The Face: Minh Tú cả giận mất khôn, dè bỉu Lan Khuê là 'thí sinh vớt của Miss World'

Minh Tú rất bức xúc khi Lan Khuê loại thí sinh của đội mình. Cô trút giận bằng cách mắng sa sả vào mặt đồng nghiệp.

Minh Tú rất bức xúc khi Lan Khuê loại thí sinh của đội mình. Cô trút giận bằng cách mắng sa sả vào mặt đồng nghiệp.

Kết thúc phần thi cá nhân quay TVC thể thao, top 11 The Face - Gương mặt thương hiệu bước vào thử thách catwalk trên sỏi.

Ở thử thách này, các cô gái vừa phải thể hiện sự tự tin, uyển chuyển, thông minh làm chủ đường catwalk sỏi dài 11m, đồng thời phải thể hiện được đúng tinh thần bộ trang phục họ đang khoác lên người.

Host Hữu Vi đã là người đầu tiên đi thử và vấp ngã trên sàn catwalk.

Mở màn là đội Minh Tú. Các HLV đều dành lời khen cho Đồng Ánh Quỳnh, cô gái Trúc Anh mang đến sự tươi mới, Khánh Linh dịu dàng trong khi Thiên Nga khiến mọi người khá lo lắng.


Phan Ngân nhận xét Thiên Nga đi rất "ì ạch" và cô chưa bao giờ đánh giá cao phần đi catwalk của thí sinh này. Trong khi đó, cô nàng “thị phi nhất” chương trình lại đáp trả: "Phan Ngân đi cũng không có đẹp gì đâu, tại sao bạn có thể nhận xét mình”.


Thiên Nga

Đến lượt các cô gái đội Hoàng Thùy, thí sinh Tường Linh được đánh giá cao vì mang đúng tinh thần của bộ sưu tập nhẹ nhàng và bay bổng.

Quỳnh Như được HLV Minh Tú đánh giá là thiếu sự nữ tính thậm chí đánh tuột cảm xúc của mọi người. Bên cạnh đó, HLV Lan Khuê cho rằng đôi tay của Phương Chi vẫn còn quá cứng và gượng gạo.


Đặc biệt, màn kết của đội Hoàng Thùy bị các HLV còn lại đánh giá là "rườm rà", "rối mắt" và "nhàm chán".

Cuối cùng là đội Lan Khuê, cô nàng Tú Hảo vẫn còn lúng túng và lo sợ, Mỹ Duyên và Mỹ Nhân được đánh giá khá cao, Phan Ngân vẫn còn quá căng thẳng.

HLV Minh Tú nhận xét: "Bỏ qua chuyện tình cảm, xét về chuyên môn thì Minh Tú dành lời khen cho đội Lan Khuê bởi vì các bạn rất thông minh sử dụng tuyến đường đi thú vị, tạo cho người xem cảm giác rất thu hút và cho thấy tinh thần của bộ sưu tập".

Để thông báo đội mình giành chiến thắng, Lan Khuê chơi trò "hù dọa" khi hậm hực bước vào phòng và gọi "team Lan Khuê đứng lên đi theo chị", sau đó cô cười và ôm các thí sinh ăn mừng chiến thắng. Riêng đội Minh Tú và Hoàng Thùy sẽ lựa chọn ra 1 thí sinh để bước vào phòng loại. Hai thí sinh bước vào vòng nguy hiểm là Quỳnh Như và Khánh Linh.

Sau khi hai thí sinh bước vào phòng loại, HLV Lan Khuê rất khó khăn để lựa chọn ai là người phải ra về. Cô để cả hai catwalk trên sỏi lần cuối cùng. Kết quả, Lan Khuê loại Khánh Linh đội Minh Tú.

Khánh Linh được nhận xét là đi catwalk tốt hơn Quỳnh Như nhưng việc bị loại khiến cô ấm ức ôm HLV Minh Tú khóc nức nở. Ngay lập tức Minh Tú đã tới gặp Lan Khuê để hỏi cho rõ sự việc.

Không khí căng thẳng bắt đầu dâng cao. Trước những giải thích của Lan Khuê, Minh Tú vẫn bực tức cho rằng người em cố chấp loại đi 1 thí sinh tiềm năng. HLV Lan Khuê liền nói: "Không có một bản sao nào hoàn hảo hơn bản chính, Khánh Linh quá giống với một nhân vật khác (ám chỉ giống Tâm Tít)".

Minh Tú liền lớn tiếng mắng Lan Khuê sa sả: "Điều bạn nói đang xúc phạm đến người khác, đừng để tình cảm cá nhân vào chương trình này. Suy nghĩ lại đi, ở đây đừng làm hoa hậu thân thiện, đừng làm Miss 10+1", sau đó nắm tay lôi Khánh Linh ra ngoài "Đi, không có gì phải khóc".

Lời mắng mỏ của Minh Tú khiến người xem nhớ lại khoảng thời gian Lan Khuê đi thi Miss World và được đặc cách vào top 11.

Trước thái độ của Minh Tú, Lan Khuê vẫn ung dung: "Thì cũng đã loại rồi, phải chịu thôi". Đối mặt với sự bình thản ấy, Minh Tú tức tối bật lại: "Cứ chờ đã, bôi cái môi thâm đó rồi hãy nói chuyện với chị" ; tiếp đó là: "Xin lỗi nha, đã dám vô nói chuyện với bạn thì tôi rất bình tĩnh rồi".

Sau khi kết thúc tập 3, cư dân mạng tỏ ra không hài lòng với quyết định của Lan Khuê. Nhiều khán giả còn để lại bình luận trên fanpage của The Face rằng "hết thích Lan Khuê sau tập này".

Tập 4 The Face - Gương mặt thương hiệu sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 2/7 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Theo VietNamNet


The Face


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.