Thông tin đời tư hiếm hoi của ca sĩ Phi Hải vừa đột ngột qua đời

Phi Hải là một trong những ca sĩ phòng trà nổi tiếng ở TP.HCM nhưng khá kín tiếng trong chuyện riêng tư.

Mới đây, thông tin ca sĩ Phi Hải đột ngột qua đời đã khiến người thân và khán giả vô cùng bàng hoàng, xót xa.

Mặc dù không phải là cái tên phủ sóng rộng rãi trong làng nhạc Việt nhưng Phi Hải là ca sĩ có thâm niên lâu năm, tên tuổi ăn khách một thời tại các phòng trà ở TP.HCM.

Phi Hải hoạt động nghệ thuật từ những năm 1990, từng tham gia nhiều chương trình lớn và đạt giải cao tại cuộc thi "Tiếng hát truyền hình". Có thời gian, Phi Hải chọn rẽ hướng sang làm kinh doanh nhưng sau đó vẫn quay lại với ca hát vì lòng đam mê lớn với nghệ thuật.

Thông tin đời tư hiếm hoi của ca sĩ Phi Hải vừa đột ngột qua đời-1

Ca sĩ Phi Hải và bà xã Hương Giang

Về đời tư, Phi Hải kết hôn với bà xã Hương Giang cũng là một ca sĩ phòng trà có tiếng sau khi cả hai đều trải qua tan vỡ lần đầu. Hai người có chung một cậu con trai 6 tuổi.

Cuộc sống hôn nhân của Phi Hải khá kín tiếng, chỉ khi anh cùng bà xã tham gia chương trình "Mảnh ghép hoàn hảo" mới được tiết lộ phần nào.

Thông tin đời tư hiếm hoi của ca sĩ Phi Hải vừa đột ngột qua đời-2

Hương Giang cho biết hai vợ chồng thường xuyên có những cuộc đấu khẩu. Đỉnh điểm là lúc cả hai rơi vào giai đoạn làm ăn thất bại thì quay sang đổ lỗi cho nhau dẫn đến ly thân.

Tưởng rằng cuộc hôn nhân không thể cứu vãn được nữa thì Phi Hải và vợ lại bất ngờ đi rút đơn ly hôn trước một ngày diễn ra phiên tòa. Nguyên nhân là vì trong thời gian ly thân, Hương Giang bị ốm và Phi Hải là người đã chăm sóc, làm mọi thứ cho cô.

Thông tin đời tư hiếm hoi của ca sĩ Phi Hải vừa đột ngột qua đời-3

Sau khi quyết định trở về bên nhau, cả hai quyết định phân công trách nhiệm rõ ràng để tránh cãi cọ, thay đổi cách đánh giá về đối phương khác trước đây để không còn những khúc mắc.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thong-tin-doi-tu-hiem-hoi-cua-ca-si-phi-hai-vua-dot-ngot-qua-doi-222021317112935789.htm

qua đời


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.