Thực đơn tiệc cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang có gì?

Những món xuất hiện trong thực đơn cưới Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang gồm hơn 10 món, hài hòa ẩm thực Âu - Việt.

Chiều tối hôm nay (23/10), đám cưới của Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang diễn ra tại một khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội. Không gian tiệc cưới của cặp đôi được trang hoàng nhiều hoa tươi như vườn cổ tích. Qua đây, có thể thấy cặp đôi đã đầu tư không nhỏ cho ngày trọng đại của mình.

Thực đơn tiệc cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang có gì?-1

Hình ảnh hiếm hoi bên trong lễ cưới Đỗ Mỹ Linh.

Bên cạnh đó, buổi tiệc cưới xa hoa này còn thể hiện rõ trên thực đơn. Tổng số những món xuất hiện trong đám cưới nàng Hậu là 12. Khai vị gồm súp tổ yến, thịt cua bề.

Phần chính gồm những món như salad tổng hợp trộn dầu giấm, tôm hùm Nha Trang bỏ lò, hải sâm hầm gân nai, cá hồi Na uy áp chảo sốt chanh leo, thịt bò Fuji áp chảo sốt tiêu đen, bánh mì Pháp, cơm chiên ngũ sắc, bông cải xanh xào nấm lục ngọc, sốt bào ngư, chè dưỡng nhan tuyết yến.

Thực đơn tiệc cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang có gì?-2

Thực đơn trong lễ cưới Đỗ Mỹ Linh.

Trước khi diễn ra đám cưới, thông tin về cặp đôi trai tài gái sắc được nhiều người quan tâm. Được biết, Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, là cựu sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô cao 1,71 mét, số đo hình thể là 87-61-94 cm. Sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, cô thi Miss World 2017, chiến thắng danh hiệu Người đẹp nhân ái và vào top 40 chung cuộc.

Doanh nhân Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, là con trai thứ hai của ông bầu Đỗ Quang Hiển. Anh từng du học ở Anh, sau đó về hỗ trợ anh trai và bố trong công việc kinh doanh của gia đình.

Theo Bảo vệ công lý


Đỗ Vinh Quang

Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.