Thiên An kể chi tiết cuộc tình 2 năm với Jack: Bố mẹ chấp nhận, chia tay sau 20 ngày sinh con, suýt sốc đến chết vì bị “cắm sừng”

Thiên An đã chính thức lên tiếng thừa nhận có con với Jack và còn kể chi tiết những góc khuất gây bất ngờ.

Không để những thông tin sai lệch bị đẩy đi xa hơn, Thiên An chính thức lên tiếng xác nhận có con với Jack đã khiến cả showbiz chấn động. Trong tâm thư lên tiếng, Thiên An lần đầu kể rõ chuyện tình của cả hai, hoá ra cặp đôi đã yêu nhau hơn 2 năm và được gia đình chấp nhận.

Đồng thời, Thiên An gây sốc khi tiết lộ Jack và cô chính thức toang chỉ sau 20 ngày hạ sinh con gái đầu lòng. Hiện tại, nữ chính Sóng Gió rất sốc khi phát hiện mình bị "cấm sừng" trong suốt thời gian cả hai bên nhau mà không hề hay biết. Đáng chú ý, Thiên An cho biết Jack không kề cận và chăm sóc cô trong suốt thai kì.

Thiên An kể chi tiết cuộc tình 2 năm với Jack: Bố mẹ chấp nhận, chia tay sau 20 ngày sinh con, suýt sốc đến chết vì bị cắm sừng”-1
Thiên An thừa nhận có con với Jack sau loạt drama bùng nổ

Cụ thể chia sẻ của Thiên An:

Trong 2 năm qua nhiều người luôn đặt cho An câu hỏi: Tại sao không hoạt động trở lại? Tại sao im lặng giữa những scandal? và nhiều câu hỏi tại sao?

Thật ra mình im lặng ở đây để bảo vệ người mình thương, mình chọn việc chấp nhận cho mọi người hiểu lầm còn hơn mình lên tiếng cho mọi thứ kéo dài và mệt mỏi. Nhưng có lẽ những gì mình làm đã không còn ý nghĩa nữa.

Mình và anh quen nhau đến nay là hơn 2 năm rồi. Tụi mình quen nhau cả 2 gia đình đều biết, chấp nhận cho chúng mình quen nhau. Ngay cả bạn bè 2 bên cũng đều biết sự hiện diện của nhau. Tụi mình có 1 bé gái xinh xắn chào đời vào 1/4/2021. Nhưng trong quá trình yêu nhau mình và anh ngày càng bất đồng quan điểm và không còn tiếng nói chung nên khi mình sanh Sol (tên ở nhà) đuợc 20 ngày thì cũng chấm dứt mối quan hệ với anh vào ngày 22/4/2021.

Và những cô người yêu cũ của anh trong lúc mình mang thai đã bắt đầu liên hệ với mình, mình cảm thấy hụt hẫng và đau lòng hơn khi hơn 1 năm qua mình bị lừa dối và bị xem thường đến thế. Nếu như các bạn gái kia không liên hệ mình, thì mình vẫn còn mong rằng tương lai mình và anh sẽ quay lại và cùng nhau chăm sóc con gái đầu lòng của chúng mình. Thật ra những có gái kia cũng như mình, cũng không biết mình bị lừa dối, cũng bị tổn thuơng. nếu k nhờ các bạn ấy thì không biết mình sẽ bị lừa dối đến bao giờ.

mình đau vì mình chọn nhầm người, đau hơn là đã khiến con mình trở thành 1 đứa bé không có sự quan tâm của ba từ lúc mẹ bầu cho đến lúc lọt lòng . Mình có lẽ sẽ không bất ngờ nếu như anh quen 1 người khác khi mình và anh đã chấm dứt. Nhưng không là trong thời gian tụi mình bên nhau, là trong lúc mình "mang nặng đẻ đau ", là lúc mình thực sự cần 1 người chồng bên cạnh nhất…. mình tôn trọng sự riêng tư của anh nên mình ít khi động đến dt anh.

Từ lúc biết tin mang thai , tất cả mọi thứ mình đều làm 1 mình, từ khám thai, đi làm cho đến việc đi sanh con cũng vậy. Mình thông cảm cho công việc của anh áp lực nên không dành thời gian cho mẹ con mình, nhưng anh lại dành thời gian cho 2-3 cô gái khác thì đuợc. May mắn rằng ông trời cũng còn thuơng cho cuộc đời của mình khi mình biết chuyện anh ngoại tình thì mình đã sanh con được 4 tháng rồi. Nếu trong thời gian mang thai mình phát hiện ra chắc mình shock đến chết mất.

Thiên An kể chi tiết cuộc tình 2 năm với Jack: Bố mẹ chấp nhận, chia tay sau 20 ngày sinh con, suýt sốc đến chết vì bị cắm sừng”-2
Chuyện tình kéo dài trong 2 năm của cặp đôi gây chấn động cõi mạng

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thien-an-ke-chi-tiet-cuoc-tinh-2-nam-voi-jack-bo-me-chap-nhan-chia-tay-sau-20-ngay-sinh-con-suyt-soc-den-chet-vi-bi-cam-sung-162210808140132822.htm

ca sĩ Jack


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.