Thông tin chính thức liên quan tin đồn nghệ sĩ Hoài Linh nhập viện vì đột quỵ, tình trạng nguy cấp

Một người bạn của Hoài Linh đăng clip về nam nghệ sĩ trên MXH.

Chiều 31/5, trên mạng xã hội xuất hiện một bài đăng có tiêu đề "Tin nóng, NSƯT Hoài Linh bị đột quỵ, hôn mê sâu, tiên lượng xấu". Theo đó, trang này thông tin nghệ sĩ Hoài Linh bị ngã trong nhà vệ sinh vào tối 30/5, được gia đình đưa đi cấp cứu tại bệnh viện An Bình trong tình trạng nguy cấp. Dù không đưa ra bất kỳ bằng chứng gì nhưng bài đăng này thu hút hàng chục nghìn lượt xem, bình luận gây xôn xao dư luận, khiến nhiều người lo lắng. Đến chiều 31/5, một người thân cận của nghệ sĩ Hoài Linh đã thay mặt đăng clip nam nghệ sĩ lên tiếng làm rõ vấn đề.

Theo đó, nghệ sĩ Hoài Linh ngồi trong ô tô, khuôn mặt tươi tỉnh nói: "Sao ai đăng nói tôi chết ngày 30/5, nhập viện tại Bệnh viện An Bình. Đi câu cá không đi mà đi câu view chi vậy trời. Chán thiệt chớ, sao cứ thích cho tôi chết là chết vậy, ghê gớm thiệt". 

Nam nghệ sĩ tỏ ra bất lực vì lần nữa bị tung tin bịa đặt gây ảnh hưởng đến cuộc sống. Như vậy, thông tin nghệ sĩ Hoài Linh đang cấp cứu, sức khỏe chuyển biến xấu là hoàn toàn sai lệch.

Clip: Nghệ sĩ Hoài Linh lên tiếng thông tin bị đột quỵ, phải cấp cứu tại bệnh viện

Thông tin chính thức liên quan tin đồn nghệ sĩ Hoài Linh nhập viện vì đột quỵ, tình trạng nguy cấp-1
Nghệ sĩ Hoài Linh quay clip lên tiếng vì bị tung tin bị đột quỵ qua đời ngày 30/5

Thông tin chính thức liên quan tin đồn nghệ sĩ Hoài Linh nhập viện vì đột quỵ, tình trạng nguy cấp-2
Đây là những thông tin thất thiệt, NS Hoài Linh hiện vẫn khỏe mạnh

Đây không phải lần đầu nghệ sĩ Hoài Linh phải đích thân lên tiếng khi bị tung tin đồn qua đời. Cách đây ít năm, nam nghệ sĩ từng chia sẻ: "Ăn rồi cứ báo tôi chết hoài. Có thời gian rảnh thì nên lo làm ăn giúp kinh tế gia đình, còn nếu đăng tôi chết câu view để sống thì cứ tự nhiên, tôi không buồn đâu. Tôi coi như mình đang làm từ thiện, hoan hỉ". 

Một lần khác, vào năm 2015, vùng cổ của nghệ sĩ Hoài Linh có vấn đề nói không ra tiếng, phần nữa do làm việc nhiều khiến cơ thể mệt mỏi phải truyền nước. Khi đó, hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội kèm tin đồn Hoài Linh bị hôn mê, qua đời. Nam nghệ sĩ phải lên tiếng đính chính để người hâm mộ bớt hoang mang.

Thông tin chính thức liên quan tin đồn nghệ sĩ Hoài Linh nhập viện vì đột quỵ, tình trạng nguy cấp-3

Thông tin chính thức liên quan tin đồn nghệ sĩ Hoài Linh nhập viện vì đột quỵ, tình trạng nguy cấp-4
Nam nghệ sĩ nhiều lần lên tiếng đích chính khi bị tung tin đồn tiêu cực liên quan đến tình trạng sức khỏe 

Hoài Linh sinh năm 1969, nổi tiếng tại hải ngoại vào thập niên 1990 khi đóng hài cùng nghệ sĩ Vân Sơn. Đầu thập niên 2000, Hoài Linh về nước sống và làm việc. Anh nhanh chóng xây dựng được vị thế, trở thành ngôi sao đình đám của làng giải trí trong nước. Hoài Linh ghi dấu ấn đậm trong lòng công chúng bởi nét diễn linh hoạt, biến hóa và đặc biệt là những màn giả gái duyên dáng. Ngoài hài kịch, anh còn đóng nhiều bộ phim ăn khách như Võ lâm truyền kỳ, Nụ hôn thần chết, Công chúa teen và ngũ hổ tướng, Bóng ma học đường, Nhà có năm nàng tiên... đồng thời từng tham gia các chương trình giải trí, làm giám khảo gameshow.

Sau những ồn ào không đáng có liên quan đến việc từ thiện, nghệ sĩ Hoài Linh sống kín tiếng và ít cập nhật trên mạng xã hội. Thời gian gần đây, nam nghệ sĩ bắt đầu đi diễn ở sân khấu, thỉnh thoảng xuất hiện trong các đám tiệc của bạn bè thân thiết.

Hồi tháng 6/2023, Hoài Linh chia sẻ về tình trạng sức khỏe: "Tôi khỏe cũng không khỏe mà bệnh thì cũng không bệnh, cứ dở dở ương ương vậy đó. Lớn tuổi rồi mà. Giờ tôi ăn cá khô, mắm, cũng ở nhà đi ra đi vô, đi diễn để thỏa đam mê của mình. Diễn sân khấu không có bao nhiêu hết nhưng vui. Vui nhất là lúc anh em nghệ sĩ xúm lại với nhau, mua cơm hộp cùng ngồi ăn. Đó là điều tôi cần ở hiện tại cho tuổi già đỡ hiu quạnh".

Thông tin chính thức liên quan tin đồn nghệ sĩ Hoài Linh nhập viện vì đột quỵ, tình trạng nguy cấp-5
Nghệ sĩ Hoài Linh trở lại các sân khấu kịch trong 2 năm qua

Thông tin chính thức liên quan tin đồn nghệ sĩ Hoài Linh nhập viện vì đột quỵ, tình trạng nguy cấp-6
Cách đây không lâu, nghệ sĩ Hoài Linh sang Mỹ thăm nơi an nghỉ của NS Chí Tài

Thông tin chính thức liên quan tin đồn nghệ sĩ Hoài Linh nhập viện vì đột quỵ, tình trạng nguy cấp-7
Nam nghệ sĩ cho biết đang có cuộc sống bình yên sau những ồn ào không đáng có

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thong-tin-chinh-thuc-lien-quan-tin-on-nghe-si-hoai-linh-nhap-vien-vi-ot-quy-tinh-trang-nguy-cap-a429273.html

Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.