Thừa nhận mình mập nhưng Phan Như Thảo ngoài đời khác ra sao so với ảnh tự đăng?

Dường như những bức ảnh đăng lên facebook của Phan Như Thảo đều có chút chỉnh sửa. Ngoài đời, cô mũm mĩm và lộ nhiều ngấn mỡ hơn.

Phan Như Thảo từng là một diễn viên, người mẫu xinh đẹp sở hữu body nóng bỏng. Tuy nhiên sau khi rút lui khỏi làng giải trí để sinh con cho chồng là đại gia Đức An, ngoại hình của Phan Như Thảo ngày càng thay đổi.

Có thể thấy sau khi sinh con, do được chồng bồi bổ bằng nhiều món ăn ngon nên Phan Như Thảo ngày càng tăng cân. Cô cho biết bản thân luôn vất vả khi chọn mua quần áo, bởi những bộ đồ cô thích đều không có size phù hợp. Phan Như Thảo cũng cho biết ngực cô lớn quá trông không săn chắc và nặng nề.

Thừa nhận mình mập nhưng Phan Như Thảo ngoài đời khác ra sao so với ảnh tự đăng?-1

Phan Như Thảo hạnh phúc bên chồng con.

Tuy nhiên, nữ diễn viên một thời cho biết cô chưa có quyết tâm giảm cân: "Khó khăn lớn nhất là tôi chưa thực sự quyết tâm. Tôi không được chồng ủng hộ trong việc giảm cân và bản thân bị chi phối bởi nhiều yếu tố. Trong thời gian luyện tập, tôi thậm chí bị tăng cân vì lượng cơ gia tăng nhưng phần mỡ không giảm. Thông thường, tập luyện phải kết hợp chế độ ăn uống mới đưa đến kết quả nhưng anh An không đồng ý tôi ăn kiêng. Anh ấy sẽ bón, nhồi nhét nếu tôi không chịu ăn và luôn nghĩ rằng "vợ có ăn nhiều đâu" hay vợ chỉ... hơi mập".

Mới đây, khi xuất hiện tại 1 sự kiện cùng ông xã và con, Phan Như Thảo khiến nhiều người bất ngờ vì thân hình kém thon gọn, lộ nhiều mỡ thừa. Dù chọn chiếc đầm màu đen để che khuyết điểm nhưng bà xã đại gia Đức An vẫn khó giấu đi vóc dáng thay đổi chẳng còn cân đối như trước.

Thừa nhận mình mập nhưng Phan Như Thảo ngoài đời khác ra sao so với ảnh tự đăng?-2

Thừa nhận mình mập nhưng Phan Như Thảo ngoài đời khác ra sao so với ảnh tự đăng?-3

Thừa nhận mình mập nhưng Phan Như Thảo ngoài đời khác ra sao so với ảnh tự đăng?-4

Thừa nhận mình mập nhưng Phan Như Thảo ngoài đời khác ra sao so với ảnh tự đăng?-5Phan Như Thảo khiến nhiều người bất ngờ vì vóc dáng mũm mĩm, kém săn chắc.

Trong khi đó, trên facebook, Phan Như Thảo vẫn trông khá xinh đẹp. Có thể thấy, do cơ thể tăng cân nên khi chụp ảnh để đăng trên trang cá nhân, cô hạn chế chụp cả người và dùng app để chỉnh sửa trông thon gọn hơn.

Thừa nhận mình mập nhưng Phan Như Thảo ngoài đời khác ra sao so với ảnh tự đăng?-6

Thừa nhận mình mập nhưng Phan Như Thảo ngoài đời khác ra sao so với ảnh tự đăng?-7

Hình ảnh Phan Như Thảo đăng trên facebook trông vẫn rất xinh đẹp

 Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thua-nhan-minh-map-nhung-phan-nhu-thao-ngoai-doi-khac-ra-sao-so-voi-anh-tu-dang-57594.html

Phan Như Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.