Thông tin chính thức về tang lễ NSND Trần Hạnh

Nhà hát Kịch Hà Nội và gia đình đã chính thức đăng tải thông tin về tang lễ cố NSND Trần Hạnh đến công chúng.

Sáng 4/3, NSND Trần Hạnh đã qua đời ở tuổi 92 sau thời gian sức khỏe xuống dốc. Chiều nay, gia đình và Nhà hát Kịch Hà Nội - nơi cố nghệ sĩ công tác khi còn sống đã chính thức thông báo về kế hoạch tang lễ của ông.

Lễ tang được tổ chức vào ngày 06/3/2021 tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông - Hai Bà Trưng - Hà Nội. Cụ thể, Lễ nhập quan vào hồi 8h30, lễ viếng từ 9h15 đến 10h30, lễ truy điệu và di quan từ 10h30 đến 11h, hỏa táng tại Đài hóa thân Hoàn Vũ.

Thông tin chính thức về tang lễ NSND Trần Hạnh-1

NSND Trần Hạnh sinh năm 1929. Ông gắn liền với những vai diễn nông dân, chất phác được khán giả yêu mến trong những bộ phim truyền hình nổi tiếng như Truyện cổ tích tuổi 17, Người cầu may, Chiếc bình tiền kiếp, Hãy tha thứ cho em, Bão qua làng... Trước khi tham gia đóng phim truyền hình, ông công tác tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Ông là một trong số những nghệ sĩ đầu tiên nhận danh hiệu NSƯT được nhà nước trao tặng năm 1994 và được trao tặng danh hiệu NSND vào tháng 8/2019.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thong-tin-chinh-thuc-ve-tang-le-nsnd-tran-hanh-162210403174857882.htm

NSND Trần Hạnh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.