Thu Minh được chồng Tây cưng chiều thế nào sau hơn 1 thập kỷ kết hôn?

Cuộc sống hôn nhân của Thu Minh và ông xã người Hà Lan khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bạn đời của nữ ca sĩ nhiều lần gây trầm trồ vì những hành động lãng mạn, những món quà đắt tiền tặng vợ.

Được chồng tặng nhẫn kim cương, "xế hộp" bạc tỷ

Ca sĩ Thu Minh và chồng Tây bí mật tổ chức đám cưới vào năm 2012 tại Hà Lan sau hơn 1 năm hẹn hò. Ông xã Thu Minh tên Otto De Jager, là doanh nhân người Hà Lan có quốc tịch Czech, hơn cô 20 tuổi. Nữ ca sĩ từng tiết lộ, chồng cô làm kinh doanh, có thể nói 5 thứ tiếng: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Tiệp Khắc và tiếng Hà Lan. 

Không chỉ được biết đến là doanh nhân thành đạt, ông xã Thu Minh còn nổi tiếng là hết mực chiều chuộng và yêu thương vợ con. Nam doanh nhân không ngại chi tiền tặng những món quà đắt đỏ cho vợ như bộ đôi nhẫn đính hôn và nhẫn cưới bạc tỷ, bộ sưu tập đồng hồ Rolex, túi hiệu...

Thu Minh được chồng Tây cưng chiều thế nào sau hơn 1 thập kỷ kết hôn? - 1

Gia đình của Thu Minh (Ảnh: Facebook nhân vật).

Từ khi lấy chồng, Thu Minh nhiều lần khiến khán giả trầm trồ khi diện cả "cây hàng hiệu" tham dự các sự kiện. Nữ ca sĩ từng tâm sự, cô không nghiện đồ hiệu nên những trang phục hay phụ kiện đắt đỏ thường do chồng Tây mua tặng.

Gần đây nhất, giọng ca 7X khiến nhiều người xuýt xoa khi xách túi Hermes có giá 700 triệu đồng hoặc mang túi Dior có khắc tên riêng do ông xã tặng.

Hồi năm 2020, Thu Minh gây trầm trồ khi khoe ảnh được ông xã tặng "xế hộp" 8 tỷ đồng mang tên mình. Nữ ca sĩ cũng là một trong số những sao Việt đầu tiên sở hữu xe hơi Mercedes S500 có tên riêng.

Thu Minh được chồng Tây cưng chiều thế nào sau hơn 1 thập kỷ kết hôn? - 2

Thu Minh được ông xã tặng xế hộp mang tên của mình (Ảnh: Chụp màn hình).

Thu Minh được chồng Tây cưng chiều thế nào sau hơn 1 thập kỷ kết hôn? - 3

Thu Minh được ông xã tặng nhiều đồ hiệu (Ảnh: Facebook nhân vật).

Ông xã Thu Minh còn đứng sau hỗ trợ công việc hoạt động nghệ thuật của cô. Nam doanh nhân từng chi tiền tỷ để vợ làm liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát. Trong đó, tiền đầu tư cho 4 bộ trang phục của cô có giá lên đến 700 triệu đồng.

Thu Minh từng thừa nhận có ông xã là doanh nhân thành đạt, cô không bị áp lực chuyện kinh tế. Nữ ca sĩ thoải mái tận hưởng cuộc sống và không đau đầu vì chuyện chạy show kiếm tiền.

Hôn nhân viên mãn ở tuổi U50 và cuộc sống nhiều thay đổi tại Singapore

Mặc dù cuộc sống hôn nhân nhiều năm suôn sẻ nhưng Thu Minh thừa nhận cô và ông xã cũng có lúc "cơm không lành, canh không ngọt". Trong chương trình Giao lộ thời gian, Thu Minh từng tâm sự: "Không phải lúc nào chúng tôi cũng giống nhau. Cả hai hay "choảng nhau" vì vợ chồng đều nóng tính và thẳng thắn nữa nên có gì là nói ngay, không hề giấu giếm. Tuy nhiên, khi gặp vấn đề lớn thì hai vợ chồng lại đoàn kết và nhìn chung một hướng. Ngoài ra, trong cách đối nhân xử thế với gia đình, bạn bè, chúng tôi cũng đồng quan điểm".

Ở tuổi U50, Thu Minh khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân viên mãn. Nữ ca sĩ và ông xã vẫn thường có những buổi hẹn hò lãng mạn để hâm nóng tình cảm. Dù đã bên nhau hơn 1 thập kỷ nhưng ông xã Thu Minh luôn dành những hành động ân cần cho cô như không ngại cúi người cột dây giày cho vợ. 

Thu Minh được chồng Tây cưng chiều thế nào sau hơn 1 thập kỷ kết hôn? - 4

Ông xã Thu Minh cột dây giày cho vợ (Ảnh: Facebook nhân vật).

Thu Minh được chồng Tây cưng chiều thế nào sau hơn 1 thập kỷ kết hôn? - 5

Thu Minh và ông xã trong những khoảnh khắc đời thường (Ảnh: Facebook nhân vật).

Từ năm 2020, Thu Minh chuyển sang Singapore định cư cùng ông xã và con trai. Thời điểm này, dịch Covid-19 cũng bùng phát dữ dội khiến nữ ca sĩ không thể về nước để hoạt động nghệ thuật.

Trong cuộc trò chuyện cùng phóng viên Dân trí, Thu Minh thừa nhận cuộc sống tại Singapore ban đầu khiến cô buồn và lạ lẫm. Việc không thể tiếp tục đi hát vì dịch bệnh khiến cô cảm thấy như cầu thủ bị "treo giò".

"Ở Singapore, tôi chính là người vợ, người mẹ đích thực khi cuộc sống chỉ xoay quanh việc chăm sóc cho chồng con. Bây giờ, cứ mỗi lần về Việt Nam, tôi sẽ hoạt động cật lực, tiêu hết năng lượng trong người, xài "hết pin" luôn. Sau đó, tôi trở lại Singapore để "sạc pin". Một tháng, tôi có từ 1 tuần đến 10 ngày xả hết năng lượng, hết mình vì công việc. Thời gian còn lại tôi sẽ sống kỷ luật, ưu tiên cho sức khỏe của mình", cô kể.

Thu Minh được chồng Tây cưng chiều thế nào sau hơn 1 thập kỷ kết hôn? - 6

Thu Minh cùng hội bạn bè tại Singapore (Ảnh: Facebook nhân vật).

Vừa qua, Thu Minh tổ chức buổi công bố dự án Muse it. Đây là chương trình do chính cô trực tiếp sáng tạo, nhằm tạo ra một không gian trình diễn âm nhạc và tương tác giữa cô và các nghệ sĩ đồng nghiệp.

Khác với các dự án trước, Thu Minh cho biết ông xã không hỗ trợ chi phí làm show này. "Tôi là nữ cường nhân, có thể tự đứng trên đôi chân của mình. Nói chung là tôi đi hát bao nhiêu năm nên cũng có chút tiền đầu tư. Nhưng lần sau tôi vẫn mong có tài trợ", cô nói. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/thu-minh-duoc-chong-tay-cung-chieu-the-nao-sau-hon-1-thap-ky-ket-hon-20230620060020476.htm

Thu Minh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.