Thiều Bảo Trâm nói về thói trăng hoa, cặp bồ: "Rất hèn hạ, kiểu đàn ông thế ở ngoài rất nhiều"

Phát ngôn của Thiều Bảo Trâm trong một talkshow đang được chia sẻ rầm rộ.

Drama giữa Hải Tú - Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng diễn ra vào đầu năm 2021 đến nay vẫn được netizen bàn tán rôm rả. Trong đó, Hải Tú - nữ diễn viên tân binh của công ty M-TP Entertainment vướng nghi vấn trở thành người thứ 3, bị cho là nguyên nhân khiến mối tình thanh xuân của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm tan vỡ. Chưa biết thực hư thế nào nhưng hiện đang có rất nhiều ý kiến trái chiều nổ ra xoay quanh ồn ào này.

Mới đây, netizen còn "đào" lại đoạn clip nói về thói trăng hoa của Thiều Bảo Trâm. Theo đó, trong một talkshow, nữ ca sĩ thẳng thắn bộc bạch: "Cô gái này đã biết tất cả mọi thứ rồi, và chàng trai này cũng rất đê tiện, hèn hạ. Có nghĩa bắt cô gái này nghĩ là phụ nữ phải chấp nhận những chuyện cặp bồ, hay đi ra ngoài trăng hoa là chuyện rất bình thường. Một kiểu đàn ông như thế ở bên ngoài rất nhiều".

Khi MC đặt thêm câu hỏi: "Nhưng cô gái trong này thì không chấp nhận chuyện đó?", Thiều Bảo Trâm tiếp tục đáp trả: "Cô gái trong này thì mạnh mẽ hơn".

Thiều Bảo Trâm nói về thói trăng hoa, cặp bồ: Rất hèn hạ, kiểu đàn ông thế ở ngoài rất nhiều-1

Thiều Bảo Trâm nói về thói trăng hoa, cặp bồ: Rất hèn hạ, kiểu đàn ông thế ở ngoài rất nhiều-2

Nghi vấn Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay do người thứ 3 đã khiến Hải Tú trở thành tâm điểm chỉ trích, phải hứng chịu nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận

Thiều Bảo Trâm nói về thói trăng hoa, cặp bồ: Rất hèn hạ, kiểu đàn ông thế ở ngoài rất nhiều-3

Thiều Bảo Trâm nói về thói trăng hoa, cặp bồ: Rất hèn hạ, kiểu đàn ông thế ở ngoài rất nhiều-4

Vướng vào nhiều ồn ào như thế nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn chưa một lần lên tiếng

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/thieu-bao-tram-noi-ve-thoi-trang-hoa-cap-bo-rat-hen-ha-kieu-dan-ong-the-o-ngoai-rat-nhieu-161213011090011211.htm

Thiều Bảo Trâm


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.