Thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 tự tin nhảy theo nhạc khi trình diễn bikini

Top 44 thí sinh gây ấn tượng tại phần thi bikini trong đêm bán kết (chung khảo) Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023.

Thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 tự tin nhảy theo nhạc khi trình diễn bikini-1

Chung khảo cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 vừa diễn ra với sự tranh tài của 44 thí sinh. Mở màn phần thi bikini là ca khúc "I’m a Diva" của Thu Minh. Âm nhạc, phần biểu diễn của nữ ca sĩ được đánh giá là phù hợp với phần thi, giúp thí sinh thể hiện hết khả năng.

Thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 tự tin nhảy theo nhạc khi trình diễn bikini-2

Trong trang phục áo tắm với tông màu xanh lục, dàn thí sinh tự tin khoe hình thể săn chắc, sải chân đầy năng lượng và thần thái cuốn hút sau nhiều ngày luyện tập.

Thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 tự tin nhảy theo nhạc khi trình diễn bikini-3

Thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 tự tin nhảy theo nhạc khi trình diễn bikini-4

 Với những buổi luyện tập với ban chuyên môn, nhìn chung dàn thí sinh đều tiến bộ trong kỹ năng catwalk, cách tạo điểm nhấn trên sân khấu.

Thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 tự tin nhảy theo nhạc khi trình diễn bikini-5

Những gương mặt nổi bật như Bùi Thị Thục Hiền, Lê Hoàng Phương, Bùi Thị Thanh Thuỷ, Đặng Hoàng Tâm Như, Bùi Khánh Linh... đều có kinh nghiệm trình diễn, biết cách tạo điểm nhấn trên sân khấu.

Thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 tự tin nhảy theo nhạc khi trình diễn bikini-6

Sau đêm chung khảo, mạng xã hội thảo luận về phần thi hô tên của thí sinh. Một số người cho rằng phần hô tên không bùng cháy bằng năm 2022. Tuy nhiên, đây là chủ ý, nằm trong kịch bản chương trình. Hoàng Nhật Nam - Tổng đạo diễn Miss Grand Vietnam 2023 cho rằng ông tôn trọng khán giả đại chúng, rút kinh nghiệm từ những góp ý của khán giả sau đêm chung khảo năm ngoái. 

Thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 tự tin nhảy theo nhạc khi trình diễn bikini-7

“Dù một số fan và khán giả trẻ cho rằng phần hô tên năm 2022 sôi nổi, hấp dẫn và thể hiện năng lượng. Song, khán giả đại chúng cho rằng không nên hô tên trong trang phục bikini vì không thể hiện sự trang trọng. Vì vậy, năm nay tôi quyết định đổi sang hô tên trong trang phục dạ hội”, đạo diễn Hoàng Nhật Nam trả lời báo chí.

Thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 tự tin nhảy theo nhạc khi trình diễn bikini-8

Kết thúc đêm chung khảo toàn quốc, 44 người đẹp tiếp tục tập luyện cho đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2023 tối 27/8 tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM). Tân hoa hậu sẽ đại diện cho nước nhà tham gia Miss Grand International 2023 vào tháng 10 năm nay, được tổ chức ngay tại Việt Nam.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/thi-sinh-miss-grand-vietnam-2023-tu-tin-nhay-theo-nhac-khi-trinh-dien-bikini-ar815008.html

Miss Grand Vietnam

Hoa hậu Hòa bình Việt Nam


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.