“The Rock” Dwayne Johnson tự phá tan cổng nhà vì muộn giờ đi làm

Cổng nhà Dwayne Johnson không thể mở do mất điện, anh ấy tự tay bẻ luôn cánh cổng khiến nhân viên kỹ thuật không thể tin nổi.

Nhắc tới “The Rock” Dwayne Johnson, chắc hẳn khán giả đều nghĩ ngay đến những “cú đấm thép” ấn tượng trên màn ảnh nhỏ. Và không chỉ thể hiện sức mạnh trong phim đâu nhé, anh chàng này còn ứng dụng cơ bắp rất linh hoạt trong đời thường nữa đấy.

Tiêu biểu là việc nam tài tử vừa tự tay “phá hoại tài sản” của nhà mình để kịp giờ đi làm chẳng hạn. Do mãi không mở được cổng, Johnson đã không ngần ngại “xé toạc” cánh cổng hiện đại này.

The Rock” Dwayne Johnson tự phá tan cổng nhà vì muộn giờ đi làm-1
Dwayne Johnson nổi tiếng với những "cú đấm thép". (Ảnh: Instagram The Rock)

The Rock tay không phá tan cổng nhà

Xuất hiện trên Instagram của nam tài tử Dwayne Johnson mới đây là hình ảnh cánh cổng bị đổ rạp trên cỏ đính kèm dòng chú thích: “Người đàn ông này còn phải đi làm”. Theo chia sẻ của Johnson thì cổng nhà anh đã không thể mở được do sự cố cúp điện sau ảnh hưởng của một cơn bão.

Anh đã dùng hệ thống giúp mở cửa tự động khi mất điện nhưng vẫn không có tác dụng. Khi liên hệ với đội kỹ thuật hỗ trợ, câu trả lời mà The Rock nhận được là “đợi 45 phút nữa”. Anh viết: “Đến lúc này, tôi biết mình còn hàng trăm thành viên trong đoàn sản xuất đang chờ tôi đến để bắt đầu ngày làm việc. Vì vậy, tôi đã làm những gì phải làm”.

Và rồi điều gì đến cũng đến, Johnson “tự mình đẩy, kéo và xé toạc cánh cổng. Lôi nó hẳn ra khỏi bức tường gạch và ném xuống bãi cỏ”. Và thế là cựu đô vật đã phá cửa thành công. Đến khi nhân viên an ninh gọi cho đội kỹ thuật sửa cửa và thợ hàn, tất cả họ dường như vẫn thể không tin nổi cách mà Johnson đã phá cổng.

The Rock” Dwayne Johnson tự phá tan cổng nhà vì muộn giờ đi làm-2
Hình ảnh cánh cổng nhà Dwayne Johnson nằm rạp trên cỏ. (Ảnh: Instagram The Rock)

The Rock” Dwayne Johnson tự phá tan cổng nhà vì muộn giờ đi làm-3
Tất cả cứ để anh lo. (Ảnh: The Sun)

Cư dân mạng cũng không thể tin nổi  

Bài đăng của The Rock đã nhận về hàng triệu lượt tương tác với những bình luận bày tỏ sự kinh ngạc. Thông tin này được chia sẻ trên mạng xã hội còn khiến dân tình “đứng hình toàn tập” trước cách phá cổng tự động hiện đại bằng tay không của Johnson. Bên cạnh đó, có rất nhiều người tỏ ra nể phục tinh thần làm việc “mình vì mọi người” của nam tài tử.

- “Mình còn tưởng đang quay phim chứ”.
- “Thế này mới biết những thước phim hành động của anh là thật 100% nha mấy đứa”.
- “Thấy đăng ảnh còn tưởng bão làm đổ cổng, hóa ra là anh tự phá à”.
- “Vì rất nhiều người đàng chờ anh, cái cổng thông cảm nhé”.
- “Thế mới nói, đừng để The Rock tức giận”.

The Rock” Dwayne Johnson tự phá tan cổng nhà vì muộn giờ đi làm-4
Những bình luận hài hước của cư dân mạng. (Ảnh chụp màn hình)

Hiện tại chưa thấy The Rock đăng ảnh cổng nhà sau khi sửa xong nhưng chắc hẳn lần này đội kỹ thuật phải làm việc cẩn thận nếu không muốn nó lại bị phá nát lần 2. Sau khi đọc thông tin này, tâm trạng của bạn thế nào?

Theo Thể thao văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.yan.vn/the-rock-dwayne-johnson-tu-pha-tan-cong-nha-vi-muon-gio-di-lam-242944.html?fbclid=IwAR0siYmogwtHFuyaeM3-GiAMNwvwcuEWa3v9XLSnarJlQYxmlLJ7c05JWmk

Dwayne Johnson


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.