Thiện Nhân ẩn ý không nhân nhượng khi mẹ mong cô về nhà

Sau khi gia đình gồm mẹ và anh chị cùng lên tiếng về sự việc ca sĩ nhí Thiện Nhân bỏ nhà ra riêng, cô cũng có những chia sẻ gây chú ý.

Thiện Nhân ẩn ý không nhân nhượng khi mẹ mong cô về nhà-1

Ca sĩ nhí Nguyễn Thiện Nhân ẩn ý gây chú ý sau khi gia đình lên tiếng

Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Thiện Nhân được đăng tải sau khi gia đình lên tiếng trên truyền thông, cho thấy cô và người thân khó có được những buổi gặp gỡ như nguyện vọng của gia đình.

Mới đây, dù không lên tiếng công khai như lần trước nhưng ca sĩ nhí này cũng có những chia sẻ đầy ẩn ý thu hút sự chú ý của cư dân mạng. "Bạn càng nhún nhường, người khác càng lấn tới. Bạn càng tha thứ, người khác càng vô tâm. Bạn càng mềm lòng, người khác càng tham lam. Thử hỏi khi bạn gặp khó khăn, liệu có mấy người hiểu và giúp đỡ bạn?... Thiên hạ là những người không có nuôi ta, cũng không cho ta tiền, nhưng lại rất hay can thiệp và phán xét cuộc sống của ta".

Những dòng chia sẻ của Quán quân Giọng Hát Việt Nhí 2014 lập tức gây chú ý bởi trước đó, gia đình cô lên tiếng trần tình về ồn ào giữa đôi bên.

Ngoài ra, Thiện Nhân cũng đăng tải đoạn clip ghi lại những hình ảnh tình tứ cùng người yêu đồng tính kèm lời nhắn: "Thật may mắn khi cánh cửa cuộc đời mới đã mở ra". Giọng ca trẻ khoe loạt ảnh ôm ấp bạn gái và cho biết đây chính là cuộc đời mới của mình sau những khó khăn mà gia đình mang đến. Động thái này được cư dân mạng cho là sự đáp trả của giọng ca sinh năm 2002 với mẹ và anh chị, những người luôn cho rằng người tình của cô không tốt.

Thiện Nhân ẩn ý không nhân nhượng khi mẹ mong cô về nhà-2

Với phản ứng của Thiện Nhân hiện tại, khó để gia đình cùng cô ngồi lại nói chuyện với nhau

Trước đó, gia đình lên tiếng về chuyện Thiện Nhân yêu đồng giới. Người mẹ cho biết bà phản đối không phải do kỳ thị đồng tính mà vì không tin tưởng người phụ nữ ở bên con gái mình. Gia đình cũng mong Thiện Nhân tập trung học hành, theo đuổi sự nghiệp ca hát nhưng nữ ca sĩ lại bỏ ngang việc học tại Nhạc viện TP HCM. Gia đình tỏ ra lo lắng cho tương lai của cô khi Thiện Nhân nghỉ hát để làm giám đốc một công ty du lịch.

Chuyện của Thiện Nhân trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội vào tối 15-7 khi gia đình đăng tải lên fanpage của cô thông tin cô mất tích. Ngày 16-7, Thiện Nhân livestream tuyên bố không mất tích và thổ lộ những mâu thuẫn với gia đình. Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 cho biết cô phải lo cho cả gia đình từ nhiều năm nay, rằng cô bị anh chị ruột đánh, bị gia đình phản đối yêu người đồng giới nên đã ra ở riêng. Thiện Nhân cũng tỏ ý mong gia đình trả lại căn nhà mà người hâm mộ cô cho mượn.

Theo mẹ của Thiện Nhân, buổi livestream của cô khiến cả gia đình đau lòng. Điều đó khiến bà quyết định lên tiếng một lần duy nhất về sự việc. Bà cũng mong cộng đồng mạng ngừng chỉ trích con gái Thiện Nhân cũng như anh chị của Thiện Nhân.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/thien-nhan-an-y-khong-nhan-nhuong-khi-me-mong-co-ve-nha-20220720081631725.htm

Thiện Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.