Thu Quỳnh hé lộ tên thật của con gái trong tiệc đầy tháng

Diễn viên Thu Quỳnh vừa chia sẻ hình ảnh tiệc đầy tháng con gái, hé lộ tên thật của nhóc tì.

Nhân dịp con gái tròn một tháng tuổi, Thu Quỳnh tự tay chuẩn bị mâm lễ cúng tươm tất. Thông qua hình ảnh được đăng tải, Thu Quỳnh tiết lộ tên thật của con gái là Tuệ An.

"Hôm nay tự tay sắp lễ cúng Mụ cho công chúa nhỏ Thị Tằm, mẹ vui lắm. Mẹ thành tâm mong Mụ đỡ, Mụ nâng, Mụ chở che cho em bé bỏng mau ăn, chóng lớn, ngủ kỹ, không quấy khóc! Đầy tháng hoan hỉ! Cả nhà mình yêu con!", nữ diễn viên viết. 

Thu Quỳnh hé lộ tên thật của con gái trong tiệc đầy tháng-1

Con gái Thu Quỳnh tên thật là Tuệ An. 

Ngày 10/5, Thu Quỳnh thông báo sinh con gái. Sau 9 năm kể từ khi sinh con trai đầu lòng, nữ diễn viên lại được tận hưởng niềm vui chào đón thiên thần nhỏ chào đời. Người đẹp thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của Tuệ An nhưng vẫn giấu kín thông tin về cha của bé. 

Cô từng chia sẻ là không còn muốn kết hôn, không muốn tổ chức đám cưới vì không muốn có hai chồng trên giấy tờ. "Việc tôi tuyên bố làm mẹ đơn thân lần hai là điều gây tranh cãi nhiều nhất trong những ngày qua. Mọi người đang không hiểu hết về hai từ 'đơn thân'. Tôi đã giải thích nghĩa đơn giản nhất của từ này, đó là tôi không tái hôn và không cần thêm một đám cưới nữa. Tôi không chọn kết hôn thời điểm này vì thấy không quan trọng.

Mỗi người sẽ có mưu cầu hạnh phúc riêng. Có người cần đám cưới, cần sự cam kết giữa hai vợ chồng bằng tờ giấy đăng ký kết hôn và chúng ta cần tôn trọng điều đó. Còn tôi không cần tờ giấy đăng ký kết hôn, không cần đám cưới nhưng không có nghĩa tôi không cần một người đàn ông làm chỗ dựa. Tôi nghĩ mọi người cũng nên tôn trọng lựa chọn của chúng tôi", Thu Quỳnh nói.

Thu Quỳnh hé lộ tên thật của con gái trong tiệc đầy tháng-2

Sau 9 năm kể từ khi sinh con đầu lòng, nữ diễn viên lại được tận hưởng niềm vui chào đón thiên thần nhỏ chào đời. 

Thu Quỳnh sinh năm 1988, khẳng định thực lực về diễn xuất qua nhiều bộ phim: Hương ngọc lan, Sống chung với mẹ chồng, Quỳnh búp bê, Về nhà đi con, Hương vị tình thân, Cuộc chiến không giới tuyến...

Xinh đẹp, tài năng nhưng Thu Quỳnh có đường tình duyên khá lận đận. Nữ diễn viên kết hôn lần đầu với đồng nghiệp - diễn viên Chí Nhân - vào năm 2014. Tuy nhiên chỉ sau 1 năm chung sống, họ chia tay trong ồn ào. Cô nuôi con trai nhỏ và nỗ lực khẳng định tài năng trong nghề diễn. 

Theo VTC

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/thu-quynh-he-lo-ten-that-cua-con-gai-trong-tiec-day-thang-ar877585.html

Thu Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.