Thiện Nhân đổi nghệ danh, đanh đá đáp trả khi bị 'cà khịa' chuyện yêu đồng giới

Nữ ca sĩ trẻ Thiện Nhân gây bất ngờ khi đồng loạt đổi tên trên các trang cá nhân của mình thành 'Trác Thiên An'.

Thiện Nhân là cái tên được chú ý gần đây bởi chuyện ồn ào, xích mích với gia đình. Mới đây, nữ ca sĩ sinh năm 2002 đồng loạt đổi tên các tài khoản mạng xã hội từ Nguyễn Thiện Nhân thành Trác Thiên An. Cô còn đăng tải bức ảnh kèm dòng trạng thái: "Thiên An xin chào mọi người".

Động thái này của Thiện Nhân khiến nhiều người thắc mắc rằng phải chăng nữ ca sĩ trẻ đang muốn tuyệt tình hoàn toàn mối quan hệ với gia đình.

Thiện Nhân đổi nghệ danh, đanh đá đáp trả khi bị cà khịa chuyện yêu đồng giới-1

Thiện Nhân bất ngờ đổi tên thành "Trác Thiên An".

Thiện Nhân đổi nghệ danh, đanh đá đáp trả khi bị cà khịa chuyện yêu đồng giới-2

Thiện Nhân chào mọi người với tên mới.

Thời gian gần đây, trên trang Facebook cá nhân, Thiện Nhân thường xuyên cập nhật hình ảnh bên người yêu - Ngân Trác. Nữ ca sĩ dành những lời yêu thương, ngọt ngào, khẳng định tình cảm của họ: "Có anh bên đời bỗng vui", "Cảm ơn anh"... Cô cũng vừa đi du lịch Hàn Quốc cùng người yêu đồng giới.

Quyết tâm bảo vệ tình yêu, Thiện Nhân đáp trả rất "căng" với những bình luận tiêu cực về chuyện tình cảm của mình. Khi bị một khán giả nam mỉa mai chuyện yêu đồng giới, nữ ca sĩ gay gắt viết: "Sao cái nết anh nó không đẹp miếng nào vậy? Vô duyên quá...". Cô "xù lông nhím" với bình luận khác: "Lo làm ăn, lo cho bản thân cuộc sống đi, đừng đi vòng vòng tìm chỗ nhiều chuyện không đâu nữa".

Khi bị một người cà khịa chuyện đang mang bầu, Thiện Nhân phản ứng: "Chuyện con cái là chuyện thiêng liêng, khịa khịa người khác có ngày tới lượt mình. Bớt nghiệp lại, lo làm ăn đi". Cách phản ứng của Thiện Nhân cũng khiến khán giả ngỡ ngàng vì từ trước đến nay, ấn tượng của cô trong lòng công chúng là một ca sĩ nhí hồn nhiên, vô tư, đáng yêu. Nhiều khán giả lo lắng, Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 đổi tính vì đang bị căng thẳng quá độ do phải chịu áp lực lớn gần đây, xuất phát từ những bất đồng với gia đình cũng như sự chỉ trích của dư luận.

Thiện Nhân đổi nghệ danh, đanh đá đáp trả khi bị cà khịa chuyện yêu đồng giới-3

Thiện Nhân đổi nghệ danh, đanh đá đáp trả khi bị cà khịa chuyện yêu đồng giới-4

Thiện Nhân gọi người tình đồng giới là "cánh cửa mới của cuộc đời".

Cách đây vài tuần, gia đình Thiện Nhân bất ngờ thông báo cô mất tíc". Thiện Nhân và người yêu hơn 15 tuổi đã lên tiến khẳng định cô không hề bỏ nhà đi. Nữ ca sĩ cho biết, cô làm việc kiếm tiền lo cho cả gia đình bao năm nay, lý do dọn ra ngoài ở là gia đình ngăn cản cô yêu Ngân Trác. Thiện Nhân cũng "tố" bị anh chị ruột bạo hành.

Sau đó, mẹ và anh trai của nữ ca sĩ tổ chức buổi gặp mặt báo giới, nói họ hy vọng Thiện Nhân sẽ "suy nghĩ lại, quay trở về nhà". Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, hai bên vẫn chưa giải quyết ổn thỏa mâu thuẫn.

Theo VTC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/thien-nhan-doi-nghe-danh-danh-da-dap-tra-khi-bi-ca-khia-chuyen-yeu-dong-gioi-ar691417.html

Thiện Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.