Thiện Nhân xuất hiện với diện mạo này sau khi tăng 20kg, bị cảnh báo đột quỵ, máu nhiễm mỡ

Quán quân The Voice Kids - Thiện Nhân thú nhận từng nhốt mình vào phòng để suy nghĩ và tự chữa lành.

Xuất hiện trong chương trình Khỏe đẹp 24h phát trên VTC News, Thiện Nhân gây bất ngờ khi để lộ dáng vẻ xinh xắn, nhẹ nhàng chứ không già dặn như hồi tham gia họp báo ra mắt MV.

Quán quân The Voice Kids mặc đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng, được khen là trẻ trung đúng tuổi. Trước đó, khi diện bộ đầm trắng và uốn tóc xoăn dự họp báo, Thiện Nhân đã nhận nhiều phản hồi tiêu cực.

Thiện Nhân xuất hiện với diện mạo này sau khi tăng 20kg, bị cảnh báo đột quỵ, máu nhiễm mỡ-1

Thiện Nhân xuất hiện với diện mạo này sau khi tăng 20kg, bị cảnh báo đột quỵ, máu nhiễm mỡ-2

Thiện Nhân xuất hiện với dáng vẻ xinh đẹp, trẻ trung trong chương trình mới phát sóng gần đây

Nói về ảnh hưởng sức khỏe sau khi tăng cân, Thiện Nhân chia sẻ trong chương trình: "Việc tăng cân nhanh làm sức khỏe tôi giảm sút nghiêm trọng. Có lần đang đứng thì đầu óc tối sầm, tôi ngã xuống và không biết gì nữa. Sau đó, người thân mới đưa đi cấp cứu. Mọi người bảo là mắt tôi vẫn mở nhưng trong đầu tôi lại không nhớ chuyện gì đã xảy ra.

Bác sĩ nói nếu tình trạng tăng cân cứ kéo dài thì dễ dẫn đến chuyện đột quỵ, tôi nằm trong diện có khả năng đột quỵ nhẹ. Ngoài ra, tôi còn mắc thêm những chứng như máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ, huyết áp cao. Bác sĩ nói luôn đây là mức báo động, không thể nào để như vậy được. Để sống khỏe, bác sĩ yêu cầu tôi giảm cân. Thêm nữa, mỗi lần hát thì có cái gì đó như bị nghẹn ở cổ, tôi không hát tốt được. Sau này, giảm cân được phần nào rồi tôi mới hát tốt trở lại".

Nữ ca sĩ 22 tuổi thú nhận vì biến cố gia đình 2 năm trước mà không ít lần cô rơi vào cảnh buồn bã, chán nản. Chính Thiện Nhân cũng phải nhốt mình trong phòng để suy nghĩ và tự chữa lành cho bản thân.

Thiện Nhân xuất hiện với diện mạo này sau khi tăng 20kg, bị cảnh báo đột quỵ, máu nhiễm mỡ-3

"Đã có nhiều lần tôi nhốt mình trong phòng. Nhưng tôi không nghĩ đến điều tiêu cực, chỉ là tôi cần tập trung để suy nghĩ và giải quyết những vấn đề phát sinh từ chính bản thân mình. Mình rơi xuống được thì mình leo lên lại được. Ai cũng có nỗi đau, ai cũng có tổn thương, ai cũng có mất mát cả nhưng không được vì thế mà buông xuôi. Mình cho bản thân một khoảng thời gian để đau, để buồn, để tổn thương. Sau khi đã vượt qua khoảng thời gian đó và bước qua điểm đen, hãy đi về phía trước.

Dù có buồn thế nào đi nữa thì mình cũng không được làm tổn hại cơ thể bằng những điều dại dột. Chính mình còn không yêu bản thân thì ai yêu được mình cơ chứ! Ai trên đời này khi sinh ra cũng có một sứ mệnh. Đã đến được với cuộc đời này thì phải sống sao cho thật huy hoàng và rực rỡ", Thiện Nhân nói thêm.

Thiện Nhân sinh năm 2002, là Quán quân của chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt. Nhiều năm trước, Thiện Nhân luôn gắn liền với Cẩm Ly, đi đâu 2 cô trò cũng kè kè cùng nhau. Tuy nhiên, sau biến cố cách đây 2 năm, Thiện Nhân không xuất hiện cùng Cẩm Ly nữa.

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/thien-nhan-xuat-hien-voi-dien-mao-nay-sau-khi-tang-20kg-bi-canh-bao-dot-quy-mau-nhiem-mo-d307002.html

Thiện Nhân


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.