Thí sinh Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam tố đối thủ nói dối, chơi xấu ngay trước giờ lên sóng!

Hoa Hậu Hoàn Vũ - Miss Universe Vietnam 2022 chưa lên sóng nhưng đã xuất hiện màn đấu tố từ chính thí sinh tham gia cuộc thi.

Chỉ còn vài ngày nữa, show thực tế Tôi Là Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam - Miss Universe Vietnam 2022 sẽ chính thức lên sóng, tuyển chọn đại diện Việt Nam thi đấu tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Thế nhưng mới đây, Miss Universe Vietnam 2022 đã xuất hiện drama từ chính những thí sinh tham gia cuộc thi.

Theo đó, trên trang cá nhân, Ngô Cẩm Vân - người đẹp mang SBD 527 đã có bài đăng dài tố một thí sinh có hành động "chơi xấu" bằng cách cướp đi ý tưởng trắng trợn của cô trong vòng phỏng vấn. Vì quá bức xúc, Cẩm Vân đã tỏ thái độ với đối thủ và bị ban giám khảo nhắc nhở về thái độ, không giống tính cách vui vẻ, hòa đồng như cô nàng ghi trong hồ sơ và có ý định cho "out top". Đáng chú ý, Ngô Cẩm Vân còn tiết lộ rằng đối thủ "chơi xấu" cô được mệnh danh là "Nữ hoàng lookbook", là thí sinh rất nổi tiếng tại The Face.

Thí sinh Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam tố đối thủ nói dối, chơi xấu ngay trước giờ lên sóng!-1

Thí sinh Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam tố đối thủ nói dối, chơi xấu ngay trước giờ lên sóng!-2

Ngô Cẩm Vân - thí sinh "tố" bị một đối thủ chơi xấu khi thi Miss Universe Vietnam 2022

Ngô Cẩm Vân viết trên trang cá nhân:

"Bạn ấy là thí sinh đã chinh chiến nhiều cuộc thi lớn có danh xưng 'Nữ hoàng lookbook' và là thí sinh rất nổi tiếng của The Face nhưng lại đi chơi xấu mình khiến mình bị ban giám khảo nhắc về thái độ và có thể out top.

Khi ngồi chờ vào phỏng vấn, mình và bạn ấy ngồi cùng nhau và mình có hỏi bạn ấy rằng: 'Chị định chọn chủ đề gì trong phần câu hỏi vấn đề mà bạn đang quan tâm nhất trong xã hội?'. Mình hỏi vì sợ bị trùng. Và chị ấy trả lời rằng: 'Chị bỏ trống, chị không trả lời' và mình đã chia sẻ: 'Em sẽ nói về vấn đề trẻ em bị xâm hại'. Và mọi người biết gì không chị ấy đã trắng trợn mang chủ đề của mình vào phần trả lời của chị ấy. Mình sững sờ luôn mọi người ạ. Giám khảo đã nhận xét mình là không có sự cảm thông với câu chuyện của bạn. Giám khảo Thu Phương đã nhận xét về thái độ của mình không hề như trong hồ sơ trong khi mình ghi mình là người hoà đồng, vui vẻ.

Mình đi thi để trải nghiệm và thử sức, không vì điều gì càng không mong ước được danh hiệu này on top kia nhưng cuộc chơi hay cuộc thi thì đều phải chơi "Fair Play" (công bằng - PV). Sau khi phỏng vấn xong ai cũng bảo mình tồ vì không 'phản dame' nói cho ban giám khảo biết lý do vì sao mình lại thái độ như vậy với bạn thi cùng.

Đây đúng là một bài học về sự tin người của mình, mong đừng ai nhẹ dạ cả tin như mình và đề phòng với tất cả các thí sinh vì tất cả đang tranh đấu với nhau cả thôi".

Thí sinh Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam tố đối thủ nói dối, chơi xấu ngay trước giờ lên sóng!-3

Bài đăng của Ngô Cẩm Vân

Thí sinh Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam tố đối thủ nói dối, chơi xấu ngay trước giờ lên sóng!-4

Netizen đào được bức ảnh Cẩm Vân thi cùng Phan Ngân - học trò Lan Khuê ở The Face 2017

Theo Nhịp Sống Việt


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.