Thoại Mỹ tung ảnh thời đỉnh cao, tiễn biệt NSƯT Vũ Linh: 'Xót xa lắm anh ơi'

'Xót xa lắm anh ơi, trong lúc này lòng em thực sự rối bời, có rất nhiều lời muốn nói với anh nhưng em không thể nói ra hết', Thoại Mỹ chia sẻ.

Là đàn em thân thiết, lại gắn bó và hỗ trợ NSƯT Vũ Linh rất nhiều trong những ngày cuối đời của “ông hoàng Hồ quảng”, Thoại Mỹ hiểu hơn ai hết những vất vả, đau khổ của Vũ Linh.

Sau khi đàn anh qua đời, nữ nghệ sĩ đăng tải loạt ảnh cô cùng Vũ Linh trong tạo hình lộng lẫy trên sân khấu. Đó là những khoảnh khắc 2 nghệ sĩ sống hết mình với nghệ thuật và cũng là những lúc cả 2 ở vào thời kỳ đỉnh cao của nhan sắc và danh tiếng.

Thoại Mỹ tung ảnh thời đỉnh cao, tiễn biệt NSƯT Vũ Linh: Xót xa lắm anh ơi-1

Trong loạt ảnh này, “ông hoàng Hồ quảng” trẻ trung, phong độ với vẻ ngoài ấn tượng làm nức lòng nhiều người hâm mộ.

Cùng với loạt ảnh này, Thoại Mỹ đăng tải những dòng tiễn biệt người anh thân thiết: “Vĩnh biệt anh Năm, người anh thương yêu nhất của em. Từ nay anh chị em nghệ sĩ và người hâm mộ đã mất đi một nghệ sĩ tài hoa, một người anh cả của cải lương Hồ quảng luôn tâm huyết và khao khát chỉ dạy nghề cho đàn em, cháu... một tượng đài của ngành sân khấu cải lương.

Xót xa lắm anh ơi, trong lúc này lòng em thực sự rối bời, có rất nhiều lời muốn nói với anh nhưng em không thể nói ra hết.

Nguyện cầu anh bình yên, thanh thản về với Tổ nghề. Nguyện Đức A Di Đà đưa hương linh anh sớm về miền cực lạc.

Anh luôn là người anh mà em yêu thương kính trọng nhất. Thoại Mỹ mãi mãi vẫn là cô em gái nhỏ của anh, nha anh Năm!”

Thoại Mỹ tung ảnh thời đỉnh cao, tiễn biệt NSƯT Vũ Linh: Xót xa lắm anh ơi-2

Thoại Mỹ tung ảnh thời đỉnh cao, tiễn biệt NSƯT Vũ Linh: Xót xa lắm anh ơi-3

Trước đó, Thoại Mỹ cũng tiết lộ những ngày cuối đời nghệ sĩ Vũ Linh phải chống trọi với căn bệnh ung thư thực quản: “Hai tuần trước, anh phải nhập viện vì đau và khó thở. Căn bệnh ung thư thực quản đã hành anh đau đớn”.

Nữ nghệ sĩ cho hay Vũ Linh đã từ chối phẫu thuật vì muốn giữ trọn vẹn giọng hát của mình: “Anh phát hiện bị bệnh vài năm qua nhưng đã từ chối phẫu thuật.

Bác sĩ điều trị cho biết nếu mổ, có thể sẽ ảnh hưởng đến giọng hát của anh. Với người tâm huyết, sống chết với nghề như anh Vũ Linh, giọng hát và khát khao được hát trước khán giả là hạnh phúc lớn nhất.

Anh cũng tâm niệm cha mẹ đã cho anh giọng hát, anh sẽ sống chết với nghề vì vậy anh chọn cách điều trị thay vì phẫu thuật".

Thoại Mỹ tung ảnh thời đỉnh cao, tiễn biệt NSƯT Vũ Linh: Xót xa lắm anh ơi-4

Nghệ sĩ Vũ Linh được khán giả biết tới với vẻ ngoài phong độ, cuốn hút cùng giọng hát ngọt ngào, tình cảm. Ông là 1 trong 3 nam nghệ sĩ được mệnh danh là “ông hoàng cải lương” của Việt Nam.

Trưa ngày 5/3/2023, nghệ sĩ Vũ Linh qua đời tại nhà riêng sau một thời gian dài chống trọi với căn bệnh ung thư thực quản.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/thoai-my-tung-anh-thoi-dinh-cao-tien-biet-nsut-vu-linh-xot-xa-lam-anh-oi-ar746124.html

Vũ Linh

Thoại Mỹ


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.