Thông tin hiếm về tình trạng hiện tại của Hồ Văn Cường, có chi tiết hé lộ thời gian dọn ra riêng?

Hiện tại, netizen đang rất quan tâm đến tình trạng của Hồ Văn Cường giữa áp lực từ dư luận.

Sau khi Phi Nhung ra đi được vài ngày, những ồn ào về số tiền cát-xê của Hồ Văn Cường một lần nữa bị đẩy lên cao trào. Đến nay, số tiền đã được gửi cho Hồ Văn Cường, chính chủ cũng lên tiếng làm rõ mọi chuyện và quyết định sẽ dọn ra ở riêng.

Ngay lúc này, số phận của Hồ Văn Cường được khán giả quan tâm hơn cả. Ai nấy đều không khỏi thắc mắc về thời gian nam ca sĩ chuyển ra khỏi nhà cũng như tình hình của giọng ca nhí sau quá nhiều áp lực từ dư luận. Và theo một số thông tin ít ỏi chúng tôi thu thập được, hiện Hồ Văn Cường đã có những động thái đầu nhằm tách ra ở riêng và cắt đứt mối quan hệ với gia đình cũ.

Thông tin hiếm về tình trạng hiện tại của Hồ Văn Cường, có chi tiết hé lộ thời gian dọn ra riêng?-1

Sau khi Phi Nhung ra đi, Hồ Văn Cường hứng chịu không ít áp lực từ dư luận

Theo đó, một người con nuôi của Phi Nhung tiết lộ hiện không thể liên lạc được với Hồ Văn Cường sau mọi ồn ào. Bên cạnh đó, việc cậu bé 18 tuổi liên tục vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều từ dư luận xoay quanh vụ việc về cát-xê hẳn cũng khiến Hồ Văn Cường gặp phải không ít áp lực. Người hâm mộ còn tỏ ra lo lắng bởi những scandal vừa qua chắc chắn quá sức chịu đựng của giọng ca nhí.

Thông tin hiếm về tình trạng hiện tại của Hồ Văn Cường, có chi tiết hé lộ thời gian dọn ra riêng?-2

Sau khi giải quyết ổn thoả mọi việc, con nuôi của Phi Nhung không thể liên lạc được với Hồ Văn Cường

Ngoài ra, một số hình ảnh cho thấy Hồ Văn Cường đang đi gom góp các thùng giấy cũng được chia sẻ. Có thể, đây chính là vật dụng sẽ giúp giọng ca nhí đựng và đóng gói những đồ đạc cần thiết. Netizen cho rằng, Hồ Văn Cường sẽ dọn khỏi nhà Phi Nhung trong nay mai.

Ngoài ra, theo tiết lộ từ Long Nhật, Hồ Văn Cường có gọi điện cho cô giáo để nhờ tìm giúp chỗ ở mới. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin chính xác rằng gia đình giọng ca nhí một thời sẽ chuyển đi đâu.

Thông tin hiếm về tình trạng hiện tại của Hồ Văn Cường, có chi tiết hé lộ thời gian dọn ra riêng?-3

Hồ Văn Cường đã đi xin các thùng giấy, rất có thể cậu sẽ chuyển ra khỏi trong nay mai

Thông tin hiếm về tình trạng hiện tại của Hồ Văn Cường, có chi tiết hé lộ thời gian dọn ra riêng?-4

Sau khi lên tiếng về số tiền cát-xê, Hồ Văn Cường cũng không có động thái đáng chú ý nào trên MXH

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/thong-tin-hiem-ve-tinh-trang-hien-tai-cua-ho-van-cuong-co-chi-tiet-he-lo-thoi-gian-don-ra-rieng-16121141012202780.htm

Hồ Văn Cường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.