Thiều Bảo Trâm bị soi lại hành động nói yêu một chàng trai khác khi netizen trách Sơn Tùng vô tâm suốt 8 năm

Mặc dù bị một số người "trách ngược" nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn được nhiều cư dân mạng bênh vực khi so sánh với Sơn Tùng.

Lùm xùm tình ái giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đến nay vẫn là chủ đề khiến netizen không ngừng bàn tán. Nhất là trong vài ngày qua, khi Sơn Tùng liên tục đăng ảnh và thể hiện sự ủng hộ cho Hải Tú, nhiều người càng xót xa cho Thiều Bảo Trâm vì trong suốt 8 năm yêu nhau chưa từng được bạn trai cũ đăng 1 bức ảnh hay nhắc đến dù chỉ một lời.

Tuy nhiên, mới đây một cư dân mạng lại "đào mộ" bức ảnh Thiều Bảo Trâm chúc mừng sinh nhật người đàn ông khác và còn viết: "Em yêu anh". Người này thắc mắc vì sao Thiều Bảo Trâm cũng chưa từng đăng ảnh, chia sẻ về tình cảm hay động viên Sơn Tùng lúc vướng scandal nhưng chỉ mình nam ca sĩ bị chỉ trích.

Thiều Bảo Trâm bị soi lại hành động nói yêu một chàng trai khác khi netizen trách Sơn Tùng vô tâm suốt 8 năm-1


Bài đăng này sau khi đăng tải đã thu hút nhiều bình luận của cộng đồng mạng. Nhưng hầu như số đông netizen lại thể hiện sự đồng cảm, bênh vực cho Thiều Bảo Trâm thay vì quay sang công kích nữ ca sĩ. 

Một số người cho rằng Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm không công khai yêu nhau nên nữ ca sĩ không thể an ủi hay bênh vực bạn trai trên mạng xã hội cũng là điều dễ hiểu. Ngoài ra khi đó độ nổi tiếng của Sơn Tùng rất cao, mọi động thái của Thiều Bảo Trâm liên quan đến chuyện tình cảm đều có thể khiến cô bị công kích.

Thiều Bảo Trâm bị soi lại hành động nói yêu một chàng trai khác khi netizen trách Sơn Tùng vô tâm suốt 8 năm-2Thiều Bảo Trâm bị soi lại hành động nói yêu một chàng trai khác khi netizen trách Sơn Tùng vô tâm suốt 8 năm-3

Thiều Bảo Trâm bị soi lại hành động nói yêu một chàng trai khác khi netizen trách Sơn Tùng vô tâm suốt 8 năm-4
 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thieu-bao-tram-bi-soi-lai-hanh-dong-noi-yeu-mot-chang-trai-khac-khi-netizen-trach-son-tung-vo-tam-suot-8-nam-162211411153346267.htm

Thiều Bảo Trâm

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.