Thiên Ân sẽ phải cạnh tranh với những nhân tố "đáng gờm" nào tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế?

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 vừa khởi động đã xuất hiện những ứng cử viên được đánh giá cao.

Miss Grand International 2022 - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 đã bước vào giai đoạn khởi động. Đại diện các nước tham gia đang tập trung tại Bali (Indonesia) để sẵn sàng bước vào đấu trường nhan sắc thuộc Big 6, trong đó có Hoa hậu Đoàn Thiên Ân - đại diện Việt Nam.

Lúc này, một số thí sinh được đánh giá cao đã dần lộ diện. Không chỉ ngoại hình mà phong cách trình diễn, thành tích trước khi bước vào cuộc thi của họ cũng vô cùng ấn tượng. Đây là những đối thủ "nặng ký" mà Thiên Ân sẽ phải "dè chừng" tại Miss Grand Vietnam 2022.

Miss Grand Russia - Ekaterina Astashenkova

Người đẹp nóng bỏng Ekaterina Astashenkova vừa được trao sash đại diện Nga đi thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 cách đây không lâu. Năm nay cô 24 tuổi, tốt nghiệp đại học ở Moscow và hiện là một người mẫu chuyên nghiệp.

Ekaterina sở hữu trang cá nhân với gần 700 nghìn người theo dõi, gây sức hút với diện mạo sắc sảo, gợi cảm và gu thời trang sang xịn.

Thiên Ân sẽ phải cạnh tranh với những nhân tố đáng gờm nào tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế?-1

Miss Grand Thailand - Engfa Waraha

Engfa Waraha sinh năm 1995, đăng quang Miss Grand Thailand vào tháng 4/2022. Trước khi trở thành Hoa hậu, cô gái này đã là một nữ ca sĩ rất nổi tiếng ở xứ sở chùa Vàng. Engfa Waraha sở hữu trang Instagram với hơn 1,6 triệu người theo dõi và kênh Tiktok 3,7 triệu người theo dõi.

Thiên Ân sẽ phải cạnh tranh với những nhân tố đáng gờm nào tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế?-2

Miss Grand Thailand 2022 từng thi The Voice năm 2018, sau đó sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ để hoạt động trong làng giải trí. Cô cũng công khai bản thân thuộc cộng đồng LGBT, là người lưỡng tính.

Engfa Waraha thuộc nhóm Hoa hậu có chiều cao ở mức trung bình (1m70) nhưng hình thể vô cùng gợi cảm, nóng bỏng. Người đẹp ghi điểm mạnh bởi kỹ năng trình diễn, catwalk tốt.

Sau khi đăng quang, sức hút của Engfa càng tăng lên không chỉ bởi nhan sắc thăng hạng mà còn bởi tài năng, tính cách vui vẻ, hài hước, thân thiện của cô.

Miss Grand Philippines - Roberta Angela Tamondong

Roberta Angela Tamondong đăng quang Miss Grand Philippines 2022 ở độ tuổi 19, được đánh giá là "gà chiến" của "cường quốc sắc đẹp" tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022. Mỹ nhân này sở hữu nét đẹp sắc sảo, cuốn hút cùng body khỏe khoắn, gợi cảm.

Tuổi đời còn trẻ nhưng Roberta đã có kinh nghiệm qua nhiều cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ. Lần đầu tiên thi Miss Generation East 2018 Magic Circle, người đẹp đã giành được ngôi vị cao nhất. Sau đó là các danh hiệu như Á hậu Miss Teen Tourism Philippines 2019, Miss Eco Teen International 2020, Á hậu 1 Miss World Philippines 2020.

Thiên Ân sẽ phải cạnh tranh với những nhân tố đáng gờm nào tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế?-3

Miss Grand Nigeria - Damilola Bolarinde

Mỹ nhân người Nigeria năm nay 26 tuổi. Cô sở hữu nhan sắc cá tính, sắc sảo, làn da bóng khỏe và vóc dáng nóng bỏng. Damilola Bolarinde là một người mẫu thời trang, vì thế kỹ năng catwalk, trình diễn của cô được đánh giá cao.

Ở Damilola toát lên thần thái khác biệt và tinh thần phóng khoáng phù hợp với tiêu chí của Miss Grand International. Sự thể hiện của người đẹp tại cuộc thi năm nay đang được nhiều fan sắc đẹp mong chờ.

Thiên Ân sẽ phải cạnh tranh với những nhân tố đáng gờm nào tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế?-4

Miss Grand Venezuela - Luiseth Materán

Mỹ nhân sinh năm 1996 đến từ Venezuela sở hữu "profile khủng" với các vai trò người mẫu, diễn viên, nhà báo. Cô từng là đối thủ của Kim Duyên tại Miss Universe 2021 và lọt Top 16 chung cuộc.

Ngoại hình quyến rũ cùng học thức và thành tích ấn tượng trước đó của Luiseth Materán khiến fan sắc đẹp vô cùng ấn tượng.

Thiên Ân sẽ phải cạnh tranh với những nhân tố đáng gờm nào tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế?-5

Miss Grand Indonesia - Andina Julie

Mỹ nhân đại diện nước chủ nhà đăng cai Miss Grand International 2022 - Andina Julie năm nay 20 tuổi, cô cũng là bạn cùng phòng của Hoa hậu Thiên Ân.

Thiên Ân sẽ phải cạnh tranh với những nhân tố đáng gờm nào tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế?-6

Andina Julie sở hữu chiều cao "khủng" 1m82 và vẻ đẹp cá tính. Hiện tại cô đang là một người mẫu và hợp tác với một số nhà mốt tên tuổi. Sinh ra trong gia đình làm nông, từng phải phụ bố mẹ làm đồng để kiếm tiền trang trải cuộc sống cho tới vị trí mỹ nhân nổi tiếng Indonesia là câu chuyện truyền cảm hứng rất lớn của Julie.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://toquoc.vn/thien-an-se-phai-canh-tranh-voi-nhung-nhan-to-dang-gom-nao-tai-hoa-hau-hoa-binh-quoc-te-20221005102546234.htm?fbclid=IwAR1cKK4AQc2eePoxjDlaKAJUJ6XHFFAuAG7_b7WqxXnc_cWs88mwM9-CAKQ

Đoàn Thiên Ân

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.