Thu Quỳnh có động thái đầu tiên sau đồn đoán chia tay bạn trai: "Người miệng hay cười chưa chắc lệ không rơi"

Động thái của nữ diễn viên nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ công chúng.

Trên trang cá nhân mới đây, Thu Quỳnh đã thay đổi hình đại diện bằng một bức ảnh bản thân tươi cười vô cùng rạng rỡ. Đây là động thái đầu tiên của Thu Quỳnh sau đồn đoán về mối quan hệ giữa cô cùng bạn trai.

Đáng chú ý nhất chính là dòng trạng thái được cho là khá tâm trạng của Thu Quỳnh: "Người không muốn thay đổi thì cuộc sống luôn đầy biến động. Người miệng hay cười chưa chắc lệ không rơi!".

Thu Quỳnh có động thái đầu tiên sau đồn đoán chia tay bạn trai: Người miệng hay cười chưa chắc lệ không rơi-1

Động thái mới nhất của Thu Quỳnh.

Trước đó, trên mạng xuất hiện loạt đồn đoán liên quan tới mối quan hệ hiện giờ giữa Thu Quỳnh cùng bạn trai. Những suy luận của cư dân mạng xuất phát từ động thái trước đó của Thu Quỳnh và bạn trai.

Thu Quỳnh có động thái đầu tiên sau đồn đoán chia tay bạn trai: Người miệng hay cười chưa chắc lệ không rơi-2

Cụ thể, nữ diễn viên "Về Nhà Đi Con" có đăng tải hình ảnh của bản thân đang cầm một ly rượu vang, đi kèm với đó là dòng trạng thái gây hoang mang: "Hãy để tôi yên!". Trong khi đó, bạn trai Thu Quỳnh có đăng tải dòng tâm trạng khiến công chúng xôn xao với nội dung: "Tôi tự do".

Thu Quỳnh có động thái đầu tiên sau đồn đoán chia tay bạn trai: Người miệng hay cười chưa chắc lệ không rơi-3

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, đây mới chỉ là suy luận của một số cư dân mạng, hoàn toàn không có bằng chứng cụ thể. Đặc biệt, nhiều người cũng phát hiện, trong bài đăng mới nhất của bạn trai Thu Quỳnh vào hôm 27/1 vừa qua, ở phần bình luận, một người bạn vẫn nhắn tới nữ diễn viên "Về Nhà Đi Con". Sau đó, bạn trai Thu Quỳnh cũng nhấn "like" đoạn bình luận này.

Thu Quỳnh có động thái đầu tiên sau đồn đoán chia tay bạn trai: Người miệng hay cười chưa chắc lệ không rơi-4

Theo Pháp luật và bạn đọc



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.