Thí sinh HH Hoàn vũ Việt Nam đối mặt tin đồn là tiểu tam, lộ ảnh nóng, mua giải

Tối 28/5, tập 7 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 lên sóng với chủ đề Face Your Fear về kỹ năng ứng xử trước truyền thông khi nổi tiếng.

Mở đầu tập 7 của ''Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam'', giám khảo Hà Anh cùng Vũ Thu Phương đem tới cho dàn thí sinh những bài học bổ ích về kỹ năng trả lời phỏng vấn và ứng xử khi đối mặt với những tin đồn. Thí sinh Lê Hoàng Phương chia sẻ câu chuyện bản thân từng sợ truyền thông vì phải nhận những ý kiến tiêu cực. ‘Hoa khôi bóng chuyền’ Đặng Thu Huyền tâm sự từng suy nghĩ nhiều khi bị nghi vấn cặp đại gia và kiêu căng do được ưu ái trong nghề.  

Thí sinh HH Hoàn vũ Việt Nam đối mặt tin đồn là tiểu tam, lộ ảnh nóng, mua giải-1

Đối mặt với những tình huống bất ngờ; nhiều cô gái tự tin trả lời bằng lập luận thuyết phục, phản biện sắc bén hay nét duyên dáng, hài hước. Tuy nhiên, cũng không ít thí sinh tỏ ra ấp úng, ngại ngùng nên chưa có phần thi suôn sẻ. Những tin đồn giả định được đưa ra đa dạng: từ việc bị lộ ảnh nóng, mua giải, ăn chặn tiền từ thiện, gian lận học vấn đến chơi xấu đối thủ, dính tệ nạn xã hội.

Thí sinh HH Hoàn vũ Việt Nam đối mặt tin đồn là tiểu tam, lộ ảnh nóng, mua giải-2

Sau những chia sẻ từ 2 giám khảo, các thí sinh bước vào thử thách mang tên ‘Trên trời rơi xuống’ khi phải ứng xử khéo léo trước những tin đồn giả định. Ở phần thị phạm, nếu Mâu Thuỷ khẳng định năng lực bản thân và uy tín cuộc thi trước nghi vấn dùng tiền mua ghế HLV, Kim Duyên cho rằng cô không có mối quan hệ mập mờ như lời đồn.

Phần thi của Nguyễn Oanh - Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 khiến BGK và các thí sinh phải bật cười khi bộc bạch: “Nếu bị đồn là tiểu tam, điều đầu tiên tôi sẽ nghĩ rằng mình đẹp đến vậy sao?”. Có những thí sinh thể hiện sự sáng tạo khi xoay chuyển tin đồn theo hướng tích cực như coi bùa ngải của bản thân là nụ cười truyền năng lượng tích cực.

Thí sinh HH Hoàn vũ Việt Nam đối mặt tin đồn là tiểu tam, lộ ảnh nóng, mua giải-3

Thí sinh HH Hoàn vũ Việt Nam đối mặt tin đồn là tiểu tam, lộ ảnh nóng, mua giải-4

Với Đỗ Nhật Hà, khi cô nhận được tình huống bị đồn là "con cờ truyền thông”, cô thấy tự hào vì bản thân sức ảnh hưởng lớn tới cộng đồng. Thí sinh Lê Thảo Nhi cho rằng việc bị đồn mua giải sẽ không thể đánh gục được cô, vì bản thân luôn muốn chiến thắng bằng nội lực một cách công bằng. Nhận tin đồn được một em bé gọi “mẹ” sau đăng quang, thí sinh Bùi Quỳnh Hoa tự tin đối đáp: “Đầu tiên, tôi sẽ hỏi bé đó có nhầm hay không. Nếu bé vẫn kiên quyết gọi tôi là mẹ, tôi sẽ nhờ bộ phận kỹ thuật kiểm tra camera để tìm ra người thân của bé. Bởi giữa sân khấu hỗn loạn, các bé bị lạc sẽ luôn thấy bất an trong lòng”. Phần trả lời của chân dài được đánh giá cao bởi sự tinh tế. 

Thí sinh HH Hoàn vũ Việt Nam đối mặt tin đồn là tiểu tam, lộ ảnh nóng, mua giải-5

Kết thúc phần thi của các thí sinh, đội HLV Kim Duyên được công bố chiến thắng sau 3 tập thua đội Mâu Thuỷ. Top 10 thí sinh xuất sắc nhất gồm: Lê Thảo Nhi, Nguyễn Thị Oanh, Nguyễn Thị Ngọc Châu, Trần Tuyết Như, Phạm Hoàng Thu Uyên, Lê Như Thuỳ, Đỗ Nhật Hà, Trần Đình Thạch Thảo, Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên, Bùi Quỳnh Hoa.Đến tình huống nếu một ngày phải lựa chọn gia đình hay sự nghiệp, giám khảo Vũ Thu Phương bật khóc chia sẻ từng không có tiền chữa bệnh cho mẹ, từ chối thi Hoa hậu Trái đất 2006 để ở bên mẹ khi bà ở ranh giới sinh tử.

Thí sinh HH Hoàn vũ Việt Nam đối mặt tin đồn là tiểu tam, lộ ảnh nóng, mua giải-6

Thí sinh HH Hoàn vũ Việt Nam đối mặt tin đồn là tiểu tam, lộ ảnh nóng, mua giải-7

Bùi Quỳnh Hoa giành chiến thắng tập 7. 

10 chân dài tiếp tục thực hiện thử thách quay quảng cáo sản phẩm. Các thí sinh được khen ngợi vì ngày càng tiến bộ trong thần thái, cách tạo dáng, chụp hình. Top 3 người đẹp xuất sắc nhất được gọi tên: Bùi Quỳnh Hoa, Nguyễn Thị Ngọc Châu, Trần Tuyết Như. Ngôi vị chiến thắng tập 7 thuộc về Bùi Quỳnh Hoa (SBD 224).

Theo VietNamNet


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.