Thông tin nghệ sĩ Thương Tín sống tạm bợ ở nhà hoang

Hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín sống tạm bợ trong nhà xưởng bỏ hoang gây xôn xao mạng xã hội.

Tối 17/3, chia sẻ với Tiền Phong , nhạc sĩ Tô Hiếu – quản lý của Thương Tín cũng là người hỗ trợ đàn anh trong thời gian qua nói rõ về thông tin nam nghệ sĩ sống tạm bợ ở nhà hoang.

Theo nhạc sĩ Tô Hiếu, anh đang sửa nhà nên đưa nghệ sĩ Thương Tín qua xưởng kế bên của gia đình để nghỉ trưa. Tuy nhiên, anh Tín đề nghị ngủ qua đêm vì anh hút thuốc nhiều, thích ở nơi thoáng mát.

Thông tin nghệ sĩ Thương Tín sống tạm bợ ở nhà hoang-1

 

Thông tin nghệ sĩ Thương Tín sống tạm bợ ở nhà hoang-2

Hình ảnh nơi nghệ sĩ Thương Tín sống trong clip được đăng tải.

“Một số YouTuber đến quay Thương Tín trong lúc tôi không ở nhà. Họ cố tình đưa thông tin sai sự thật nhằm trục lợi qua hình thức kêu gọi quyên góp, ủng hộ cho Thương Tín”, nhạc sĩ Tô Hiếu nói.

Nhạc sĩ Tô Hiếu nói anh rất bức xúc trước những thông tin sai sự thật đang lan truyền trên mạng xã hội. Nam nhạc sĩ về gặp trực tiếp người dẫn các Youtuber đến quay và yêu cầu gỡ nội dung sai lệch xuống.

“Tôi rất buồn khi chuyện không mong muốn xảy ra vì bản thân đã đồng hành cùng anh Thương Tín gần 3 năm nay. Cũng từng gặp không ít những rắc rối nhưng tôi tâm niệm giúp đến cùng. Tôi hỗ trợ anh Thương Tín vì tình người và tình nghệ sĩ, không vì nguyên nhân nào khác. Tiền anh Thương Tín đi hát, anh Tín tự quản lý, chi tiêu, tôi không động đến một đồng. Tôi sẽ đồng hành cùng anh Thương Tín cho đến khi anh không cần tôi nữa”, nam nhạc sĩ chia sẻ.

Thông tin nghệ sĩ Thương Tín sống tạm bợ ở nhà hoang-3

Nhạc sĩ Tô Hiếu và nghệ sĩ Thương Tín. Tô Hiếu khẳng định anh vẫn hỗ trợ về mọi mặt đời sống cho nghệ sĩ Tô Hiếu.

Theo nhạc sĩ Tô Hiếu, anh vẫn hỗ trợ tìm show biểu diễn cho nghệ sĩ Thương Tín. Anh cũng cho biết hiện tại sức khỏe của nam nghệ sĩ ổn định.

Ngày 16/3, trên mạng lan truyền một số video cận cảnh cuộc sống của nghệ sĩ Thương Tín ở một nhà xưởng bỏ hoang. Nơi này được kê chiếc giường đơn và một vài vật dụng sinh hoạt cần thiết.

Theo chia sẻ từ chủ nhân đoạn clip, phần mái nhà nơi Thương Tín đang ở đã xuống cấp và có thể dột nước khi mưa to.

Đáng chú ý, nghệ sĩ Thương Tín chia sẻ anh không muốn phiền hà tới những người muốn hỗ trợ, giúp đỡ mình. "Có mấy người bạn ngỏ ý lo cho mình, bảo là thuê nhà cho ở nhưng thấy cũng phiền quá, tự nhiên người ta phải lo cho mình”.

Theo tienphong.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/thong-tin-nghe-si-thuong-tin-song-tam-bo-o-nha-hoang-post1621034.tpo

Thương Tín


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.