Thực đơn trong đám cưới của nghệ sĩ Công Lý có gì?

Trong đám cưới của nghệ sĩ Công Lý và vợ là Ngọc Hà có nhiều món ăn hấp dẫn.

Sau nhiều năm hẹn hò, cuối cùng nghệ sĩ Công Lý và bạn gái xinh đẹp là Ngọc Hà đã tổ chức đám cưới. Tiệc cưới của cặp đôi được tổ chức tại một khách sạn ở Hà Nội vào tối nay (ngày 2/1). Ngoài nhân vật chính trong buổi tiệc, nhiều người cũng tò mò thực đơn trong đám cưới vợ chồng nghệ sĩ Công Lý có gì?

Thực đơn trong đám cưới của nghệ sĩ Công Lý có gì?-1Đám cưới của nghệ sĩ Công Lý và Ngọc Hà diễn ra vào tối 2/1.

Thực đơn trong đám cưới nghệ sĩ Công Lý có 10 món bao gồm Bắp bò ngũ vị sốt đậu cay, Chả tôm sốt mận, Súp hải sâm với cua bể và nấm, Tôm rồng chiên sốt kem mù tạt, Cá vược nướng giềng, Bò nướng sốt tiêu đen, Xôi xéo mỡ hành, Rau xào tứ sắc kiểu Trung Hoa, Cơm rang bò kiểu Thái, hoa quả tươi.

Thực đơn trong đám cưới của nghệ sĩ Công Lý có gì?-2Thực đơn trong đám cưới của NS Công Lý.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thuc-don-trong-dam-cuoi-cua-nghe-si-cong-ly-co-gi-67505.html

Công Lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.