Thông báo mới về tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ

Chồng nghệ sĩ Việt Hương vừa thông tin về các thủ tục khi diễn ra tang lễ tại Mỹ của nghệ sĩ Chí Tài.

Mới đây, nhạc sĩ Hoài Phương - chồng của nghệ sĩ Việt Hương đã đăng tải lên trang cá nhân thông báo mới về tang lễ ở Mỹ của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Anh cho biết hiện tại nhà quàn đang chuẩn bị các bước cho việc tổ chức tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài vào ngày 18 - 19/12. Bên cạnh đó, Hoài Phương cho biết để tuân thủ luật lệ phòng chống dịch của tiểu bang và đảm bảo an toàn cho người tham gia tang lễ, gia đình đề nghị mọi người thực hiện các biện pháp đeo khẩu trang, giữ khoảng cách, tránh tiếp xúc trực tiếp, bắt tay.

Thông báo mới về tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ-1

Nguyên văn chia sẻ của nhạc sĩ Hoài Phương:

THÔNG BÁO

Kính gửi quý hội đoàn và thân hữu, anh chị em nghệ sĩ đồng nghiệp và khán giả của nghệ sĩ Chí Tài!

Gia đình chúng tôi vô cùng xúc động nhưng an tâm là nghệ sĩ Chí Tài đã về đến Hoa Kỳ. Chúng tôi cùng nhà quàn đang chuẩn bị những bước cho việc tổ chức tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài tại Cộng đoàn Giáo xứ Thánh Linh trong hai ngày thứ sáu 18 và thứ bảy 19 tháng 12 năm 2020.

Tuân theo luật lệ của tiểu bang California đang trong thời kỳ đóng cửa để phòng chống dịch bệnh cũng như để bảo đảm an toàn cho tang quyến cùng quý vị khi đến viếng thăm và tham dự tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài, chúng tôi xin phép đề nghị chúng ta hãy thực hiện các biện pháp phòng ngừa như: đeo khẩu trang, giữ khoảng cách an toàn tối thiểu 6 feet, tránh tiếp xúc trực tiếp như bắt tay và ôm xã giao.

Kính mong sự hợp tác của quý vị. Sự hiện diện của quý vị trong tang lễ sẽ là niềm vinh dự cho nghệ sĩ Chí Tài cũng như gia đình chúng tôi.

Xin chân thành cảm tạ.

Ban Tang Lễ và tang quyến nghệ sĩ Chí Tài.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thong-bao-moi-ve-tang-le-co-nghe-si-chi-tai-tai-my-162201512091430487.htm

Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.