Thu Phượng: "Mối quan hệ của tôi và chồng cũ Thành Trung giờ khá tốt đẹp"

Nữ ca sĩ Thu Phượng chia sẻ, mối quan hệ giữa cô và MC Thành Trung đã không còn căng thẳng như trước.

Nữ ca sĩ Thu Phượng chia sẻ, mối quan hệ giữa cô và MC Thành Trung đã không còn căng thẳng như trước.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ Thu Phượng từng chia sẻ về chuyện cô bỗng dưng bị mất giọng, không thể đi hát, thậm chí không nói được như người bình thường. Đến nay, sau khi trải qua 2 lần phẫu thuật và kiêng giữ tốt, Thu Phượng đã có thể nói nhẹ nhàng, dù chưa thể nói to hay sử dụng giọng thật.

Một thời gian dài “mất tích” khỏi showbiz, mới đây nữ ca sĩ bất ngờ xuất hiện trở lại với vẻ ngoài xinh đẹp, rạng ngời hơn. Bà mẹ một con cũng tiết lộ, sau 6 năm ly hôn, cô và chồng cũ - MC Thành Trung giờ đã có mối quan hệ tốt hơn trước rất nhiều. Hai người đã có thể trò chuyện về con chứ không còn căng thẳng như trước.

Không còn vướng bận bởi chuyện cũ với Thành Trung

MC Thành Trung đã lấy vợ mới, đó có phải là lý do khiến chị muốn thay đổi bản thân mình, ngày càng xinh đẹp và thành đạt hơn?

Chia sẻ thật lòng nhé, bây giờ tôi chỉ quan tâm đến cuộc sống hiện tại thôi chứ quá khứ đã trôi qua thì không vướng bận nữa. Bởi quá khứ là điều ta không thể thay đổi được. Thứ ta cần là hiện tại và tương lai, vì như vậy sẽ khiến mình không hoang phí thời gian.

Đối với tôi, cuộc hôn nhân đổ vỡ ngày trước là một quá khứ xa vời, thậm chí bây giờ cũng không còn mấy người biết về mối quan hệ trước đây giữa tôi với chồng cũ. Tôi thấy vui vì điều đó, mọi thứ đã bước sang trang mới.

Tôi tự tin vì nhìn lại suốt 6 năm qua, kể từ khi làm mẹ đơn thân đến nay tôi đã tự mình bước tiếp, có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống. Cuộc sống của mẹ con tôi đang êm đềm và bình an lắm nên tôi không buồn để nhớ về chuyện xưa. Bằng chứng là mối quan hệ giữa tôi với chồng cũ giờ đã tốt đẹp vì con gái.

Thu Phượng: Mối quan hệ của tôi và chồng cũ Thành Trung giờ khá tốt đẹp  - Ảnh 1.

Việc MC Thành Trung cưới vợ mới có khiến anh ấy lơ là trong việc hỗ trợ chị chăm sóc con gái hay không?

Hiện giờ việc đó tôi không để ý vì tôi gần như đã lo cho con gái 100%. Khi tôi đã yên tâm để con mình đủ đầy thì tất cả những thứ khác sẽ không còn quan trọng nữa. Thành Trung thỉnh thoảng hỏi thăm và xin đón con khi vào TP.HCM vì công việc, hàng tháng vẫn trợ cấp tiền cho con. Tôi nghĩ trách nhiệm như vậy cũng được rồi.

"Công việc hiện tại của tôi đang RẤT TỐT, chiếm 70% thời gian nên tôi không còn hơi sức đâu mà quan tâm những thứ đã là quá khứ".

Điều gì khiến chị và chồng cũ dễ dàng quên những ồn ào năm xưa để duy trì mối quan hệ vì con gái?

Có lẽ thời gian là món quà tuyệt vời và công việc bận rộn cũng khiến tôi quên hết chuyện cũ. Tôi đã có 6 năm độc thân. Đó là quãng thời gian quá đủ để không còn bận lòng những chuyện xưa.

Hiện tại, mối liên lạc duy nhất giữa chúng tôi là vì bé Zon. Khi nói về con gái thì chúng tôi hoàn toàn nhẹ nhõm, vì thế nên có thể nói chuyện với nhau như bạn bè.

Chị nghĩ gì khi thấy MC Thành Trung ngày càng thành công và nổi tiếng hơn trước, đặc biệt, anh ấy vừa mới đạt giải VTV Awards?

Tôi mừng vì anh ấy ngày càng được khán giả yêu mến và có nhiều tiến bộ hơn trong nghề. Những chương trình anh ấy tham gia tôi cũng theo dõi nếu có thời gian.

Tôi tin mình có trí tuệ, tài năng và đạo đức

Sau khi chia sẻ việc bị mất giọng, cuộc sống của chị thế nào?

Thời gian qua tôi không thể đi hát được nữa vì bị mất giọng. Công việc của tôi hiện tại chủ yếu là dạy thanh nhạc cho các bé bằng giọng giả hoàn toàn. Bên cạnh đó, tôi còn kinh doanh và dạy thêm các lớp trang điểm dành cho chị em phụ nữ.

Mới đây, tôi quyết định tham gia một sân chơi nhan sắc cho những người phụ nữ thành đạt vì cảm thấy có hứng thú, cộng với sự động viên từ bạn bè và các chị em trên trang cá nhân. Đa số ý kiến mọi người muốn tôi tham gia sân chơi này. Bước sang tuổi 35, tôi muốn mình tạo một dấu ấn gì đó, đồng thời để cho mọi người thấy rằng, tôi vẫn sống tích cực dù đang làm mẹ đơn thân.

Ở cái tuổi hiện tại, chị tự tin nhất điều gì ở nhan sắc của mình?

Tự tin chứ! Tôi tự tin mới đồng ý đi tham gia một cuộc thi không phải sở trường của mình. Tôi tự tin không hẳn là vì nhan sắc mà còn tự tin bởi chính con người mình. Tôi tin mình có trí tuệ, tài năng và đạo đức. Thời điểm hiện tại tôi thấy mình thích hợp nhất, đó là sự trưởng thành nhất trong suy nghĩ.

Thu Phượng: Mối quan hệ của tôi và chồng cũ Thành Trung giờ khá tốt đẹp  - Ảnh 3.

 Chị đặt mục tiêu gì khi tham gia cuộc thi này?

Tôi đi thi vì muốn mình có nhiều mối quan hệ bạn tốt, được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm sống và công việc. Tâm lý của tôi rất thoải mái chứ không áp lực phải thắng giải nào. Tôi tự biết số mình không có duyên để yêu “đại gia” nên cũng không cần thêm danh hiệu để được “đại gia” đón đưa.

Đối với chị, thế nào là một người phụ nữ thành đạt?

Một người phụ nữ thành đạt là một người luôn biết cách làm đẹp cho bản thân họ cũng như mọi người. Họ tự tin vào bản thân mình và lan toả ra cả những người xung quanh. Họ biết cách cho đi nhiều hơn là cần sự nhận lại.

 Con gái chị ủng hộ mẹ tham gia cuộc thi này thế nào?

Con gái tôi suốt ngày cứ hỏi thăm chuyện mẹ sẽ mặc gì, chuẩn bị thế nào cho cuộc thi này. Tôi vui nhất là khi nghe con nói sẽ đi theo cổ vũ mẹ. Đó là một điều rất tuyệt vời!

"Tôi mong con tôi sẽ trở thành người TỬ TẾ trước khi thành một cái gì đó lớn lao khác"

Đâu là câu nói khiến chị xúc động nhất khi nghe con gái nói, chứng tỏ cô bé đã lớn khôn và hiểu chuyện?

Câu nói xúc động nhất mà bé Zon nói là khi tôi đưa con đi mua sách vở, đồ dùng học tập mới.

Con gái đã nói: "Mẹ không cần mua đồng phục, không cần mua cặp sách đâu. Mẹ hạn chế mua đồ chơi ở shop để tiết kiệm tiền cho mẹ. Con không muốn mẹ vất vả kiếm tiền”. Câu nói này khiến tôi thấy rất hài lòng về suy nghĩ của con hiện tại.

Chị thấy con gái ngày càng giống tính cách mình ở điểm nào? Nguyên tắc dạy con của chị là gì?

Ông bà có câu: ''Cha mẹ sinh con, trời sinh tính", tính nết con cái hình thành phần nhiều là do môi trường học tập và do người nuôi dưỡng chính thức. Do đó, tôi luôn giữ đạo đức và lối sống sạch để con gái nhìn thấy noi theo. Sau này con lớn sẽ tự hình thành nên ý thức của riêng con giống như tôi đã học vậy từ cha mẹ của mình.

Đàn ông chỉ cần tử tế thì phụ nữ sẽ hạnh phúc

Sau nhiều năm ly hôn, chị đã tính đến chuyện kết hôn lần nữa chưa?

Hiện tại thì tôi vẫn đang độc thân. Dù quyết định mở lòng để đón chờ một tình yêu mới nhưng duyên số chưa cho nên tôi chưa gặp được ai phù hợp. Niềm vui lớn nhất của tôi bây giờ là được làm việc, kiếm tiền để nuôi con gái và chăm sóc mẹ.

Ngoài ra, tôi cũng dành thời gian cho việc làm từ thiện. Tôi muốn làm nhiều điều tốt đẹp lại cho những người xung quanh, mang lại những giá trị tốt đẹp và lan tỏa với mọi người.

Thu Phượng: Mối quan hệ của tôi và chồng cũ Thành Trung giờ khá tốt đẹp  - Ảnh 5.

Chị có đặt tiêu chuẩn người đàn ông mới sẽ phải hơn hẳn chồng cũ không?

Không có chuyện đó đâu. Tôi không thuộc tuýp người hay so sánh ai với ai. Trong chuyện tình cảm, tôi quan trọng nhất vẫn là cảm xúc. Tôi cũng không cần người đàn ông của mình có nhiều tiêu chuẩn cao. Với tôi thì đàn ông chỉ cần tử tế là quá tốt rồi. Đàn ông chỉ cần tử tế là phụ nữ sẽ hạnh phúc.

"Hiện tại, có nhiều người ÍT TUỔI HƠN thích tôi, nhưng tôi không có cảm xúc"

Trước đây chị từng dính nghi án hẹn hò trai trẻ. Sự thật thì chị có đặt tiêu chuẩn người đàn ông đó phải hơn tuổi hay thậm chí có thể yêu trai trẻ?

Nghi án đó hoàn toàn không đúng sự thật. Chàng trai trẻ tuổi đó là một học trò và sau này khi thân thiết hơn thì trở thành hai chị em với tôi.

Cậu ấy cũng là ca sĩ nên khi có nhân duyên gặp nhau, tôi hướng dẫn cậu ấy chọn bài vở khi tham gia một cuộc thi. Suốt quãng thời gian thi và đi diễn, hai chị em đồng hành với nhau nhiều nên đã có những lúc mọi người hiểu lầm. Hiện cậu ấy đã có gia đình và vợ con.

Tôi không quan trọng chuyện tuổi tác hay bất cứ điều gì trong tình yêu. Yêu được là yêu thôi, chỉ cần không vi phạm pháp luật hoặc đạo lý là được.

Xin cảm ơn Thu Phượng và chúc chị hạnh phúc!

Theo Trí thức trẻ


MC Thành Trung

Thu Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.