",...

Thấy Mỹ Tâm livestream hát hò, Nguyễn Trần Trung Quân vào khen gì mà lại khiến netizen bất bình tranh cãi?-1

Chẳng mấy khi livestream nhưng lần nào Mỹ Tâm cũng gây bão MXH.

Thấy Mỹ Tâm livestream hát hò, Nguyễn Trần Trung Quân vào khen gì mà lại khiến netizen bất bình tranh cãi?-2

Thấy "đàn chị" livestream, Nguyễn Trần Trung Quân cũng vào tương tác.

Thấy Mỹ Tâm livestream hát hò, Nguyễn Trần Trung Quân vào khen gì mà lại khiến netizen bất bình tranh cãi?-3

Thấy Mỹ Tâm livestream hát hò, Nguyễn Trần Trung Quân vào khen gì mà lại khiến netizen bất bình tranh cãi?-4

Nhưng bình luận khiến nam ca sĩ nhận về nhiều ý kiến tiêu cực.

Cũng có ý kiến cho rằng, ở đây nam ca sĩ chỉ đang nhắc lại lời nói của chính Mỹ Tâm chia sẻ trong livestream nên không phải chuyện quá to tát để tranh cãi.

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thay-my-tam-livestream-hat-ho-nguyen-tran-trung-quan-vao-khen-gi-ma-lai-khien-netizen-bat-binh-tranh-cai-220204514418166.htm

Mỹ Tâm

Nguyễn Trần Trung Quân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.