Thiện Nhân thay đổi như thế nào sau 8 năm đăng quang 'Giọng hát Việt nhí'?

Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 – Thiện Nhân gần đây khiến công chúng quan tâm khi vướng vào tin mất tích, mâu thuẫn với chính gia đình mình.

Thiện Nhân thay đổi như thế nào sau 8 năm đăng quang Giọng hát Việt nhí?-1
Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng, cô bé Thiện Nhân đã gây được ấn tượng mạnh mẽ bởi giọng ca trong trẻo, ngọt ngào qua bài hát Mẹ yêu con tại Giọng hát Việt nhí 2014.

Thiện Nhân thay đổi như thế nào sau 8 năm đăng quang Giọng hát Việt nhí?-2
Trong chương trình, Thiện Nhân thể hiện thế mạnh qua những ca khúc mang âm hưởng dân gian như Cô Đôi thượng ngàn, Hình bóng quê nhà…Dù không được học thanh nhạc bài bản nhưng cô bé 12 tuổi khi ấy được ca sĩ Cẩm Ly hỗ trợ và dễ dàng chinh phục được trái tim của đông đảo khán giả.

Thiện Nhân thay đổi như thế nào sau 8 năm đăng quang Giọng hát Việt nhí?-3
Vượt qua nhiều đối thủ mạnh, Thiện Nhân xuất sắc trở thành Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014. Kể từ đây, cuộc đời của thí sinh gốc Bình Định có nhiều thay đổi. Sau cuộc thi, Thiện Nhân chuyển vào TP HCM sinh sống và học tập và được vợ chồng Cẩm Ly dìu dắt, định hướng phát triển sự nghiệp. Thời gian đầu, cô khóc hoài vì nhớ ba mẹ.

Thiện Nhân thay đổi như thế nào sau 8 năm đăng quang Giọng hát Việt nhí?-4
Sau 3 năm đi hát, Thiện Nhân từng nói về chuyện cát-xê rằng gia đình cô quan trọng chuyện tình cảm hơn tiền bạc. Cô chỉ cần trang trải tiền học phí cùng các khoản sinh hoạt khác tại Sài Gòn, nếu dư thì gửi về phụ giúp ba mẹ hay đưa anh trai bỏ tiền vào ống heo để dành.

Thiện Nhân thay đổi như thế nào sau 8 năm đăng quang Giọng hát Việt nhí?-5
Suốt nhiều năm đặt chân vào showbiz, Thiện Nhân hầu như giữ hình tượng trong sạch, không vướng vào bất kỳ lùm xùm nào. Bên cạnh việc học, cô còn tham gia một số chương trình giải trí và gặt hái thành công như giải quán quân của cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng năm 2016 và 2019. Nữ ca sĩ từng chia sẻ, nếu như cô chỉ biết đi hát kiếm tiền mà không lo học tập thì có lẽ vợ chồng Cẩm Ly sẽ không giúp đỡ cô có được ngày hôm nay.

Thiện Nhân thay đổi như thế nào sau 8 năm đăng quang Giọng hát Việt nhí?-6
Mới đây, gia đình thông báo Thiện Nhân mất tích gây bất ngờ. Chỉ ít giờ sau, nữ ca sĩ 19 tuổi khẳng định mình vẫn bình an vô sự và bác bỏ mọi thông tin gia đình nói về cô trên mạng xã hội.

Thiện Nhân thay đổi như thế nào sau 8 năm đăng quang Giọng hát Việt nhí?-7
Cô nói 8 năm qua mình lo cho gia đình mà không than vãn điều gì nhưng lại là người chấp nhận chịu tổn thương. Nữ ca sĩ công khai tình yêu đồng giới và tuyên bố sẽ kết hôn và xin phép cha mẹ cưới đàng hoàng. Trong livestream, cô rơi nước mắt khi kể lại cảnh bị chính anh chị ruột bạo hành đến mức nhập viện. Đồng thời, Thiện Nhân cho biết sẽ ngừng ca hát trong một thời gian để tập trung kinh doanh cùng những người bạn của mình.

Thiện Nhân thay đổi như thế nào sau 8 năm đăng quang Giọng hát Việt nhí?-8
Về phía gia đình Thiện Nhân, mẹ cô khẳng định không ngăn cấm con gái yêu đồng giới và cho rằng từ khi quen Ngân Trác (người yêu hiện tại của Thiện Nhân), nữ ca sĩ hoàn toàn thay đổi tâm tính. Bà rất lo lắng không hiểu số tiền 2 tỷ đồng để đầu tư mà con gái tuyên bố từ đâu ra và mong Thiện Nhân có thể hồi tâm chuyển ý, quay trở về với gia đình.

 

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/thien-nhan-thay-doi-nhu-the-nao-sau-8-nam-dang-quang-giong-hat-viet-nhi-post1454541.tpo

Giọng hát Việt nhí

Thiện Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.