Thu Phượng ám chỉ chồng đại gia ly hôn Thu Thủy vì có 'bồ nhí'

"Đàn ông khi có gia đình mà đi cả ngày cả đêm, tắt máy và nói dối... Thủy à, đó là có bồ nhí bên ngoài hết", Thu Phượng viết.

"Đàn ông khi có gia đình mà đi cả ngày cả đêm, tắt máy và nói dối... Thủy à, đó là có bồ nhí bên ngoài hết", Thu Phượng viết.

Mới đây, nữ ca sĩ Thu Thủy trở thành tâm điểm chú ý khi bất ngờ xác nhận ly hôn chồng đại gia. Sau 14 năm yêu nhau và 3 năm "góp gạo thổi cơm chung", giọng ca Tan trong mưa bay bật khóc cho biết cô và chồng đã ly hôn từ 3 tháng trước. Nguyên nhân khiến cuộc tình đổ vỡ là do cả hai không tìm được tiếng nói chung trong hôn nhân.
 


Clip: Thu Thủy bật khóc xác nhận chia tay chồng đại gia. 

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ 33 tuổi, cô và chồng không tìm được tiếng nói chung khi bước vào cuộc sống hôn nhân. Đỉnh điểm là khi Thu Thủy đang mang bầu, chồng cô cũng gặp nhiều áp lực và thường xuyên bỏ nhà đi phượt. 

"Mỗi lần gặp áp lực, anh hay bỏ đi và tìm một công việc nào đó hay cùng hội bạn bè đi phượt, có khi đi tận 15 ngày. Mỗi lần anh ấy bỏ đi như vậy, tôi lại đang mang bầu nên cảm thấy hơi tủi thân", nữ ca sĩ nghẹn ngào.

Khi Thu Thủy quay trở lại với công việc vì không mong muốn trở thành gánh nặng cho chồng, anh lại tỏ thái độ khó chịu khi thấy cô quay MV hay biểu diễn cùng đồng nghiệp nam. Dù nữ ca sĩ đã giải thích nhưng chồng cô vẫn không hiểu. "Cả hai đã trả hết nợ cho nhau. Dừng lại cho cả hai tốt hơn", nữ ca sĩ trải lòng về cuộc hôn nhân không thể níu kéo.
 

Thu Phượng ám chỉ chồng đại gia ly hôn Thu Thủy vì có bồ nhí-1
Câu chuyện ly hôn với người đàn ông 17 năm gắn bó của Thu Thủy gây xúc động.

Câu chuyện của Thu Thủy được chia sẻ ngay lập tức gây xôn xao trong dư luận. Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Thu Phượng đã viết những dòng tâm sự dài về trường hợp của nữ đồng nghiệp. 
 

Thu Phượng ám chỉ chồng đại gia ly hôn Thu Thủy vì có bồ nhí-2
Thu Phượng tâm sự về câu chuyện ly hôn của Thu Thủy.

Lắng nghe tâm sự của Thu Thủy, Thu Phượng cảm giác đó cũng là câu chuyện về cuộc đời của mình. Vì thế, vợ cũ Thành Trung rất đồng cảm với nữ đồng nghiệp. 

"Đàn ông có giỏi, có nói hay bằng trời... thì muốn biết anh ta có thương yêu vợ con thật hay không chỉ cần nhìn vào hành động. Thủy nói về chuyện của Thủy mà như nói về chuyện của Phượng vậy! Khác là Thủy còn nói ra được, chứ mẹ Zon chọn cách im lặng mà ôm con đi hơn 1 năm sau mọi người mới biết", Thu Phượng viết. 

Thu Phượng ám chỉ chồng đại gia ly hôn Thu Thủy vì có bồ nhí-3
Cũng từng đổ vỡ hôn nhân nên Thu Phượng rất đồng cảm với đồng nghiệp.

Theo chia sẻ của Thu Phượng, khi người đàn ông đã không còn quan tâm đến vợ con thì cũng đồng nghĩa với việc người phụ nữ cũng nên tìm cho mình một lối thoát.

"Cái gì cũng hi sinh, chịu đựng. Nhưng khi ngay cả con cũng không nhận được sự quan tâm dù có bố ở bên cạnh thì nên tự ngộ ra, và dẫu có đau buồn cũng nên tìm cho mình và con một lối thoát. Đàn ông khi có gia đình mà đi cả ngày, cả đêm, tắt máy và nói dối... Thủy à, đó là có 'bồ nhí' bên ngoài hết chứ không có anh em, bạn bè hay công việc gì mà đi hoài như vậy đâu", Thu Phượng cho hay. 
 

Thu Phượng ám chỉ chồng đại gia ly hôn Thu Thủy vì có bồ nhí-4
Theo Thu Phượng, việc chồng Thu Thủy hay bỏ nhà đi đêm rất có thể do có "bồ nhí" bên ngoài.

Nói thêm về chủ đề ngoại tình, Thu Phượng chiêm nghiệm: "Tuy nhiên khi chúng ta không nhắc đến, thậm chí không cần đi tìm để bắt quả tang (dù ta biết rõ 100%) bởi chúng ta có giá trị riêng và không nên tự làm tổn thương chính mình. Không nhìn thấy sẽ không đau bằng tận mắt chứng kiến là vậy! Hãy coi như đó là nợ và ta đã trả hết là sẽ xong thôi".

Cho rằng "ông trời có mắt", vợ cũ Thành Trung mong nữ đồng nghiệp sẽ là một bà mẹ đơn thân mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm và dám quyết định số phận cho chính bản thân mình thay vì níu kéo những thứ không xứng đáng. 

"Sau này con lớn hơn, Thủy sẽ thấy nhẹ lòng. Và Thủy biết không, khi con lớn và bắt đầu biết nhiều thứ hơn, bố của con sẽ thích hơn lúc con còn nhỏ, lúc con chưa biết gì. Lúc đó, Thủy cứ mở lòng cho bố con gặp nhau. Sẽ có ngày như thế! Đôi khi hết tình còn nghĩa, nhưng sẽ có lúc ta không thể vì tình mà lay động những thứ sẽ không đáng nữa. Lúc đó người ta bạc bẽo lắm, lạnh lùng lắm. Mình càng cố có khi họ càng ghét mình hơn", nữ ca sĩ gửi lời khuyên tới Thu Thủy.
 

Thu Phượng ám chỉ chồng đại gia ly hôn Thu Thủy vì có bồ nhí-5
Thu Phượng mong Thu Thủy hãy tự quyết định số phận thay vì níu kéo những thứ không xứng đáng. 

Từ câu chuyện của Thu Thủy cũng như chính bản thân, Thu Phượng cho biết cô luôn có thiện cảm với những bà mẹ đơn thân - dù có khó khăn đến đâu cũng không rời bỏ con mình, không đưa con mình cho ai nuôi giúp.

Nữ ca sĩ cũng không quên gửi lời chúc Thu Thủy sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

Theo VietNamNet

Thu Thủy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.