Thu Thủy lần đầu trải lòng khi mang thai lần 2: Ông xã nhiều đêm thức chăm vợ, ốm nghén chẳng khác gì bà bầu

Không chỉ riêng Thu Thủy mà ông xã Kin Nguyễn và con trai đầu Henry cũng có những cảm xúc rất đặc biệt khi biết cô mang thai lần 2.

Chiều 29/5, Thu Thủy đã chính thức công bố tin vui mang thai con thứ 2 trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Thật ra Thủy chưa muốn công bố với mọi người vì muốn cho con khỏe mạnh cứng cáp hơn rồi mới thông báo cho mọi người chia vui cùng gia đình Thủy!".

Rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Thu Thủy. Và mới đây, nữ ca sĩ cũng đã có cuộc trò chuyện để chia sẻ những cảm xúc, câu chuyện vui về gia đình mình trong những ngày cô mang thai.

Thu Thủy lần đầu trải lòng khi mang thai lần 2: Ông xã nhiều đêm thức chăm vợ, ốm nghén chẳng khác gì bà bầu-1

Cảm xúc của chị khi biết tin mình đã mang thai lần 2 như thế nào?

Mang thai là 1 điều vô cùng thiêng liêng. Không chỉ Thủy mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng sẽ rất hạnh phúc. Sau khi kết hôn Thủy và anh Kin đã thống nhất để tự nhiên nhất vì con cái là lộc trời cho. Khi biết mình có em bé, Thủy cảm thấy rất vui, đây là kết quả tình yêu của mình và ông xã.

Lúc đó chị có báo tin ngay cho ông xã không hay tiết lộ theo một cách đặc biệt nào khác?

Vì đây là lần mang thai thứ 2 nên khi cơ thể thay đổi Thủy đã có cảm nhận được. Còn nhớ trước khi biết kết quả, Thủy đã hồi hộp cả đêm. Và chỉ mới 6h giờ sáng Thủy đã âm thầm lấy que thử. Khi thấy hiện lên 2 vạch, Thủy vui mừng chạy ra lay người anh Kin dậy và thỏ thẻ: "Ông xã ơi 2 vạch rồi". Lúc đó anh còn chưa tỉnh ngủ hẳn, mắt nhắm mắt mở cầm que nhìn kỹ lại một lần nữa.

Thu Thủy lần đầu trải lòng khi mang thai lần 2: Ông xã nhiều đêm thức chăm vợ, ốm nghén chẳng khác gì bà bầu-2

Phản ứng của Kin Nguyễn lúc biết vợ đang mang thai như thế nào?

Khi biết mình sắp được làm bố, anh Kin mừng rỡ ôm Thủy vào lòng rất sung sướng. Anh còn lập tức gọi cho 2 bên nội ngoại để báo tin vui. Sau đó cả hai vợ chồng cũng thu xếp về Đà Lạt vài ngày, không riêng anh Kin mà cả gia đình bên nội cũng nôn nóng nhiều tháng qua.

Chị đã trải qua thời gian thai nghen 3 tháng đầu như thế nào? Lần này có khác gì so với lúc mang thai Henry không?

Trong những tháng đầu, Thủy cũng nghén khá nhiều. Mà không chỉ Thủy nghén đâu, cả anh Kin cũng cùng nghén với Thủy. Có nhiều đêm anh thức để chăm sóc cho Thủy. Anh kỹ lắm, dù là lần đầu làm bố nhưng anh đã có tìm hiểu kỹ trên báo chí, internet để có thể chăm sóc bà xã tốt nhất. Thủy thèm ăn gì là anh vào bếp ngay, những lúc Thủy nhức mỏi anh ân cần bóp chân, mát xa cho bà xã. Anh luôn bên cạnh trò chuyện cùng bà xã hầu như không rời.

Thu Thủy lần đầu trải lòng khi mang thai lần 2: Ông xã nhiều đêm thức chăm vợ, ốm nghén chẳng khác gì bà bầu-3

Henry thì sao, cậu bé có tỏ ra thích thú khi biết mình sắp có em?

Bé Henry thì vô cùng đáng yêu khi biết mẹ có thêm em bé. Henry hỏi rất nhiều, ngày nào Henry cũng ôm bụng mẹ và nói chuyện với em, có khi còn xoa xoa và hôn bụng mẹ. Mỗi khi thấy ba Kin bóp chân cho mẹ thì Henry cũng bóp tay cho mẹ... Những điều 2 bố con làm cho Thủy càng khiến mình cảm thấy ấm áp và hạnh phúc.

Thu Thủy lần đầu trải lòng khi mang thai lần 2: Ông xã nhiều đêm thức chăm vợ, ốm nghén chẳng khác gì bà bầu-4

Vì sao chị lại quyết định giấu kín chuyện mang thai trong thời gian khá lâu như vậy?

Thật sự Thủy không hề giấu kín. Như Thủy đã nói, vì muốn cho con khỏe mạnh, cứng cáp hơn rồi mới thông báo cho mọi người chia vui cùng gia đình mình. Một phần là thời gian qua vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên cả gia đình hầu như chỉ ở trong nhà, không đi diễn hay quay hình nên cũng không gặp quá nhiều người.

Thường những tháng sau thời gian nghén thì cơ thể bà bầu có sự thay đổi rất rõ, nhưng Thu Thủy lại không để lộ bất cứ dấu hiệu gì. Nhiều người tò mò chị làm thế nào để giấu bụng được như vậy?

Thủy vẫn để tự nhiên nhất. Thủy nghĩ có lẽ là do chế độ ăn uống mà thôi. Thời gian này Thủy và ông xã chọn lựa những món ăn đầy đủ dưỡng chất cho em bé, bớt các món đồ ngọt và nhiều tinh bột. Khi ăn Thủy cũng nhai rất kỹ để các chất dinh dưỡng có thể được hấp thụ tốt nhất.

Thu Thủy lần đầu trải lòng khi mang thai lần 2: Ông xã nhiều đêm thức chăm vợ, ốm nghén chẳng khác gì bà bầu-5

Thu Thủy lần đầu trải lòng khi mang thai lần 2: Ông xã nhiều đêm thức chăm vợ, ốm nghén chẳng khác gì bà bầu-6

Chị đã có kế hoạch gì trong thời gian mang bầu sắp tới và sau khi sinh em bé chưa?

Sau khi bớt giãn cách xã hội, Thủy cũng nhận được nhiều lời mời tham gia biểu diễn và sự kiện ở một số tỉnh miền Bắc nhưng để đảm bảo sức khỏe nên đã từ chối. Đợi sau khi sinh và nghỉ ngơi Thủy mới nhận lịch trở lại. 

Thời gian này dù ở nhà nhưng Thủy đã có rất nhiều ý tưởng cho các kế hoạch mới. Ngoài việc sẽ tiếp tục thực hiện dự án cover các ca khúc hit còn dang dở, Thủy cũng đã có sẵn 2 bài hát hoàn toàn mới để gửi tặng khán giả khi trở lại.

Cảm ơn chị về những chia sẻ!

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thu-thuy-lan-dau-trai-long-khi-mang-thai-lan-2-ong-xa-nhieu-dem-thuc-cham-vo-om-nghen-chang-khac-gi-ba-bau-2220202610124381.htm

Thu Thủy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.