Thu Phượng lại tiếp tục 'đá xéo' Thành Trung vô tâm với con cái?

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Thành Trung, Thu Phượng đã đưa con vào Sài Gòn sinh sống. Mới đây, Thu Phượng đã nhắn cho Thành Trung vào chăm con bị ốm.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Thành Trung, Thu Phượng đã đưa con vào Sài Gòn sinh sống. Mới đây, Thu Phượng đã nhắn cho Thành Trung vào chăm con bị ốm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thu Phượng đã chia sẻ hình ảnh bé Zon bị ốm và nhắn cho Thành Trung vào chăm con: "Tôi rất mong Ba của Zon sẽ bay vô Sài Gòn... ở bên con và cùng tôi chăm sóc con lúc này... Con cũng sẽ vui hơn! Việc này hoàn toàn là vì con! Tôi đã báo tin và nói đầy đủ những gì cần nói... Hy vọng Zon sẽ được chăm sóc trọn vẹn khi con ốm bởi tình thương từ mẹ và ba. Bởi lần đầu con ốm mà muốn nói chuyện với ba nhiều như thế này".

Thu Phượng 3

Thu Phượng nhắn Thành Trung vào Sài Gòn chăm con gái bị ốm

Thu Phượng 3

Thu Phượng 1

Thu Phượng 0

Hình ảnh con gái Thu Phượng bị ốm

Hành động thông báo việc bé Zon bị ốm và nhắn cho Thành Trung vào chăm của Thu Phượng trên trang cá nhân dường như có dụng ý. Có lẽ Thu Phượng đang muốn "đá xéo" việc Thành Trung vô tâm với con gái. Việc con gái bị ốm mà anh cũng không hề biết và hỏi thăm.

Thu Phượng 2

Thu Phượng 1

Thu Phượng và con gái vào Sài Gòn sinh sống sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Thành Trung

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Thành Trung, Thu Phượng đã đưa con gái vào Sài Gòn sinh sống và lập nghiệp. Nhiều lần, Thu Phượng đã tố cáo Thành Trung vô tâm và không có trách nhiệm với con gái của mình. Cặp đôi này cũng từng khẩu chiến nhiều lần trên facebook.

Thu Phượng 0

Thành Trung và bạn gái hiện tại


Theo Gia đình vN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.