Thông tin hiếm hoi về mẹ chồng quyền lực, giàu có của Diệp Lâm Anh, mối quan hệ với con dâu đặc biệt gây chú ý

Mẹ chồng Diệp Lâm Anh không chỉ trẻ trung, sang chảnh mà dường như cũng rất gần gũi với con dâu.

Những ngày qua, lùm xùm ly thân của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Không chỉ thông tin về cuộc hôn nhân của hai người mà những người thân liên quan cũng được chú ý.

Mới đây, một số hình ảnh của mẹ chồng Diệp Lâm Anh đã được chia sẻ. Bà tên là Anh Vân, hiện đang ở độ tuổi U60. Mẹ chồng Diệp Lâm Anh là nữ doanh nhân có tiếng trong giới kinh doanh tại TP.HCM, bà sở hữu hệ thống cửa hàng kinh doanh xe máy lớn nhất nhì thành phố.

Trong những lần xuất hiện, mẹ chồng Diệp Lâm Anh luôn gây ấn tượng bởi nhan sắc trẻ trung so với tuổi thật. Từ thần thái cho tới phong cách thời trang của bà cũng rất sang chảnh, hiện đại.

Thông tin hiếm hoi về mẹ chồng quyền lực, giàu có của Diệp Lâm Anh, mối quan hệ với con dâu đặc biệt gây chú ý-1Thông tin hiếm hoi về mẹ chồng quyền lực, giàu có của Diệp Lâm Anh, mối quan hệ với con dâu đặc biệt gây chú ý-2Thông tin hiếm hoi về mẹ chồng quyền lực, giàu có của Diệp Lâm Anh, mối quan hệ với con dâu đặc biệt gây chú ý-3Thông tin hiếm hoi về mẹ chồng quyền lực, giàu có của Diệp Lâm Anh, mối quan hệ với con dâu đặc biệt gây chú ý-4Nhan sắc trẻ đẹp của mẹ chồng Diệp Lâm Anh

Thỉnh thoảng, Diệp Lâm Anh cũng chia sẻ ảnh chụp chung với mẹ chồng lên trang cá nhân. Khi về làm dâu nữ doanh nhân Anh Vân, Diệp Lâm Anh cho biết bà là người rất tâm lý, thoải mái, cô được mẹ chồng yêu thương, xem như con gái ruột. Mẹ chồng cũng dành sự ủng hộ cho công việc kinh doanh của Diệp Lâm Anh khi thường xuyên xuất hiện trong các lễ khai trương, buổi tiệc chúc mừng con dâu lên chức bà chủ.

Thông tin hiếm hoi về mẹ chồng quyền lực, giàu có của Diệp Lâm Anh, mối quan hệ với con dâu đặc biệt gây chú ý-5Thông tin hiếm hoi về mẹ chồng quyền lực, giàu có của Diệp Lâm Anh, mối quan hệ với con dâu đặc biệt gây chú ý-6Nữ doanh nhân khá gần gũi và thường ủng hộ cho công việc kinh doanh của con dâu

Khi hai nhóc tỳ Boorin và Bboy ra đời, mối quan hệ của Diệp Lâm Anh và gia đình chồng càng khăng khít hơn. Hiện tại khi xảy ra lùm xùm ly thân gây xôn xao dư luận, Diệp Lâm Anh vẫn sống cùng bố mẹ chồng, gia đình xuất hiện vui vẻ trong tiệc sinh nhật của hai bé Boorin và Bboy đã chứng minh sự gần gũi, gắn bó của hai bên.

Thông tin hiếm hoi về mẹ chồng quyền lực, giàu có của Diệp Lâm Anh, mối quan hệ với con dâu đặc biệt gây chú ý-7Thông tin hiếm hoi về mẹ chồng quyền lực, giàu có của Diệp Lâm Anh, mối quan hệ với con dâu đặc biệt gây chú ý-8Thông tin hiếm hoi về mẹ chồng quyền lực, giàu có của Diệp Lâm Anh, mối quan hệ với con dâu đặc biệt gây chú ý-9Mẹ chồng Diệp Lâm Anh thân thiết và thường xuyên chụp ảnh với con dâu

Thông tin hiếm hoi về mẹ chồng quyền lực, giàu có của Diệp Lâm Anh, mối quan hệ với con dâu đặc biệt gây chú ý-10Trong tiệc sinh nhật hai con của Diệp Lâm Anh mới đây, bố mẹ chồng cũng xuất hiện vui vẻ bên cựu người mẫu dù vợ chồng cô đang vướng lùm xùm ly thân.

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thong-tin-hiem-hoi-ve-me-chong-quyen-luc-giau-co-cua-diep-lam-anh-moi-quan-he-voi-con-dau-dac-biet-gay-chu-y-162210111173020295.htm

Diệp Lâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.