Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, xem đến mặt mộc ai cũng khen ngợi

Ở những vòng thi đầu tiên, Hoàng Bảo Trâm gây ấn tượng với người nhìn gương mặt với những nét thanh thoát, dịu dàng vô cùng trong sáng.

Sau đêm bán kết, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã tìm ra được 35 thí sinh lọt vào chung kết, hầu hết các thí sinh đều sở hữu gương mặt đẹp và đặc biệt trình độ học vấn của top 35 đang được khán giả theo dõi và tìm kiếm.

Trong đó thí sinh Hoàng Bảo Trâm (SBD 088) đang được nhiều người chú ý và xem là một ứng cử viên nặng ký khi những vòng thi đầu tiên cô đã gây ấn tượng với người nhìn gương mặt với những nét thanh thoát, dịu dàng vô cùng trong sáng. 

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, xem đến mặt mộc ai cũng khen ngợi-1

 Hoàng Bảo Trâm là thí sinh đang được đánh giá cao tại Hoa hậu Việt Nam 2020 

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, xem đến mặt mộc ai cũng khen ngợi-2

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, xem đến mặt mộc ai cũng khen ngợi-3

Được biết người đẹp sinh năm 1998, sở hữu chiều cao 1m71 với số đo 3 vòng: 77-60-93, cân nặng: 49 kg

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, xem đến mặt mộc ai cũng khen ngợi-4

Không những thế Hoàng Bảo Trâm còn nhận được nhiều lời khen ngợi cho mặt mộc của mình. Có thể thấy khi thiếu đi lớp trang điểm gương mặt của Bảo Trâm vẫn vô cùng xinh đẹp với ngũ quan hài hòa. Đôi mày rậm, mắt hai mí, sống mũi cao cùng làn da trắng mịn màng hút mắt ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, xem đến mặt mộc ai cũng khen ngợi-5

Mặt mộc của Hoàng Bảo Trâm 

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, xem đến mặt mộc ai cũng khen ngợi-6

Ảnh thẻ của cô nàng cũng khiến ai nhìn đều phải xuýt xoa trầm trồ, có thể thấy Bảo Trâm mang nét đẹp hiện đại có chút lai Tây

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, xem đến mặt mộc ai cũng khen ngợi-7

Ảnh hồi nhỏ của Hoàng Bảo Trâm, tuy chỉ là chụp góc nghiêng nhưng vẫn thấy được cô nàng sở hữu vẻ xinh xắn đáng yêu từ thuở bé

Đặc biệt khi soi vào thành tích học tập, Bảo Trâm còn gây ấn tượng lớn về khả năng theo đuổi học vấn của mình. Có thể nói, cô nàng đang đứng top những thí sinh có trình độ học vấn tốt nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Được biết Hoàng Bảo Trâm tốt nghiệp Cử nhân tại Đại học Drexel, Hoa Kỳ chuyên ngành Quản trị Marketing và Phân tích dữ liệu trước khi 21 tuổi. Hiện tại, Trâm đang là chuyên viên Truyền thông tại trường Đại học Fulbright Việt Nam.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, xem đến mặt mộc ai cũng khen ngợi-8

Năm lớp 11, Hoàng Bảo Trâm giành được học bổng du học tại trường Green River College, Hoa Kỳ. Rời gia đình sang Mỹ ở tuổi 17, Trâm một mình cố gắng nỗ lực gấp đôi sức lực tại xứ người

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, xem đến mặt mộc ai cũng khen ngợi-9

Trong quá trình theo học tại ngôi trường này, Trâm luôn chứng minh khả năng tự lập cũng như phát huy mọi sở trường một cách tối đa. Cô thậm chí còn học nhảy lớp và tốt nghiệp sớm một năm

Trong thời gian học tập ở Mỹ, Trâm từng làm chuyên viên Quản lý dự án kiêm chuyên viên truyền thông và phân tích văn hóa đa dạng tại tập đoàn lớn hoạt động trong lĩnh vực hóa học nông nghiệp công nghệ cao có trụ sở tại Hoa Kỳ và nhiều nước trên thế giới.

Không chỉ học tập tích lũy kiến thức và kinh nghiệm phục vụ công việc, Bảo Trâm còn rất siêng năng, tích cực tham gia các công tác xã hội và hoạt động thiện nguyện. Cô từng là Chủ tịch hội sinh viên châu Á, trưởng ban Marketing của hội người da màu, Đại sứ sinh viên trường đại học đang theo học và làm trợ giảng tại một thư viện công. Chính những kinh nghiệm khi tham gia hoạt động xã hội đã giúp Hoàng Bảo Trâm tự tin thể hiện bản thân mình ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. 

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, xem đến mặt mộc ai cũng khen ngợi-10

Mơ ước của Trâm sau này đó là có thể đại diện cho hương sắc Việt Nam - vẻ đẹp của trí tuệ và lòng nhân ái - để truyền đi những thông điệp ý nghĩa tới bạn bè năm châu

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, xem đến mặt mộc ai cũng khen ngợi-11

Với bảng thành tích đáng nể, Hoàng Bảo Trâm hiện được xem là một trong số ứng cử viên sáng giá on top cuộc thi năm nay.

Theo saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dep-360/thi-sinh-hoa-hau-viet-nam-gay-an-tuong-voi-nhan-sac-xinh-dep-20201110091145473.html

Hoa hậu Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.