Thêm bằng chứng Jack - Thúy Ngân từng yêu đương: Diện đồ đôi, biệt thự nhà Trường Giang thành địa điểm hẹn hò?

Cư dân mạng xôn xao khi xuất hiện thêm bằng chứng mới cho thấy Jack - Thúy Ngân từng hẹn hò.

Vừa qua, Jack - Thúy Ngân vướng tin đồn hẹn hò bí mật trong 2 năm khiến cư dân mạng xôn xao. Trong một lần khoe màn hình điện thoại trên chương trình Hành Trình Rực Rỡ, Thúy Ngân đã bị soi chuyện lưu tên một nhân vật là "Anh chồng yêu". Người này lại để ảnh đại diện hệt như ảnh của Jack.

Thêm bằng chứng Jack - Thúy Ngân từng yêu đương: Diện đồ đôi, biệt thự nhà Trường Giang thành địa điểm hẹn hò?-1
Jack - Thúy Ngân vướng tin bí mật hẹn hò 2 năm

Chiều 10/11, netizen tiếp tục soi được thêm bằng chứng hẹn hò của cặp đôi. Vào mùng 7 Tết năm 2022, cả Jack và Thúy Ngân đều từng check in tại khu biệt thự của Trường Giang tại Hồ Tràm. Đây cũng là động thái hiếm hoi của Jack trên MXH sau khi vướng ồn ào có con với bạn diễn Thiên An. Trong khi đó, trên trang cá nhân, Thúy Ngân cũng chia sẻ: "Tết nay em không thèm kéo pháo. Vì đã có vườn rau bắt sâu... mỏi tay rồi. Nói chứ rau ngon, tươi xanh lắm ạ. Mùng 7 Tết của Ngân á".

Thêm bằng chứng Jack - Thúy Ngân từng yêu đương: Diện đồ đôi, biệt thự nhà Trường Giang thành địa điểm hẹn hò?-2
Mùng 7 Tết năm 2022, Jack đăng story khoe ảnh mới sau khi vướng lùm xùm có con với hot girl Thiên An

Thêm bằng chứng Jack - Thúy Ngân từng yêu đương: Diện đồ đôi, biệt thự nhà Trường Giang thành địa điểm hẹn hò?-3Thêm bằng chứng Jack - Thúy Ngân từng yêu đương: Diện đồ đôi, biệt thự nhà Trường Giang thành địa điểm hẹn hò?-4
Thúy Ngân cũng đăng ảnh vào mùng 7 Tết năm 2022

Tuy nhiên, ở thời điểm này, cư dân mạng chỉ đơn giản nghĩ rằng Jack và Thúy Ngân là khách mời của Trường Giang trong chương trình Nhà Trọ Destiny. Suy đoán của netizen khi đó hoàn toàn có cơ sở khi cả 3 nghệ sĩ đều từng tham gia Running Man Việt mùa 2, là gương mặt quen thuộc của cùng một công ty giải trí nên giữ mối quan hệ rất thân thiết.

Tưởng chừng Jack - Thúy Ngân đều sẽ xuất hiện trong một tập phát sóng của Nhà Trọ Destiny nhưng fan chờ mãi chẳng thấy đâu. Đến thời điểm hiện tại, cư dân mạng đã có suy đoán mới, cho rằng cặp đôi đã rủ rê hẹn hò tại biệt thự của Trường Giang. Netizen còn soi ra cả 2 đội nón giống nhau.

Thêm bằng chứng Jack - Thúy Ngân từng yêu đương: Diện đồ đôi, biệt thự nhà Trường Giang thành địa điểm hẹn hò?-5
Thúy Ngân - Jack dùng nón đôi

Theo nguồn tin của chúng tôi, việc Jack - Thúy Ngân bí mật hẹn hò trong 2 năm hoàn toàn có thật. Cặp đôi từng sống cùng nhau ở khu Đ.K.C (Quận 2). Tuy nhiên, theo như Trường Giang chia sẻ trong lễ gia tiên của Puka - Gin Tuấn Kiệt mới đây, Thúy Ngân đã độc thân được 4 tháng. 

Ông xã Nhã Phương hướng mắt về Thuý Ngân và nói: "Thuý Ngân là nhỏ em rất đẹp, rất xinh và đang được rất nhiều người yêu thích nhưng vừa rồi là 'ấy' luôn. Hiện tại không có thế lực nào bắt không được ra đường hay làm này làm kia nữa. Ý là bình thường cũng phải gọi là nép mình. Thuý Ngân cách đây khoảng 4 tháng thì hạnh phúc nhưng hiện tại thì độc thân vui tính rồi. Kính mời quý cô bác anh chị ai có nhu cầu thì liên hệ Thuý Ngân".

Thêm bằng chứng Jack - Thúy Ngân từng yêu đương: Diện đồ đôi, biệt thự nhà Trường Giang thành địa điểm hẹn hò?-6
Trường Giang gây chú ý khi chia sẻ Thúy Ngân đã trở lại "độc thân vui tính" được 4 tháng

Chia sẻ của Trường Giang khiến cư dân mạng nghi vấn Thuý Ngân từng bị kiểm soát căng thẳng trong lúc yêu đương. Nữ diễn viên trực tiếp có mặt và nghe đàn anh để lộ chuyện chia tay nhưng không lên tiếng phủ nhận, cô chỉ nhắc nhở Trường Giang đừng kể quá nhiều thông tin: "Anh không cần tường tận, chi tiết quá".

Thêm bằng chứng Jack - Thúy Ngân từng yêu đương: Diện đồ đôi, biệt thự nhà Trường Giang thành địa điểm hẹn hò?-7
Thúy Ngân lúc đó có mặt nhưng cũng không lên tiếng phủ nhận mà chỉ mỉm cười rồi tương tác vui vẻ với đồng nghiệp

 


Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/them-bang-chung-jack-thuy-ngan-tung-yeu-duong-dien-do-doi-biet-thu-nha-truong-giang-thanh-dia-diem-hen-ho-d287632.html

Jack

Thúy Ngân


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.