Thiên An - tình cũ từng sinh con cho Jack mắc Covid-19

Vừa trở lại với công việc chưa bao lâu sau lùm xùm tình ái với Jack nhưng nay Thiên An đã mắc Covid-19.

Sau 'siêu bão' tình ái với Jack, Thiên An được cư dân mạng quan tâm ngày càng nhiều hơn. Thời gian gần đây, cô nàng cũng đã dần trở lại với cuộc sống thường ngày, vui vẻ tương tác và liên tục tung ra nhiều bộ ảnh trên mạng xã hội khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

Thiên An - tình cũ từng sinh con cho Jack mắc Covid-19-1

Thiên An dần ổn định cuộc sống hậu lùm xùm với Jack

Thế nhưng vừa mới quay trở lại với công việc không bao lâu, Thiên An đã bị mắc Covid-19. Cụ thể, trên tài khoản TikTok của Quỳnh Lương - 'tình tin đồn' một thời của Karik, cô đã đăng tải một đoạn clip xác nhận mắc Covid-19 và lây sang cho Thiên An kèm theo đó là dòng trạng thái: 'F0 có thể lây từ Quỳnh Lương sang Thiên An'. Tuy nhiên, có thể thấy, dù là F0 đang trong giai đoạn điều trị nhưng Thiên An và Quỳnh Lương vẫn xinh đẹp và rạng rỡ. Điều đó cũng khiến khán giả an tâm phần nào.

Đoạn video này đang thu hút sự chú ý từ đông đảo khán giả. Ngay dưới phần bình luận, nhiều người cũng đã lo lắng và dặn dò Thiên An cũng như Quỳnh Lương hãy giữ gìn sức khỏe để sớm hồi phục. Đặc biệt là Thiên An, bởi cô nàng vẫn đang trong giai đoạn phải nuôi dưỡng và chăm sóc bé Sol.

Thiên An - tình cũ từng sinh con cho Jack mắc Covid-19-2Thiên An - tình cũ từng sinh con cho Jack mắc Covid-19-3

Nhiều người đã không khỏi lo lắng cho Thiên An và mong cô sớm trở lại bình thường để chăm sóc bé Sol

 

Theo Công lý & Xã hội 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thien-an-tinh-cu-tung-sinh-con-cho-jack-mac-covid-19-105180.html

Thiên An

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.