Thiên An 'cập nhật' tình hình Jack chu cấp cho con: Không phải 5 triệu/tháng như vẫn tưởng, 10-15 triệu càng không có!

Không chỉ phủ nhận tin đồn được tình cũ trả nợ giúp, Thiên An còn tiện thể 'update' khoản chu cấp của Jack cho con gái ruột là bé Sol.

Mới đây, Thiên An đã có phản hồi chính thức trên mạng xã hội liên quan đến những tin đồn tình cảm chưa rõ thực hư của mình. Trong bài đăng, nữ diễn viên cũng đồng thời nhắc đến đồn đoán gia đình mình được 'tình cũ' Jack hỗ trợ trả khoản nợ 2 tỷ đồng hay việc bé Sol (con gái chung của Thiên An và Jack) được chu cấp 5-15 triệu mỗi tháng.

Theo đó, Thiên An khẳng định: 'Về thông tin anh mình nợ 2 tỷ đồng và nhờ gia đình 'bạn kia - J' (J ở đây là Jack - PV) trả nợ lại càng không có và không bao giờ có chuyện trả nợ giúp gia đình mình xảy ra đâu'.

Về tiền chu cấp cho con gái, theo chia sẻ của Thiên An, gia đình Jack đã ngưng gửi tiền cho con hơn nửa năm nay. Lần cuối cùng Thiên An nhận được chu cấp nuôi con là vào tháng 3/2022.

Thiên An cập nhật tình hình Jack chu cấp cho con: Không phải 5 triệu/tháng như vẫn tưởng, 10-15 triệu càng không có!-1

Thiên An đính chính về khoản tiền gia đình Jack chu cấp cho bé Sol.

'Trong phần tin nhắn chuyển khoản đính kèm, mọi người thấy có tháng mình nhận được 8 triệu là vì tháng trước không gửi nên dồn lại chuyển 1 lần 8 triệu. Phần 7 triệu cũng tương tự như thế, tháng 10 không gửi nên tháng 11 gửi 7 triệu.

Và thông tin mẹ bạn ấy chu cấp 5 triệu, bạn ấy chu cấp 10 - 15 triệu là hoàn toàn không có. Xin đừng thêu dệt thêm những vấn đề xung quanh chuyện này nữa', Thiên An cho biết.

Thiên An cập nhật tình hình Jack chu cấp cho con: Không phải 5 triệu/tháng như vẫn tưởng, 10-15 triệu càng không có!-2

Cô cũng nói thêm, mình và gia đình tình cũ không còn liên hệ gì ở thời điểm hiện tại.

Còn nhớ hồi tháng 8/2021, khi 'bóc phốt' Jack không hoàn thành trách nhiệm của người cha, Thiên An cũng từng tiết lộ gia đình nam ca sĩ chỉ chu cấp một khoản tiền là 5 triệu đồng/tháng để chăm lo cho con gái hàng tháng.

Tuy nhiên, từ chia sẻ mới nhất của nữ diễn viên thì có vẻ như khoản tiền 5 triệu đồng/tháng nay đã bị giảm xuống chỉ còn 3-4 triệu đồng/tháng.

Thiên An cập nhật tình hình Jack chu cấp cho con: Không phải 5 triệu/tháng như vẫn tưởng, 10-15 triệu càng không có!-3

Từ khi công khai từng qua lại và sinh con cho Jack, Thiên An thường bị tấn công bởi các tin đồn thất thiệt.

Theo Tri Thức cuôc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/thien-an-cap-nhat-tinh-hinh-jack-chu-cap-cho-con-khong-phai-5-trieuthang-nhu-van-tuong-10-15-trieu-cang-khong-co!-post189733.html

Jack


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.