Thông tin mới nhất từ Mỹ hé lộ nguyên nhân dẫn đến sự ra đi đột ngột của Vân Quang Long không phải do tắm

Hiện tại, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc vẫn đang liên lạc với các thành viên 1088 ở Mỹ để nắm thêm thông tin.

Mới đây, thông tin về việc nam ca sĩ Vân Quang Long (cựu thành viên nhóm 1088 với Ưng Hoàng Phúc và Nhật Tinh Anh) qua đời vì bị đột quỵ khiến công chúng và đông đảo nghệ sĩ vô cùng bàng hoàng.

Giữa nhiều luồng thông tin về nguyên nhân dẫn tới việc Vân Quang Long ra đi đột ngột, mới đây, Kim Cương - bà xã Ưng Hoàng Phúc đã có những chia sẻ rõ ràng nhất sau khi nhận được tin tức từ Mỹ.

Chia sẻ với chúng tôi, bà xã Ưng Hoàng Phúc cho biết, nguyên nhân khiến Vân Quang Long qua đời không phải là do tắm. Theo nguồn tin chính xác từ gia đình Vân Quang Long, thời điểm đó, nam ca sĩ thấy trong người không được khỏe và mệt mỏi nên đã vào trong nhà nằm nghỉ, rồi cứ thế ra đi luôn.

Thông tin mới nhất từ Mỹ hé lộ nguyên nhân dẫn đến sự ra đi đột ngột của Vân Quang Long không phải do tắm-1

Thông tin mới nhất từ Mỹ hé lộ nguyên nhân dẫn đến sự ra đi đột ngột của Vân Quang Long không phải do tắm-2

Trước đó xuất hiện nhiều thông tin cho rằng, Vân Quang Long đột quỵ sau khi đi tắm. Hiện tại, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc vẫn đang liên lạc với những thành viên còn lại của 1088 đang ở Mỹ để nắm rõ thêm thông tin sau khi Vân Quang Long ra đi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thong-tin-moi-nhat-tu-my-he-lo-nguyen-nhan-dan-den-su-ra-di-dot-ngot-cua-van-quang-long-khong-phai-do-tam-162202912232452459.htm

Vân Quang Long


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.