Thiều Bảo Trâm ra MV mới là phần nối tiếp Chúng Ta Của Hiện Tại, poster đang ôm Sơn Tùng?

Cộng đồng mạng đang xôn xao bàn tán vì nhận ra điểm trùng hợp trên poster MV mới của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng.

Sau thời gian dài ấp ủ 11/4 này, Thiều Bảo Trâm sẽ chính thức trở lại với Sau Lưng Anh Có Ai Kia. Chỉ với vài poster MV nhưng Thiều Bảo Trâm ngay lập tức bị "réo tên" cùng Sơn Tùng qua loạt trùng hợp khiến người xem không khỏi tò mò.

Thiều Bảo Trâm ra MV mới là phần nối tiếp Chúng Ta Của Hiện Tại, poster đang ôm Sơn Tùng?-1
Thiều Bảo Trâm trở lại làng nhạc với một ca khúc cực kì day dứt

Poster Thiều Bảo Trâm ôm chặt trai lạ được lan truyền chóng mặt MXH vì nhiều đặc điểm dễ liên tưởng đến Sơn Tùng, từ chiếc áo dài ghi xám đến dáng dấp nam chính MV. Đặc biệt, khi ghép hình ảnh này với poster Chúng Ta Của Hiện Tại, netizen càng "tá hoả" hơn.

Thiều Bảo Trâm ra MV mới là phần nối tiếp Chúng Ta Của Hiện Tại, poster đang ôm Sơn Tùng?-2
Chiếc poster làm liên tưởng đến Sơn Tùng

Thiều Bảo Trâm ra MV mới là phần nối tiếp Chúng Ta Của Hiện Tại, poster đang ôm Sơn Tùng?-3
Bức ảnh đang gây sốt MXH

Chẳng hiểu do đâu khi ghép hai poster Chúng Ta Của Hiện Tại và Sau Lưng Anh Có Ai Kia lại cực kỳ ăn khớp. Nhìn không kỹ còn tưởng Thiều Bảo Trâm đang ôm ấp tình cũ tin đồn nhưng éo le lại là cảnh tình tay ba.

Thiều Bảo Trâm ra MV mới là phần nối tiếp Chúng Ta Của Hiện Tại, poster đang ôm Sơn Tùng?-4
Tạo hình buồn của Thiều Bảo Trâm cho MV mới

Cộng đồng mạng lại được phen xôn xao với bức ảnh không biết vô tình hay hữu ý này, nhiều người còn cho rằng cô nàng Thiều Bảo Trâm còn cố tình ra MV kể về chuyện tình với Sơn Tùng. Cũng nhiều nghi vấn khác đặt ra, tựa đề bài hát Đằng Sau Anh Có Ai Kia chính là Thiều Bảo Trâm cùng mối tình 8 năm chưa một lần xác nhận, ở đằng sau Sơn Tùng. 

Thiều Bảo Trâm ra MV mới là phần nối tiếp Chúng Ta Của Hiện Tại, poster đang ôm Sơn Tùng?-5
Đằng sau Sơn Tùng liệu có phải là Thiều Bảo Trâm?

 Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm từng khiến giới truyền thông tốn không ít giấy mực, dù chưa 1 lần thừa nhận nhưng nhắc đến cả hai hầu như ai cũng nhớ đến đoạn tình cảm không mấy tốt đẹp, từ tin đồn "trà xanh" đến kết thúc chóng vánh với 2 chữ "Thương em".

Nguồn: FB

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/oi-troi-oi-hoa-ra-thieu-bao-tram-ra-mv-moi-la-phan-noi-tiep-chung-ta-cua-hien-tai-poster-dang-om-son-tung-luon-162220704150135776.htm

Thiều Bảo Trâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.