Thu Phương hủy hôn sau 12 năm gắn bó với chồng Việt kiều?

Thu Phương đã đăng ký kết hôn nhưng phải dời lịch tổ chức hôn lễ vì công việc.

Ca sĩ Thu Phương được Dũng Taylor cầu hôn vào năm 2012 nhưng đến 11 năm sau đó cả hai mới đăng ký kết hôn để trở thành vợ chồng chính thức. Hồi tháng 5/2023, Thu Phương cho biết dự định sẽ về nước, tổ chức lễ cưới tại Hải Phòng vào ngày 12/12. Tuy nhiên, sau khi nhận lời tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng thì Thu Phương phải dời hôn lễ để tập trung hoàn toàn cho cuộc thi. Tuy nhiên, trên mạng xã hội lại xuất hiện một số đồn đoán cho rằng Thu Phương và Dũng Taylor "dứt gánh", hủy hôn. 

Khi xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Dũng Taylor đã lên tiếng làm rõ thông tin này. Cụ thể, chồng của "chị đẹp" Thu Phương cho hay: "Trên mặt giấy tờ pháp luật thì chúng tôi đã là vợ chồng, đám cưới ở đây chỉ là hình thức để đầy đủ. Nhiều người nghĩ tôi và Thu Phương đã hủy kết hôn rồi nhưng thật sự không phải như vậy, chúng tôi là vợ chồng trên mặt pháp lý, không có gì thay đổi cả. Chỉ có điều thay đổi là ngày nào tôi được trở thành chú rể trong mắt của mọi người, tôi muốn được tổ chức đám cưới cho Thu Phương". 

Về phía Thu Phương, cô cho biết chồng rất giận khi hủy ngày đám cưới để thi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Nữ ca sĩ dự định sẽ tổ chức khi cả hai sẵn sàng và sắp xếp công việc ổn thỏa.

Thu Phương hủy hôn sau 12 năm gắn bó với chồng Việt kiều?-1

Thu Phương và chồng đã hủy lịch đám cưới vào tháng 12 năm ngoái, tuy nhiên hiện tại cả hai vẫn là vợ chồng hợp pháp

Thu Phương hủy hôn sau 12 năm gắn bó với chồng Việt kiều?-2

Dũng Taylor còn về Việt Nam ủng hộ các dự án mới của ca sĩ Thu Phương

Dũng Taylor và Thu Phương đã có hơn 12 năm yêu. Cả hai gắn bó, chăm sóc nhau kể từ khi Thu Phương quyết định sang Mỹ sinh sống. Năm 2008, Dũng Taylor thay mặt Thu Phương đón 2 con riêng của nữ ca sĩ sang định cư chung. Sau đó, họ có thêm 2 con chung, cả gia đình sinh sống rất hòa thuận, hạnh phúc. 

Trước khi gật đầu đồng ý cùng đi đăng ký kết hôn thì hàng ngày Thu Phương luôn nhận được lời cầu hôn từ bạn đời. Nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Tôi thích một điều là ngày nào anh Dũng cũng phải hỏi tôi một câu: 'Hôm nay em đã quyết định lấy anh chưa?'. Đối với tôi câu hỏi của anh Dũng, sự yêu thương cố gắng mỗi ngày của anh Dũng hay hơn chuyện mình mặc áo cưới. Tôi thích điều đó lắm". 

Thu Phương hủy hôn sau 12 năm gắn bó với chồng Việt kiều?-3

Thu Phương và chồng đã có 12 năm bên nhau, Dũng Taylor là quản lý cho nữ ca sĩ ở Mỹ

Nói về Dũng Taylor, Thu Phương chia sẻ: "Anh Dũng khiến tôi yên tâm, dù không mang đến cho mình mọi thứ nhưng anh ấy là người có kiến thức và ham học hỏi. Ví dụ, khi có chuyện xảy ra với tôi, anh ấy đều giúp đỡ và giải quyết được hết. Đặc biệt là khi có con, khi các bé có câu hỏi thì bố đều trả lời được hết. Đó là điều tôi yên tâm".

Thu Phương hủy hôn sau 12 năm gắn bó với chồng Việt kiều?-4

Thu Phương hủy lịch đám cưới để tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Thu Phương hủy hôn sau 12 năm gắn bó với chồng Việt kiều?-5

Cô là 1 trong 7 "chị đẹp" thành đoàn, nhưng nhóm này "tan rã" ngay sau khi đêm Chung kết phát sóng

Theo Phụ nữ số 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/thu-phuong-huy-hon-sau-12-nam-gan-bo-voi-chong-viet-kieu-193240410124810235.htm

Thu Phương


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.