Thiếu gia Minh Đạt phải cầu hôn Midu 2 lần, hoá ra vì lý do khó ai ngờ

Trước buổi tiệc thân mật tại Đà Lạt, Midu đã được chồng doanh nhân cầu hôn nhưng không công bố hình ảnh.

Là một trong những cặp đôi mới toanh của showbiz Việt, thế nên mọi thông tin liên quan đến Midu và thiếu gia Minh Đạt đều nhận được sự quan tâm của công chúng. Trước ngày tổ chức đám cưới chính thức, vợ chồng Midu bao trọn gói bạn bè đến Đà Lạt để tham dự tiệc cầu hôn và tạm biệt độc thân của cả hai. Đặc biệt, nữ diễn viên gây bất ngờ khi tiết lộ chồng quyết tâm phải tổ chức bữa tiệc này vì mong muốn được cầu hôn cô lần 2, trước sự chứng kiến của bạn bè.

"Cô dâu tháng 6" tiết lộ lý do không công bố bức kỳ bức ảnh nào liên quan đến lần đầu thiếu gia Minh Đạt ngõ lời cầu hôn là do khi đó anh quá nhiều cảm xúc, khóc nhiều nên lên hình không đẹp.

Midu "dở khóc dở cười" chia sẻ: "Đây chỉ là một buổi tiệc nhỏ thân mật dành cho bạn bè theo nguyện vọng của chú rể là được cầu hôn mình lần nữa trước sự chứng kiến của mọi người. Sở dĩ gọi là 'lần nữa' vì lần đầu tiên cầu hôn chú rể đã xúc động khóc nhiều quá lên hình không đẹp. Chú rể năn nỉ cho anh làm lại lần nữa để quay hình chiếu trong tiệc cưới cho đẹp. Anh hứa sẽ không khóc. Vậy mà ở lần 2 này, anh ấy vẫn khóc, nhưng lần này khóc đẹp hơn xíu".

Thiếu gia Minh Đạt phải cầu hôn Midu 2 lần, hoá ra vì lý do khó ai ngờ-1

Thiếu gia Minh Đạt quỳ gối cầu hôn Midu trong không gian lãng mạn, trước sự chứng kiến của bạn bè

Thiếu gia Minh Đạt phải cầu hôn Midu 2 lần, hoá ra vì lý do khó ai ngờ-2

Midu tiết lộ đây là lần thứ 2 chồng thiếu gia ngỏ lời cầu hôn cô

Thiếu gia Minh Đạt phải cầu hôn Midu 2 lần, hoá ra vì lý do khó ai ngờ-3

Trước đó, Minh Đạt khóc quá nhiều, lên hình không đẹp nên năn nỉ vợ cho làm lại lần 2

Thiếu gia Minh Đạt phải cầu hôn Midu 2 lần, hoá ra vì lý do khó ai ngờ-4

Midu gật đầu đồng ý và trao nụ hôn ngọt ngào tại tiệc cầu hôn

Ngoài ra, Midu từng giải thích đây chỉ là bữa tiệc nho nhỏ nên hạn chế khách mời, đây cũng là lý do một số người bạn thân thiết với cô dâu như Harry Lu, Luk Vân... không góp mặt. Đồng thời, bố mẹ Minh Đạt cũng không xuất hiện vì đây chỉ là dịp nam thiếu gia cầu hôn, vui chơi bên bạn bè thân thiết chứ chưa phải lễ cưới chính thức.

Thiếu gia Minh Đạt phải cầu hôn Midu 2 lần, hoá ra vì lý do khó ai ngờ-5

Midu cũng có những khoảnh khắc xúc động, rơi nước mắt khi thề nguyện với Minh Đạt

Midu và doanh nhân Minh Đạt lần đầu xuất hiện chung tại một sự kiện giải trí vào tháng 3/2023. Đến tháng 1/2024, cặp đôi đến Pháp để chụp ảnh cưới và đặt may váy cưới của một thương hiệu nổi tiếng. Hôn lễ quy tụ dàn sao khủng của Midu và chồng sẽ diễn ra vào ngày 29/6 tới. Chồng Midu học và tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại ĐH California (University of California, Mỹ). Hiện anh đảm nhận vị trí giám đốc điều hành chi nhánh tại Mỹ thuộc công ty nhựa của gia đình. Vào năm 2023, công ty nhà thiếu gia Minh Đạt nằm trong danh sách 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN

  • Thiếu gia Minh Đạt phải cầu hôn Midu 2 lần, hoá ra vì lý do khó ai ngờ-6

    Nữ NSND cưới 22 năm không có con chung, gợi ý chồng kém tuổi tìm "sự thay đổi" song hôn nhân vẫn bền chặt

Cách đây ít hôm, Midu chính thức xác nhận danh tính chú rể và cho biết chuyện tình cảm của cả hai được gia đình, bạn bè ủng hộ. Nữ diễn viên đăng ảnh cưới ở Pháp và bày tỏ: "Hạnh phúc không cần ồn ào, hạnh phúc nằm ở những điều thầm lặng chúng mình dành cho nhau mỗi ngày. Cám ơn anh và cám ơn sự yêu thương của 2 bên gia đình đã nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình một cách trọn vẹn và ngọt ngào nhất. Báo cáo ngắn gọn với cả nhà chú rể kém mình 1 tuổi, độc thân, và chưa từng lập gia đình".

Hôn lễ của Minh Đạt và Midu sẽ diễn ra vào ngày 29/6 tại TP.HCM.

Thiếu gia Minh Đạt phải cầu hôn Midu 2 lần, hoá ra vì lý do khó ai ngờ-7

Cặp đôi chụp ảnh cưới tại Pháp, có nửa năm để chuẩn bị cho đám cưới

 Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thieu-gia-minh-at-phai-cau-hon-midu-2-lan-hoa-ra-vi-ly-do-kho-ai-ngo-a434218.html

Midu


Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.