Thì ra Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng lộ hint từ 2 năm trước, lướt qua vài giây nhưng ánh mắt nói lên tất cả

Khoảnh khắc lãng mạn của Thanh Hằng và chồng sắp cưới cách đây 2 năm trước được netizen soi ra.

Mới đây, cộng đồng mạng đã bất ngờ soi lại hint 2 năm trước của Thanh Hằng và chồng sắp cưới. Cụ thể, trong một show diễn thời trang, Trần Nhật Minh đã đảm nhận vị trí nhạc trưởng và hỗ trợ phần âm nhạc. Đáng chú ý, trong show diễn này cũng có sự xuất hiện của Thanh Hằng.

Dễ nhận thấy, trong giây phút Thanh Hằng bước lên sàn diễn và bắt đầu những bước catwalk, chồng sắp cưới của nữ siêu mẫu đã có hành động ngoái nhìn cô dù vẫn đang chỉ đạo các nhạc công. Dù chỉ là vài giây lướt qua, song ánh mắt của anh dành cho Thanh Hằng khiến nhiều netizen không khỏi xuýt xoa.

Được biết, Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã hẹn hò 5 năm trước khi quyết định về chung một nhà. Tuy nhiên, thời điểm đó, nữ siêu mẫu khá kín tiếng trong chuyện đời tư nên khoảnh khắc lãng mạn giữa cả hai khó ai nhận ra.

Clip: Chồng sắp cưới của Thanh Hằng ngoái nhìn cô trong show diễn

Thì ra Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng lộ hint từ 2 năm trước, lướt qua vài giây nhưng ánh mắt nói lên tất cả-1
Hint giữa Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã có từ 2 năm trước nhưng đến nay mới được netizen soi ra

Thì ra Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng lộ hint từ 2 năm trước, lướt qua vài giây nhưng ánh mắt nói lên tất cả-2
Ánh mắt tình tứ của chồng sắp cưới nhìn Thanh Hằng khiến netizen không khỏi thích thú

Vừa qua, Thanh Hằng đã lần lượt gửi thiệp mời đến các vị khách và chính thức hé lộ ngày về chung một nhà với nhạc trưởng Trần Nhật Minh là 22/10. Được biết, cả hai sẽ bắt đầu đón khách vào lúc 18h, dresscode sẽ bao gồm 3 màu là trắng, đen, pastel và khách mời phải xác nhận dự tiệc trước ngày 18/10, tức là 4 ngày trước khi đám cưới diễn ra. 

Trước đó, Thanh Hằng từng có chia sẻ hiếm hoi về chồng sắp cưới: "Năm năm cô đơn, năm năm độc thân và bây giờ Hằng nghĩ là mình tìm được 1 người phù hợp, tin tưởng được. Tất cả chúng ta cũng đều là máy scan hết đấy, chúng ta scan qua thì chúng ta thấy người đàn ông này có thể đồng hành cùng chúng ta lâu dài". Hiện tại, đám cưới của cô đang được rất nhiều người mong đợi.   

Thì ra Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng lộ hint từ 2 năm trước, lướt qua vài giây nhưng ánh mắt nói lên tất cả-3
Đám cưới của Thanh Hằng đang được nhiều người mong chờ

Thì ra Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng lộ hint từ 2 năm trước, lướt qua vài giây nhưng ánh mắt nói lên tất cả-4
Một trong những lần hiếm hoi mà Thanh Hằng và vị hôn phu lộ diện chung

 

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/thi-ra-thanh-hang-va-chong-nhac-truong-lo-hint-tu-2-nam-truoc-luot-qua-vai-giay-nhung-anh-mat-noi-len-tat-ca-193231013145915912.htm?fbclid=IwAR0IS__ez1pcF2UwTVNo13KiurpGD3z_XXTOWj11tQLnBwYaIA9nzOmpwDo

Thanh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.