Thí sinh HHVN 2020 kéo lưới cùng ngư dân trên bãi biển Vũng Tàu

Trong khuôn khổ các hoạt động vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, các thí sinh đã tham quan, trải nghiệm văn hóa, du lịch tại Thành phố Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu).

Thí sinh HHVN 2020 kéo lưới cùng ngư dân trên bãi biển Vũng Tàu-1

Là một trong những nội dung thuộc phần thi Người đẹp Du lịch, 35 thí sinh dự vòng chung kết toàn quốc chia thành các nhóm tìm đến các địa điểm, thắng cảnh khác nhau tại phố biển Vũng Tàu để tìm hiểu và làm phim quảng bá về những điểm đến hấp dẫn này.

Thí sinh HHVN 2020 kéo lưới cùng ngư dân trên bãi biển Vũng Tàu-2

Tại bãi biển thuộc Làng du lịch Chí Linh (tọa lạc trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 10, TP. Vũng Tàu), nhóm 5 thí sinh gồm Nguyễn Hà My, Đậu Hải Minh Anh, Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Lê Thị Tường Vy, Nguyễn Thị Thu Phương tỏ ra vô cùng thích thú khi có dịp tham quan và ngắm cảnh biển, tung tăng trong làn nước mát ở đây.

Thí sinh HHVN 2020 kéo lưới cùng ngư dân trên bãi biển Vũng Tàu-3 

Thí sinh HHVN 2020 kéo lưới cùng ngư dân trên bãi biển Vũng Tàu-4

Đặc biệt, các cô gái xinh đẹp đã có dịp trực tiếp trải nghiệm công việc kéo lưới cùng ngư dân địa phương ngay trên bãi biển dài rộng, trong lành này.

Thí sinh HHVN 2020 kéo lưới cùng ngư dân trên bãi biển Vũng Tàu-5 

Thí sinh HHVN 2020 kéo lưới cùng ngư dân trên bãi biển Vũng Tàu-6

Trong khi đó, cũng tại TP. Vũng Tàu, nhóm 5 cô gái gồm Phạm Thị Ngọc Ánh, Hoàng Bảo Trâm, Hoàng Tú Quỳnh, Bùi Thị Thanh Nhàn và Doãn Hải My đã đến bãi biển thuộc khu vực Bãi Trước tham gia kéo lưới và thu nhặt hải sản cùng ngư dân.

Thí sinh HHVN 2020 kéo lưới cùng ngư dân trên bãi biển Vũng Tàu-7

Thí sinh Nguyễn Thị Thu Phương cho biết, bên cạnh được tắm biển, vui chơi hết sức thư giãn trên biển, cô còn cùng các bạn trong nhóm tham gia trải nghiệm với hoạt động kéo lưới cùng các ngư dân. “Đây là điều mới lạ em mới lần đầu thử sức nên rất hào hứng. Hoạt động này khiến mình có cảm giác như được cùng ngư dân lao động trên bãi biển. Mình mong muốn nhiều người sẽ biết đến bãi biển đẹp và yên bình này”, Thu Phương chia sẻ.

Thí sinh HHVN 2020 kéo lưới cùng ngư dân trên bãi biển Vũng Tàu-8 

Thí sinh HHVN 2020 kéo lưới cùng ngư dân trên bãi biển Vũng Tàu-9

Thu Phương cũng cho biết, với chuyến tham quan, trải nghiệm này, các bạn còn tự quay phim, đồng thời tìm hiểu kỹ lưỡng về thắng cảnh này để có thể thuyết trình, quảng bá điểm đến nổi tiếng này tại đêm thi Người đẹp Du lịch diễn ra trong vài ngày tới.

Thí sinh HHVN 2020 kéo lưới cùng ngư dân trên bãi biển Vũng Tàu-10 

Thí sinh HHVN 2020 kéo lưới cùng ngư dân trên bãi biển Vũng Tàu-11

Các cô gái vô cùng háo hức khi lần đầu được trải nghiệm công việc kéo lưới cùng ngư dân trên bãi biển.  

Thí sinh HHVN 2020 kéo lưới cùng ngư dân trên bãi biển Vũng Tàu-12

Những hoạt động này đã mang tới năng lượng cho các thí sinh để sẵn sàng bước vào những phần thi phụ quan trọng sắp tới.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.tienphong.vn/hoa-hau/thi-sinh-hhvn-2020-keo-luoi-cung-ngu-dan-tren-bai-bien-vung-tau-1746835.tpo?fbclid=IwAR2m4n1X3PE2ubNh_X6L0aNEQSC-D3V9Hq86YH4npPh3NbBCsRpoCULWlQc

Hoa hậu Việt Nam


'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.